x close

ชิน โกอินเตอร์ เป็นพระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน


ชิน ชินวุฒ


ชิน โบกมือลาแฟนเมืองไทย โกอินเตอร์รับบทพระเอกซีรี่ย์ที่ไต้หวัน

          ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" กับอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 2 "Maybe I’m bad" ที่มีมิวสิคฯ เพลง "Too Fast Too Serious" ออกอากาศสร้างสีสันและบรรยากาศให้วงการเพลงคึกคักขึ้นมาทันทีทันใด

          โดยเฉพาะ "ชิน" ที่ทั้งร้อง-ทั้งเต้น-และแอ๊คติ้ง ในบท "ชิน" 2 คาแรกเตอร์ได้แบบเหนือชั้นประทับใจคนดูสุดๆ เจ้าตัวไปทำงานที่ไหนก็มีแต่คนชื่นชอบและชื่นชมพูดถึงมิวสิคฯ เพลงนี้ตลอด "ชิน" เองก็กำลังสนุกสนานกับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้มากๆ แต่ก็ต้องเบรกขอพักงานโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทยไปเล่นซีรี่ย์ที่ไต้หวันประมาณ 1 เดือน แล้วจะกลับมาซบอกแฟนเพลงคนไทยเหมือนเดิม

          "ขอบคุณมากสำหรับคำติ-ชมต่างๆ ที่มีให้ชินสำหรับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ชินขอบอกว่าอัลบั้ม "Maybe I’m bad" นี้เป็นอัลบั้มที่ชินรักมากที่สุด ชอบทุกเพลงชอบทุกๆ อย่างในอัลบั้มชุดนี้เลย มิวสิคฯ "คืนที่หนึ่ง" ชินว่าเจ๋งแล้วมาเจอ "Too Fast Too Serious" เจ๋งกว่าอีกและพอออกอากาศชินไปไหนก็มีแต่คนบอกว่าชอบดู สนุกดี ชินดีใจมากๆ เลย

          ชินขอบอกว่าชินกำลังสนุกมากๆ กับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ มีงานทุกวันวันละ 3-4 งาน เหนื่อยนะแต่ชินไม่เคยหมดแรงเลย ชินอยากทำงานไว้เยอะๆ ให้แฟนเพลงได้ดูได้เห็นชินตลอดเวลา เพราะตลอดเดือนมกราคมนี้ ชินต้องไปถ่ายละครที่ไต้หวัน คงไม่ได้เจอแฟนเพลงเป็นเดือนเลย ชินต้องคิดถึงทุกคนแน่ๆ และชินก็อยากให้ทุกคนคิดถึงชินด้วย

          ชินก็เลยทำงานตุนไว้ของเดือนมกราคม ทั้งมิวสิคฯ เพลงที่ 3 ซึ่งขอบอกว่าเจ๋งสุดๆ อารมณ์จัดมากๆ มันทำให้ชินร้องไห้ด้วย สุดยอดจริงๆ อยากให้ติดตามชมกัน คาดว่ามกราคมนี้คงจะได้ชมกันแน่นอน ดูแล้วก็อย่าลืมคิดถึงชินด้วยนะ เพราะวันที่มิวสิคฯ เพลงนี้ออกอากาศ ชินคงไปทำงานที่ไต้หวันแล้ว

          ส่งข่าวมาทักทายและพูดคุยกับชินด้วยนะครับที่ http://www.gmember.com/ ก็ได้ ชินคิดถึงทุกคนนะครับและจะตั้งใจทำงานที่ไต้หวันให้ดีที่สุด จะได้กลับเมืองไทยไวๆ ด้วย" พบกับ CD, VCD และDVD อัลบั้ม "Maybe I’m bad" ของหนุ่มหล่อแบ๊ดบอย "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน โกอินเตอร์ เป็นพระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2552 เวลา 15:03:43 45,056 อ่าน
TOP