x close

Twilight : แวมไพร์ ทไวไลท์



Twilight 



กำหนดฉาย : 27 พฤศจิกายน 2008
แนว : แอ็คชั่น/โรแมนติค
นำแสดง : คริสเทน สจ๊วต, โรเบิร์ต แพ๊ตทินสัน, แคม จิแกนเด็ท, ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี, บิลลี่ เบิร์ค
กำกับ : แคทธาลีน ฮาร์ดวิค
อำนวยการสร้าง : วิค ก๊อดเฟรย์

เรื่องย่อ 

          เบลล่า สวาน (คริสเท็น สจ๊วต) เป็นเด็กสาวที่แปลกแยก และไม่เคยเข้ากับเด็กสาวคนอื่นๆได้ในโรงเรียนมัธยมที่ฟินิกส์ เมื่อแม่ของเธอแต่งงานใหม่ เธอจึงถูกส่งกลับไปอยู่กับพ่อในเมืองที่มีฝนตกตลอดเวลาอย่างฟอร์ค ในรัฐวอชิงตัน เธอไม่คิดว่ามันจะมีอะไรเปลี่ยนไปมากนัก กระทั่งเธอพบกับหนุ่มรูปงามที่ลึกลับนามว่า เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) เขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอไม่เคยพบมาก่อน เขาทั้งฉลาดและมีความสามารถ นอกจากนั้นเขาก็ยังมองทะลุผ่านหัวใจเธอได้ 

          ในไม่ช้า เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ก็ต่างตกหลุมรักกันอย่างหัวปักหัวปำ โดย เอ็ดเวิร์ด สามารถวิ่งได้เร็วปานเสือภูเขา เขาสามารถหยุดรถที่พุ่งเข้ามาหาด้วยมือเปล่า และเขาก็ยังไม่แก่ลงเลยสักนิดเดียวตั้งแต่ปี 1918 ใช่แล้ว เขาเป็นอมตะ แต่เขาไม่มีเขี้ยวและไม่ดื่มเลือดมนุษย์ เพราะ เอ็ดเวิร์ด และครอบครัวของเขาเป็นกลุ่มแวมไพร์ที่แยกตัวออกมาจากแวมไพร์ทั่วไป สำหรับเขาแล้ว เบลล่า คือผู้หญิงที่รอคอยมากว่า 90 ปี เธอคือรักแท้ แต่เมื่อพวกเขาทั้งคู่เข้าใกล้กันมากเท่าไร เอ็ดเวิร์ด ก็ยิ่งต้องควบคุมความต้องการดื่มเลือดเธอ ที่อาจทำให้เขาเกิดคลุ้มคลั่งได้ และเมื่อเจมส์ (แคม จิกานเด็ท), ลอเรนส์ (อีดี้ กาเทกิ) และ วิคตอเรีย (เรเชล เลอเฟอ) ซึ่งเป็นศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลคัลเลนเดินทางมาถึงเมืองฟอร์ค และเป้าหมายคือ เบลล่า พวกเขาจะทำเช่นไร


          ผู้กำกับหญิงฝีมือดี แคทธาลีน ฮาร์ดวิค ได้นำความมหัศจรรย์ของวงการวรรณกรรมอย่าง Twilight ให้ขึ้นมามีชีวิตอยู่ในโลกภาพยนตร์ โดยมันเป็นเรื่องของความรักที่ไม่คาดฝันของหญิงสาววัยรุ่น และแวมไพร์หนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ คริสเท็น สจ๊วต (Into The Wild) และ โรเบิร์ต แพ็ททินสัน (Harry Potter) รับบทเป็น โรมีโอ & จูเลียต แห่งยุคโลกาภิวัฒน์ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรื่องราวของความรักและความตื่นเต้น ในการผจญภัยที่อยู่เหนือธรรมชาติ

          ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ สเตฟานี่ เมเยอร์ โดย Twilight พูดถึงความรักของคนสองคน ที่ถูกโชคชะตาพัดพาไป และมันนำมาซึ่งผลกระทบที่อันตราย เมื่อพวกเขาถูกท้าทายโดยผู้ล่า โดยหนังยังถูกร่วมแสดงโดย เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (My Own Worst Enemy), บิลลี่ เบิร์ค (24), ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี (Damages, The Scorpion King), อลิซาเบ็ธ รีซเซอร์ (The Ex List), นิคกี้ รีด (Thirteen), แอชลี่ย์ กรีน (Desire), แจ็คสัน รัทซ์โบน (Beautiful People), เคลแลน ลุทส์ (Prom Night), แคม จิแกนเด็ท (Never Back Down), อีดี้ กาเธกิ (Gone, Baby, Gone) และ ราเชล เลอเฟอร์ (Swingtown)

          Twilight กำกับโดย แคทธาลีน ฮาร์ดวิค (Thirteen, Lords of Dogtown) จากบทภาพยยตร์ของ เมลิซซ่า โรเซนเบิร์ค (Step Up, "Dexter") อำนวยการสร้างโดย กอร์ดอน ก๊อดฟรีย์ (I, Robot; The Nativity Story), เกร็ก มูราเดี้ยน (Drumline, The Stepfather), และ มาร์ค มอร์แกน (Agent Cody Banks, The Wedding Planner)

          โดยยังมีทีมงานสร้างที่มากไปด้วยประสบการณ์อย่าง ผู้กำกับภาพ เอลเลียต เดวิส (Thirteen, Lords of Dogtown, Out of Sight), ผู้ตัดต่อภาพยนตร์ แนนซี่ ริชาร์ดสัน (Step Up, Thirteen, Lords of Dogtown), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เวนดี้ ชัค (Sideways), ผู้ประพันธ์เพลง คาร์เตอร์ เบอร์เวลล์ (Burn After Reading, No Country for Old Men) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการสร้างของ Submit Entertainment ซึ่งถูกถ่ายทำกันในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐโอเรก้อน

          มันเป็นปรากฎการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ เมื่อเหล่าสาวกทั่วทั้งโลกต่างรอคอยการดัดแปลงขึ้นสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยวรรณกรรมสี่เล่มจบของ สเตฟานี่ เมเยอร์ สามารถครองอันดับหนึ่งรวมกัน ใน New York Times ได้ถึง 91 สัปดาห์ โดยหนังสือขายได้ถึง 17 ล้านเล่ม และถูกซื้อลิขสิทธ์นำไปแปลเป็นภาษาอื่นอีกกว่า 37 ประเทศทั่วโลก โดยยังมีเว็ปไซค์ที่อุทิศให้กับหนังสืออีกกว่า 350 แห่ง ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในหนังสือยอดเยี่ยมของ New York Times และยังอยู่ในสิบอันดับแรกของหนังสือยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษของ Amazon อีกด้วย




Twilight

















แนะนำนักแสดง




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  คริสเทน สจ๊วต (รับบทเป็น เบลล่า)

          เราอาจจำเธอกันได้ จากการรับบทเป็นลูกสาวของ โจดี้ ฟอสเตอร์ ใน Panic Room ภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยมของ เดวิด ฟินเชอร์ (David Fincher) โดย คริสติน สจ๊วต (Kristen Stewart) นักแสดงสาววัย 18 ปีคนนี้ ก็ยังมีผลงานคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Zathura: A Space Adventure ของผู้กำกับ Iron Man จอห์น ฟาฟโรว์ (John Favreau), The Messenger ของพี่น้อง แปง (Pang Brother) และ Into The Wide ของ ณอน เพนน์ (Sean Penn) จนในปี 2008 เธอก็ได้รับบทบาทที่สำคัญที่สุดบทหนึ่ง ในอาชีพนักแสดงของเธอ นั้นก็คือการเล่นเป็น เบลล่า สาวที่ตกหลุมรักแวมไพร์

          ผลงานที่กำลังจะฉายของเธอก็คือ Adventureland ของผู้กำกับ เกร็ก ม็อตโตล่า (Greg Mottola) ที่เธอร่วมแสดงกับ ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) และ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค (Jesse Eisenberg) เธอยังแสดงนำในภาพยนตร์อินดี้เรื่อง The Cake Eaters ของ แมรี่ สต๊วท มาสเตอร์สัน (Mary Stuart Masterson), Yellow Handkerchief ที่แสดงร่วมกับ วิลเลี่ยม เฮิร์ท (William Hurt) และ มาเรีย เบลโล่ (Maria Bello) และบทสมทบในเรื่อง What Just Happened ที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต เดอนีโร (Robert De Niro) และ ณอน เพนน์ (Sean Penn)

          ส่วนผลงานเรื่องอื่นๆของเธอนั้นก็ยังมี In The Land of Women, The Messengers, Speak, Fierce People, Catch That Kid, Undertow, Cold Creek Manor และ The Safety of Objects.



The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  โรเบิร์ต แพททินสัน (รับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด)

          เมื่ออายุ 19 ปี เขาก็ได้รับเลือกให้เล่นเป็น เซดริค ดิคกอรี่ ในภาพยนตร์มหากาพย์พ่อมดเรื่อง Harry Potter & Goblet of Fire แต่ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักกันมากกว่า สำหรับนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษคนนี้ ก็คือการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Twilight ที่เขาสามารถเอาชนะนักแสดงที่เข้ามาทดสอบบทถึง 5,000 คน

          ก่อนหน้านี้เขายังมีผลงานอย่างเช่น How to Be ชองผู้กำกับ โอลิเวอร์ เออร์วิ่ง (Oliver Irving) ที่ได้รับรางวัล Special Honorable Mention for Narrative Feature ในเทศกาลหนัง Slamdance และยังมี Little Ashes ของผู้กำกับ พอล มอรริสัน (Paul Morrison) ที่เขาเล่นเป็นนักวากภาพชื่อก้อง ซัลวาดอร์ ดาลี



The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  แคม จิแกนเด็ท (รับบทเป็น เจมส์)

          เขาคือนักแสดงดาวรุ่งวัย 26 ปี ที่เราอาจจะรู้จักกันในบทตัวร้ายจากเรื่อง Never Back Down โดยเขากำลังจะมีผลงานที่จะฉายต้นปีหน้าอย่าง The Unborn ของผู้กำกับ เดวิด โกเยอร์ (David Goyer) ที่นำแสดงโดย แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman) โดยเขาเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเสร็จสิ้น นั้นก็คือ Pinkville ของ โอลิเวอร์ สโตน ที่นำแสดงโดย บรูซ วิลลิส (Bruce Willis), แชนนิ่ง เททัม (Channing Tatum) และ วู้ดดี้ ฮาเรลสัน (Woody Harrelson)

          จิแกนเด็ท มีผลงานเรื่องอื่นๆเช่น Who's Your Caddy? และหนังอินดี้ทริลเลอร์เรื่อง Mistaken ส่วนผลงานด้านโทรทัศน์ ก็เขามีผลงานทีน่าจดจำอย่าง The O.C. ที่เขาแสดงเป็นคนร้าย



The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (รับบทเป็น เจค๊อบ แบล็ค)

          ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl 3-D ของผู้กำกับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ (Robert Rodriguez) ก่อนที่จะมาแสดงในภาพยนตร์ครอบครัวเรื่อง Cheaper By The Dozen 2 ที่นำแสดงโดย สตีฟ มาร์ติน (Steve Martin) 

          ก่อนหน้านี้เขามีผลงานที่อยู่ในจอโทศทัศน์ ไม่ว่าจะเป็น My Wife and Kids Summerland, The Bernie Mac Show และ The Nick and Jessica Variety Hour โดยเขายังประสบความสำเร็จในการให้เสียงประกอบในอนิเมชั่นอย่าง Danny Phantom รวมถึง What's New Scooby-Doo? และ Charlie Brown อีกด้วย 


The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  บิลลี่ เบิร์ค (รับบทเป็น ชาร์ลี สวาน)

          นักแสดงมากประสบการณ์คนนี้ รับบทเป็นพ่อของ เบลล่า ใน Twilight โดยผลงานที่เพิ่งผ่านตาเราไปคือ Untraceable ของ เกรกอรี่ ฮอบลิท (Gregory Hoblit) ที่นำแสดงโดย ไดแอน เลน (Diane Lane) โดยก่อนหน้านี้เขายังแสดงในเรื่อง Feast Of Love ของ โรเบิร์ต เบนตัน (Robert Benton) ที่นำแสดงโดย มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman) และ เกร็ก คินเนียร์ (Greg Kinnear)

          Fracture คือผลงานเรื่องแรกที่เขาร่วมงานกับ เกรกอรี่ ฮอบลิท โดยเขาได้รับคำชมอย่างท่วมท้นจากการประชันบทบาทกับ แอนโธนี่ ฮ๊อปกิ้น (Anthony Hopkins) ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนผลงานเรื่องอื่นๆของเขายังมี The Grift ที่แสดงร่วมกับ จอห์น ซาเวซ (John Savage) และบทนำใน Forfeit ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Montana Film Festival

          เขายังปรากฎตัวในหนังเรื่อง Ladder 49 กับ โจอาควิน ฟินิกส์ (Joaquin Phoenix) และ จอห์น ทราโวลต้า (John Travolta), Along Came a Spider กับ มอร์แกน ฟรีแมน, Without Limits ที่กำกับโดย โรเบิร์ต ทาวน์ (Robert Towne) และยังมีบทตลกในหนังเรื่อง Mafia! ที่เขาแสดงร่วมกับนักแสดงในตำนาน ลอยน์ บริดเจส (Lloyd Bridges) และก็ยังมีการรับบทนำในหนังคัลท์คลาสสิค Dill Scallion ที่เปิดตัวใน Slamdance Film Festival โดยได้รับรางวัลขวัญใจผู้ชมจาก Nashville Film Festival อีกด้วย




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  แอชลี่ย์ กรีน (รับบทเป็น อลิซ คัลเลน)

          นักแสดงวัย 21 ปีคนนี้ ได้เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบให้กับ Fenk Junk, Vision NYC, Stop Staring! Clothing และ Sutra โดยยังได้ถ่ายแบบโดย คาลอส อาร์มานโด อีกหลายครั้ง

          ส่วนผลงานด้านโทรทัศน์ของเธอก็ยังมี Shark, Desire และ Crossing Jordan โดยเธอได้เริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง King of California ที่นำแสดงโดย ไมเคิล ดักลาส (Michael Douglas) และ อีวาน เรเชล วู้ด (Evan Rachel Woods) โดย Twilight นี้เป็นผลงานทางภาพยนตร์เรื่องที่สองของเธอ




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  นิคกี้ รีด (รับบทเป็น โรซาลี คัลเลน)

          เธอได้รับรางวัลจากหลายสถาบันจากภาพยนตร์เรื่อง Thirteen ของ แคทธาลีน ฮาร์ดวิค ซึ่งไม่เพียงแต่ที่เธอจะแสดงคู่กับนักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง ฮอลลี่ ฮันเตอร์ (Holly Hunter) และ อีวาน เรเชล วู้ด เท่านั้น เธอยังร่วมเขียนบทภาพยนตร์ด้วยอายุเพียงแค่ 14 ปี เท่านั้น

          รีด มีผลงานที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จอย่าง Chain Letter ที่กำกับโดย ดีออน เทย์เลอร์ (Deon Taylor) ที่มีบริษัท Twisted Pictures ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่จัดจำหน่ายเรื่อง Saw เป็นผู้จัดจำหน่าย โดยเรื่องนี้มีกำหนดที่จะลงโรงฉายในปลายปี 2008 ซึ่งก่อนหน้านี้สองปีนั้น เธอก็ได้แสดงร่วมกับ อเล็ค บอลด์วิน (Alec Baldwin) ใน Mini’s First Time ที่เธอเล่นเป็น "มินี่" เด็กวัยรุ่นเจ้าปัญหา ที่กำลังทดสอบขอบเขตในการใช้ชีวิตของตัวเอง โดยหนังยังได้แสดงสมทบชื่อดังมากมายเช่น ลุค วิลสัน (Luke Wilson), เจฟฟ์ โกลด์บลูม (Jeff Goldblum) และ แครี่ แอน มอส  (Carrie Anne Moss)

          ก่อนหน้านี้ เธอก็ยังได้ร่วมแสดงกับ อีมิล เฮิร์ช (Emile Hirsch) และ ฮีธ เล็ดเจอร์ (Heath Ledger) ในภาพยนตร์เรื่องที่สองของผู้กำกับ แคทธาลีน ฮาร์ดวิค เรื่อง Lords of Dogtown ที่เป็นเรื่องของนักเล่นเซิร์ฟและสเก็ต ในคาลิฟอร์เนียยุค 70s




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  แจ็คสัน รัทซ์โบน (รับบทเป็น แจสเปอร์ คัลเลน)

          เขาเกิดที่สิงคโปร์ และได้ท่องเที่ยวไปในส่วนต่างๆของโลกมากมาย เช่น จาร์กาต้า, ลอนดอน, คอนเนคติกัต, แคลิฟอร์เนีย และสุดท้ายก็มาลงหลักปักฐานที่ เท็กซัส โดยเขาได้สมัครเข้าร่วมแสดงในโรงละครชุมชน และได้รับเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมนักแสดงดาวรุ่ง

          หลังจากนั้นเขาก็มุ่งหน้าไปที่ ลอสแองเจลิสและได้ทำหน้าที่เป็นผู้สัมภาษณ์ดาราดังๆเช่นเช่น ฮิลลารี่ ดัฟฟ์ และ ราเวน ในรายการ Disney 411 และก็ยังได้เล่นเป็นบทรับเชิญในซีรี่ย์ดังๆเช่น Close To Home, The O.C., The War at Home และยังได้รับบทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Molding Clay หลังจากนั้นเขาก็ได้บทที่ใหญ่ขึ้นใน Pray for Morning ก่อนที่จะได้รับบทประจำในซีรี่ย์ยอดฮิตเรื่อง Beautiful People ที่ถ่ายทำในโตรอนโต้ โดยผลงานสองเรื่องล่าสุดคือบทสมทบในเรื่อง Big Stan และ Senior Skip Day




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  เคลแลน ลุทส์ (รับบทเป็น เอ็มเม็ท คัลเลน)

          เขาเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาถ่ายทำซีซั่นแรกของ The Comeback คู่กับ ลิซ่า ครูโดว์ (Lisa Kudrow) จบลง เขาก็ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง Stick It หนังกีฬายิมนาสติค โดยเขาเล่นเป็นหนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นเพื่อนกับดารานำ ที่แสดงโดย มิสซี่ เพเรกริม (Missy Peregrym) และเรื่อง Accepted ที่เขาแสดงเป็นหนึ่งในเพื่อนของ จัสติน ลอง (Justin Long) ที่สร้างมหาวิทลัยหลอกๆขึ้นมา

          เขายังมีผลงานเรื่อง Prom Night หนังสยองขวัญที่เขาแสดงคู่กับ บริททานีย์ สโนว์ (Brittany Snow) โดยเขายังมีผลงานอินดี้เรื่อง Deep Winter ที่แสดงคู่กับ ไมเคิล แม็ดเซน (Michael Madsen) และ The Tribe ที่ถ่ายทำกันใน คอสตาริก้า





The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี (รับบทเป็น ดร.คลาลิส คัลเลน)

          ด้วยความสามารถที่น่าประทับใจทำให้เขาสร้างเครดิต และกลายเป็นนักแสดงที่ผู้กำกับต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่ง โดยผลงานล่าสุดของเขาคือการร่วมแสดงกับ แมตธิว บร็อดเดอริค (Matthew Broderick) และ บริททานี่ย์ สโนว์ ในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Finding Amanda โดยเขายังเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรี่ย์ฮิต Damages ที่นำแสดงโดย เกลนน์ โคลส (Glenn Close)

          ผลงานเรื่องอื่นของเขาก็ยังมีที่แสดงร่วมกับ เอริค สโตวส์ (Eric Stoltz) และ เท็ด โดโนแวน (Tate Donovan) ในเรื่อง The Lather Effect ที่เปิดรอบปฐมทัศน์ในงาน LA Film Festival และแสดงนำร่วมกับ คริสเตียน สเลเตอร์ (Christian Slater) ใน Hollow Man 2 โดยเขายังแสดงนำเรื่อง Touch the Top of the World ที่เป็นเรื่องจริงของคนตาบอดที่ปีนขึ้นสู่ยอดเขาเอเวอร์เรตสำเร็จเป็นคนแรก

          ผลงานเรื่องอื่นๆ ของเขาก็ยังมี Stealing Time ที่แสดงร่วมกับ อีธาน เอ็มบรี้ (Ethan Embry) และ สก๊อต โฟลี่ย์ (Scott Foley), The Scorpion King ที่นำแสดงโดย เดอะร็อค (The Rock), Riding in Cars with Boys ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ เพนนี่ มาร์แชล (Penny Marshall) ที่นำแสดงโดย ดรูว แบร์รี่มอร์ (Drew Barrymore) และบทที่เขาได้รับคำชมอย่างสูงจากเรื่อง The Big Kahuna ที่ร่วมแสดงโดย เควิน สเปซี่ย์ (Kevin Spacey) และ แดนนี่ เดอวิโต้ (Danny De Vito) โดยหนังเรื่องนี้ยังเปิดตัวใน Toronto และ Sundance Film Festivals




The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/13.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.  อลิซาเบ็ธ รีซเซอร์ (รับบทเป็น เอสเม่ คัลเลน)

          รีซเซอร์ ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Independent Spirit ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Sweet Land และยังถูกเสนอเข้าชิงรางวัลเอมมี่และ SAG จากบทรับเชิญในซีรี่ย์ชื่อดังเรื่อง Grey's Anatomy

          ผลงานเรื่องอื่นๆของเธอประกอบไปด้วย Puccini For Beginners ที่ถูกเลือกเข้าประกวดใน Sundance film festival และเปิดตัวใน Outfest Film Festival, Purple Violets ที่กำกับโดย เอ็ด เบิร์น (Ed Burns) และร่วมแสดงโดย เด็บบร้า เมสสิ่ง (Debra Messing), เซลม่า แบลร์ (Selma Blair) และ เอ็ด เบิร์น, The Family Stone, Stay ของผู้กำกับ มาร์ค ฟอสเตอร์ (Mark Foster), The Believer ที่แสดงคู่กับ ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling), Mind the Gap, Shut up and Sing และ 13 Conversations About One Thing




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Twilight : แวมไพร์ ทไวไลท์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 11:05:12 418,141 อ่าน
TOP