x close

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จาก ฝัน หวาน อาย จูบ


บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com และสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล 


          กลายเป็น "หนุ่มโสดในฝัน 2008" หรือ "The CLEO 50 Most Eligible Bachelors 2008" ไม่ทันไร "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" หนุ่มหน้าหล่อมาดเท่ ก็เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ล่าสุดรับบทเป็น "ทุเรียน" หนุ่มอาร์ทติสท์จากตอนที่ชื่อว่า "อาย" หนึ่งในโปรเจกต์หนังรักสี่เรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ยิ่งทำให้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็นหนัก นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักเขาให้มากขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะ ... อย่ารอช้า เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มโสดในฝันของสาวๆ กัน

          บอย หรือ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มเครางามเกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ขณะนี้อายุได้ 24 ปี หลังจบการศึกษาจาก คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เขาก็มาเป็นเภสัชกรเปิดร้ายขายอย่างเต็มตัว แต่ความหล่อก็ดันไปเข้าตาแมวมองชักชวนไปถ่ายแบบอยู่เสมอ และเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาหนุ่มเซอร์คนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเขาเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นถ่ายโฆษณาและเล่นมิวสิควีดีโอ แถมยังมีพ่วงรางวัลการันตีความหล่อด้วยการเป็น "หนุ่มคลีโอ 2008"

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์



          และล่าสุดความเท่บวกกับความเป็นตัวเองในแบบเขา ก็ไปโดนใจผู้กำกับมือดี "อ๊อด-บัณฑิต ทองดี" คว้าไปเป็นพระเอกภาพยนตร์ถึงสองเรื่องคือ "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" และหนังสั้นที่ฉายในเทศกาลหนังเมืองปาย โดยให้เหตุผลว่า บอยก็ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่บุคลิกและคาแรกเตอร์ของเขาดูน่าสนใจมาก

          สำหรับนิสัยส่วนตัวนั้น หนุ่มบอยบอกว่า ผมเป็นคนขี้เกรงใจครับ เกรงใจมากๆ ด้วย ไม่ค่อยกล้ารบกวนใครเท่าไหร่ และก็เป็นตัวของตัวเองมากๆ จนบางครั้งอาจจะกลายเป็นคนเฉยๆ ไปเลย แต่กลับคนที่รู้จักกันแล้วผมจะชอบเล่นชอบแหย่ ถ้ามีเวลาว่างผมชอบที่จะไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ หรือดูหนัง อ่านหนังสือ และอยู่กับครอบครัว เพราะตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก เพราะคุณพ่อเสียชีวิตไปแล้ว เหลือแต่คุณแม่กับน้องๆ ผมจึงให้ความสำคัญครับ

          ส่วนเรื่องของหัวใจ ก็มีข่าวคราวออกมาว่าหนุ่มบอยกำลังขายขนมจีบดารารุ่นพี่หน้าหวานอย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เพราะความสวยน่ารักของสาวจั๊กจั่นไปเตะตาหนุ่มบอยอย่างจัง ถึงขั้นชมไม่ขาดปาก งานนี้หนุ่มบอยรีบออกมาเปิดใจว่า พี่เขาก็น่ารักดีครับ ผมรู้จักเขาแต่เขาไม่รู้จักผมหรอกครับ (หัวเราะ) คือผมแค่ปลื้มพี่เขาเท่านั้น ไม่กล้าไปจีบและไม่กล้าคิดจะสานความสัมพันธ์หรอกครับ เพราะผมเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าจีบคนสวยอย่างพี่เขาหรอกครับ พี่เขาอยู่สูงเกินไปไม่กล้าเอื้อมครับ

บอย ปกรณ์



          "ส่วนสเปกสาวของผมคือต้องตาโต เพราะผมชอบผู้หญิงตาโต ผู้หญิงเรียบร้อย แล้วก็ชอบผู้หญิงลุยๆ เฮฮารับความบ้าของผมได้ แล้วก็ต้องเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่าก็ไม่เป็นไรครับ ที่สำคัญต้องเข้ากับคุณแม่ได้" หนุ่มมาดนุ่ม กล่าว

          เอ้า...รู้จักกันพอสมควรแล้ว ถ้าสาวคนไหนที่คุณสมบัติครบตรงตามที่หนุ่มบอยบอกไว้ ก็ร่อนจดหมายมาสมัครได้เลย เพราะตอนนี้หนุ่มบอยการันตีว่าโสดสนิทจ้า และที่สำคัญใครที่ชอบผลงานของหนุ่มหล่อคนนี้ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของเขากับภาพยนตร์เรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ด้วยนะ




ข้อมูลจาก
      

- machugapii.hi5.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จาก ฝัน หวาน อาย จูบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:03:10 51,398 อ่าน
TOP