x close

เป็ด-โย่งปลื้ม ลูกชาย-ลูกสาว จูงมือวิวาห์











          ถือว่าเป็นทองแผ่นเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวตลกชื่อดัง ที่มีเจ้าบ่าวเป็นลูกชายของ "เป็ด เชิญยิ้ม" "ปุ้ม สมัญญา โพธิ์วิจิตร" จูงมือเจ้าสาว "พัด พัสวี เอี่ยมชาวนา" ลูกสาว "โย่ง เชิญยิ้ม" เดินเข้าประตูวิวาห์ เมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม) ณ ห้องคริสตัล โรงแรมพลาซ่า แอทธินี 

          ท่ามกลางบรรยากาศมนต์รักลูกตลก ที่มีความเป็นกันเอง กับแขกผู้มีเกียรติ ผู้จัดละคร และเหล่าบรรดาตลก ที่แห่กันมาร่วมอวยพรอย่างมากมาย อาทิ สุประวัติ-นีรนุช ปัทมสูติ ,ไก่ วรายุธ มิลินทจินดา, นุ้ย เชิญยิ้ม-ตั๊ก ศิริพร, ปู-เด๋อ, มิก บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา และวิทวัส สุนทรวิเนตร์

         โดยงานนี้ ได้บอสใหญ่ ช่อง 3 "ประวิทย์ มาลีนนท์" เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย มาสู่ขอด้วย ทั้งนี้ เจ้าบ่าว เจ้าสาว ได้เปิดใจถึงความประทับใจ หลังจากที่รอคอยกันมานานถึง 8 ปี ว่า...

          เจ้าบ่าว : เขาเป็นคนที่ขยัน เป็นคนเอาการเอางาน ถือว่าเค้าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และก็เอาใจใส่เราดี เราพูดจากันรู้เรื่องเลยทำให้ชีวิตของเราค่อนข้างราบเรื่อน

          เจ้าสาว : ก็ดีใจ เพราะพี่ปุ้มเค้าเป็นคนน่ารัก เค้าเป็นคนใส่ใจ เอาใจใส่กับเราทุกๆ เรื่อง เค้าคงดูแลเราตลอดไป

 วินาทีที่ขอแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง

          เจ้าบ่าว : ไม่ได้โรแมนติก ก็บอกเค้าตอนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าแต่งงานกันมั๊ย เราก็คบกันมานานแล้วเค้าก็โอเคแล้วก็ทานก๋วยเตี๋ยวกันก่อน

          เจ้าสาว : คิดอยู่ไว้บ้างเหมือนกัน เขาก็เกริ่นมาหลายครั้งแล้ว เราก็ให้ผู้ใหญ่ไปคุยกัน

 เรื่องสอดสินเท่าไหร่

          เจ้าบ่าว : สินสอด ไม่เยอะมาก ก็แค่ขาดเงิน 1 บาท จะครบ 1 ล้านบาท ( 9.9 แสนบาท ) และมีทองคำ 20 บาท เราก็มีของที่เราซื้อให้กันคือ นาฬิกา มาแลก ส่วน แหวนเพชร ก็กะรัตเศษครับ ผมขอเป็นแหวนเล็กจะดีกว่า

 อย่างนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ต้องเรียกพ่อกับคุณโย่ง

          เจ้าบ่าว : ที่จริง ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะพัดเป็นลูกสาวตาโย่ง เราก็รู้สึกว่าแปลกดี ก็รู้สึกเขินมาก อย่างเมื่อก่อนเรียกว่าตาโย่งมาจากน้ำพริกตาโย่ง ก็ต้องปรับตัวมาได้สักพัก เราก็เรียกกันมาตั้งสิบปี ท่านก็ให้ความเมตตากับเรามากครับ

 จะมีทายาทเมื่อไหร่

          เจ้าบ่าว : น่าจะเริ่มพรุ่งนี้เป็นต้นไปครับ น่าจะมีเลย เพราะเราก็จะขึ้นเลข 3 แล้ว ลูกออกมาจะได้แข็งแรง

 แล้วอยากมีสักกี่คน 

          เจ้าบ่าว :  แล้วแต่กำลัง น่าจะประมาณ 2 คน

 วางแพลนฮันนีมูนที่ไหน

          เจ้าบ่าว : หลังจากนี้ ก็จะไปเที่ยวที่ภูเก็ตกับคุณพ่อก่อน แล้วจะไปกันเองที่แม่ฮ่องสอน น่าจะกลับมาก่อน
วันเลือกตั้งผู้ว่าครับ

          ส่วนฝ่ายคุณพ่อของคู่บ่าวสาว ต่างก็มีความสุข ที่จะได้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน พร้อมกับอวยพรให้ทั้งสอง รักกันนานๆ... ยังไงก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด-โย่งปลื้ม ลูกชาย-ลูกสาว จูงมือวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2551 เวลา 17:04:22 75,150 อ่าน
TOP