x close

โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่ม ใหม่ มาแรงเกินคาด

โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่ม

          สร้างปรากฎการณ์ขายหมดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกจนวางขายจริง ตอนนี้ของขาดตลาดในหลายร้านค้า สาวๆ ที่พลาดโอกาส เตรียมพบล็อตใหม่ในอีกไม่กี่วัน อย่าพลาดซ้ำสอง!

          โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่ม ใหม่ ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ในงานเปิดตัวครั้งแรกก่อนวางจำหน่ายจริง มีสาวๆ พากันเข้าคิวซื้อจนของหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง และเมื่อวางจำหน่ายจริงทั่วประเทศ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่มที่เตรียมไว้สำหรับการขาย 1 เดือน กลับขายหมดภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ในหลายร้านค้า ทำให้ตอนนี้สินค้าขาดตลาดในหลายแห่ง จนทำให้ ณ ขณะนี้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่ม ใหม่ กลายเป็นที่ต้องการของสาวๆที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย

          โอเลย์ รีเจนเนอรีส ใหม่ เป็นนวัตกรรมหนึ่งที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยล่าสุดจากโอเลย์ นับเป็นกระแสที่กำลังมาแรง เพราะเป็นทางเลือกใหม่ของการช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ทำให้ผิวดูอ่อนวัยลงได้ถึง 10 ปี โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ มีส่วนผสมของ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ สูตรเฉพาะของโอเลย์ ซึ่งลอกเลียนแบบการ ซ่อมแซม และสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ และเป็นหลักการเดียวกันกับการทำเลเซอร์ โดยแสงเลเซอร์จะกระตุ้นให้ผิวปลดปล่อย อะมิโน เป็ปไทด์ ออกมา เพื่อเป็นการส่งสัญญาณให้ผิวซ่อมแซมและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งอะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ของโอเลย์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว จึงช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือทำได้เองที่บ้านจึงไม่ทำให้เสียเวลา และยังคุ้มค่ากว่าเพราะราคาเพียง 699 บาท

          สำหรับสาวๆ ที่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของ โอเลย์ รีเจนเนอีรส ซีรั่ม ใหม่ อย่าพึ่งหมดหวัง เพราะทางโอเลย์ได้เพิ่มจำนวนสินค้าเพื่อรองรับความต้องการของสาวๆ แล้ว อย่าพลาดซ้ำสอง!

          เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อ้างอิงจากการศึกษารอบดวงตา โดยสถาบัน Institut Dr. Schrader Hauptphysiologie ประเทศเยอรมนี ผู้เข้าร่วมทดลองจำนวน 42 คน เมื่อวันที่ 27 มกราคม ถึง 10 มีนาคม 2549 ผลที่ได้ไม่เท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเลย์ รีเจนเนอรีส ซีรั่ม ใหม่ มาแรงเกินคาด โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2551 เวลา 11:44:40 61,452 อ่าน
TOP