x close

แบม ลั่นสละโสด วิวาห์นักธุรกิจ

แบม


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกระมิดกระเมี้ยนคบหา "พี่โบ้ท" นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ นักธุรกิจด้านเว็บไซต์การเงิน มาสักระยะหนึ่ง ล่าสุด "น้องแบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตพิธีกร ดารา และอดีตส.ส.พรรคชาติไทย ที่หันไปเอาดีทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เตรียมประกาศลั่นระฆังวิวาห์ต้นปี 2552 นี้ 

          "แบม" จณิสตา กล่าวด้วยท่าทีขวยเขินว่า หลังจากใช้เวลาคบหากันมาพอสมควร ตอนนี้เราทั้งสองได้ตัดสินใจดูฤกษ์ยามเตรียมจัดงานแต่งงานในต้นปีหน้า โดยดูไว้ 2 ช่วงคือถ้าไม่เป็นต้นเดือนมีนาคมก็อาจจะเป็นต้นเดือนพฤษภาคม ตอนนี้อยู่ระหว่างการเตรียมตัว อาทิ ติดต่อจองโรงแรม เตรียมหาชุดเจ้าสาว - เจ้าบ่าว เตรียมวางแผนจัดงาน เบื้องต้นวางแผนว่าจะหมั้นเช้า แต่งเย็นในวันเดียวกันเลย 

          นักการเมืองสาวสวยกล่าวว่า สำหรับอนาคตทางการเมืองเมื่อถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งเพิกถอนสิทธิ์การเมือง 5 ปี ก็จะหันไปทำธุรกิจอย่างเต็มตัว หลังจากแต่งงานมีครอบครัวแล้วตั้งใจว่าจะปล่อยให้มีลูกในทันที เพราะอายุปูนนี้แล้ว

          รายงานข่าวเผยว่า หลังจาก น.ส.จณิสตา เว้นวรรคงานการเมืองตั้งแต่การเลือกตั้งที่ผ่านมา เพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว กระทั่งศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยสั่งยุบพรรคชาติไทย และตัดสิทธิ์กรรมการบริหารพรรคเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา น.ส.จณิสตา ซึ่งมีตำแหน่งโฆษกพรรคในขณะนั้น ถูกเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปีไปด้วย ส.ส.ส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ตั้งตัว ถึงกับออกอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด เช่น นายเอกพจน์ ปานแย้ม อดีตส.ส.ปทุมธานี ซึ่งวางมือจากงานอาชีพอื่นๆ ทุกอย่าง และมาทำงานการเมืองเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับ น.ส.จณิสตา ไม่มีปัญหาเพราะหันไปทำงานธุรกิจมาพักหนึ่งแล้ว เมื่อถูกตัดสิทธิ์นาน 5 ปีทำให้มีเวลาว่าง เมื่อสถานการณ์การเมืองเป็นเช่นนี้ น.ส. จณิสตาจึงตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์ช่วงต้นปีหน้ากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่คบหาดูใจกันมานาน ซึ่งตกเป็นข่าวฮือฮา เนื่องจากมีหน้าตาคล้ายดาราหนุ่ม "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช อดีตน้องเขย  


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบม ลั่นสละโสด วิวาห์นักธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2551 เวลา 18:23:58 33,613 อ่าน
TOP