x close

จวก แคล แคลอรีน จูบ แบงค์ พชร จัดปาร์ตี้ส่อยั่วยุทางเพศ

แบงค์ พชร แบงค์ พชร

แบงค์ พชร

 

เครือข่ายเยาวชนจวก "แบงค์-แคล" จัดปาร์ตี้ส่อยั่วยุทางเพศ เป็นตัวอย่างไม่ดีต่อเยาวชน

          จากกรณีภาพสวีทของ แบงค์ - พชร ปัญญายงค์ หรือ แบงค์ พิธีกรหนุ่ม และแฟนนักร้องสาว แคล - แคลอรีน นีมะโยธิน ในงานปาร์ตี้ส่วนตัวเผยแพร่ว่อนเน็ต โดยฝ่ายชายอ้างว่าเป็นภาพในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่จัดเป็นประจำเดือนละครั้งกับกลุ่มเพื่อนๆ และไม่เข้าใจว่ามีภาพหลุดออกมาได้อย่างไร แต่ยอมรับว่าแฟนสาวไม่พอใจ ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

          นายพชรวัฒน์ พิริยะชญานนท์  จากเครือข่ายเฝ้าระวังปัญหาเด็กและเยาวชนเชียงใหม่  กล่าวในเรื่องดังกล่าวว่า ถ้าจะพูดจากประสบการณ์ของตนที่เคยทำงานกับเยาวชนและเคยดูภาพแบบนี้มาหลายรูปแบบ คิดว่าภาพก็ยังไม่ถึงกับแรงเท่ากับคลิปหรือภาพอื่นๆ ที่เคยเห็น ที่เคยพบว่ามีแรงกว่านี้  แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องที่ยอมรับได้ เพราะไม่ใช่พฤติกรรมที่คนไทยที่มีวัฒนธรรมทำกันโดยทั่วไป แต่เป็นวัฒนธรรมของต่างประเทศที่ดารานำเข้ามา ซึ่งจากกรณีนี้ถ้าบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ปาร์ตี้ส่วนตัว ตนคิดว่าเป็นเพียงแค่คำแก้ตัวมากกว่า เพราะที่พูดมาสังคมก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งตรงนี้ดาราต้องยอมรับว่าจะต้องเสียความเป็นส่วนตัวไป เพราะย่อมเป็นที่จับตาของสังคม ดังนั้นการจะทำอะไรก็จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และการจัดปาร์ตี้ก็ไม่น่าจะเป็นการกระทำส่วนตัว เพราะยังมีกลุ่มคนอื่นอีกมากมาย  ไม่อย่างนั้นจะมีภาพหลุดออกมาได้อย่างไร นอกจากนี้ในสังคมไทยคงไม่ใช่เรื่องปกติ ที่จะมีการจัดปาร์ตี้ที่สื่อไปทางเพศแบบนี้ และยิ่งบอกว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนกัน ก็คงไม่มีใครแสดงกิริยา หรือกระทำอะไรกับเพื่อนในลักษณะนี้อยู่แล้ว แม้จะเป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นดาราคงไม่มีใครกระทำกัน และถ้าเป็นดารา นักแสดงก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

          "ในเวลานี้สังคมไทยเรายังมีวัฒนธรรมที่ดีอยู่ และคงไม่มีใครยอมรับการจัดปาร์ตี้ หรือ การกระทำที่โจ่งแจ้งและส่อไปในทางเพศแบบนี้ได้ เราจึงไม่อยากให้เกิดการกระทำแบบนี้ออกมาเป็นตัวอย่างกับเด็กและเยาวชนอยู่เรื่อยๆ และเมื่อเกิดเรื่องแล้ว คนที่ตกเป็นข่าวก็เพียงออกมาขอโทษ  ยอมรับผิด แล้วสังคมก็บอกว่าให้อภัย เพราะเมืองไทยเป็นเมืองที่ให้อภัยกันได้ ทำให้เกิดอยู่เรื่อยๆ เพราะเมื่อทำผิดแล้วกลับไม่มีการลงโทษอะไร นักแสดงยังคงมีงานทำสบาย ทำรายได้มากขึ้นไปอีกเพราะเป็นข่าวดังใหญ่โต ในขณะที่ เยาวชนไทยกลับต้องได้รับผลกระทบไปในทางเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ จากการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบเหล่านี้" นายพชรวัฒน์กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวก แคล แคลอรีน จูบ แบงค์ พชร จัดปาร์ตี้ส่อยั่วยุทางเพศ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2551 เวลา 13:41:44 128,526 อ่าน
TOP