x close

ธงชัย ทุ่มเต็มที่ เพื่ออัลบั้ม เทศกาลสามโทน


สามโทน


ธงชัย ทุ่มเต็มที่ เพื่ออัลบั้ม เทศกาลสามโทน รวมตัวเพื่อฉลองลอยกระทงร่วมกับคนไทยทั้งประเทศ

          หลังจาก สามโทน ส่งอัลบั้ม "เทศกาลสามโทน" ประเดิมความสนุกด้วยการส่งเพลงใหม่แกะกล่อง อย่างเพลง ลอยกระทงสามน้ำ มาให้ได้รื่นเริงกันทั้งประเทศในเทศกาลวันเพ็ญที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งรับรองได้ว่าคนไทยจะได้รื่นเริงไปกับบทเพลงสไตล์สามช่า ที่นอกจากจะฟังง่ายเต็มไปด้วยกลิ่นอายไทยแท้แล้ว ดนตรียังสนุกทุกบทเพลงเหมาะกับคนไทยที่เฮกันได้ทุกเทศกาล ต่ออัลบั้มพิเศษที่มีการรวมตัวของสามโทนในครั้งนี้ ธงชัย ประสงค์สันติ หนึ่งในสมาชิกวงเผยด้วยความดีใจว่า

          "ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ทางเวิร์คพอยท์ฯ ได้ให้โอกาส สามโทน หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบ 20 ปี วันนี้สามโทน ผม, คุณถนอม และคุณบุ๋มบิ๋ม ทุกคนใจทุ่มเทใจเกินร้อยครับ ทุกคนซ้อมหนักเพราะผมเองไม่ได้จับไมค์มานานด้วยหน้าที่การงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ส่วนเพื่อนๆ ก็ต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวกันอย่างเต็มตัว

          แต่เพื่อให้คนไทยได้สนุกสนานกันกับทุกเทศกาลในสไตล์สามช่า สามโทนจึงจัดส่งอัลบั้ม "เทศกาลสามโทน" มาฝากให้สนุกกันอย่างเต็มที่ โดยต้องขอขอบพระคุณ คุณประภาส ชลศรานนท์ ในนาม โก๋ ลำลูกกา ที่เป็นผู้ดูแลการทำงานในอัลบั้มพิเศษนี้

          ด้วยการแต่งเพลงสนุกๆ สไตล์สามช่าร่วมสมัยให้กับอัลบั้มนี้ถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ลอยกระทงสามน้ำ ที่นำมาประเดิมเทศกาลวันเพ็ญเต็มดวงนี้ได้ทั้งร้องเล่นเต้นตามไปกับการลอยกระทง ตามด้วยอีกหลายบทเพลงที่พร้อมรับทุกเทศกาล อาทิ เซิ้งปีใหม่, ยื่นหมูยื่นแมว และ สงกรานต์บ้านเรา

          พร้อมทั้งเพลงฮิตในอดีตที่ทำให้ทุกคนรู้จักสามโทนกับเพลง เจ้าภาพจงเจริญ, สวัสดีปีใหม่, โป๊ง โป๊ง ชึ่ง และอีกมากมายที่นำมาเรียบเรียงดนตรีให้ร่วมสมัย รับประกันความสนุกได้เต้นตามกันทั้งครอบครัวแน่นอนครับ" สัมผัสกับกลิ่นอายเพลงไทยแท้แบบเต็มอัลบั้ม ทั้งร้องเล่นเต้นรำได้ครบทุกเทศกาล พลาดไม่ได้กับอัลบั้ม "เทศกาลสามโทน" รับความสุข ทุกแผงได้แล้วทั่วประเทศวันนี้


ฟังเพลง ลอยกระทงสามน้ำ คลิกเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธงชัย ทุ่มเต็มที่ เพื่ออัลบั้ม เทศกาลสามโทน โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:21:58 15,846 อ่าน
TOP