x close

ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานอภิสิทธิ์ หล่อ รวย เก่งครบสูตร






          ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ประวัติ ไอติม หลานอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หล่อ รวย เก่งครบสูตร ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก บัณฑิตหมาด ๆ จากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด

          หลังจากที่สื่อได้เผยข่าวคราวของ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ขณะนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว และที่สำคัญทั้งหล่อ รวย เก่งสุด ๆ โดยมีดีกรีเคยเป็นถึงประธานชมรมโต้วาทีแห่งเมืองออกซ์ฟอร์ด ก็ทำให้มีสาว ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับอย่างมากมายทีเดียว และเชื่อว่าตอนนี้เพื่อน ๆ คงอยากจะรู้จักหนุ่มคนนี้กันแล้ว ซึ่งกระปุกดอทคอมก็มี ประวัติ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

          สำหรับ ไอติม หรือชื่อจริงว่า พริษฐ์ วัชรสินธุ อายุ 22 ปี เป็นลูกชายของศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ อาจารย์ประจำหน่วยต่อมไร้ท่อ ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับ ศาสตราจารย์แพทย์หญิง อลิสา วัชรสินธุ อาจารย์หน่วยจิตเวชเด็ก ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ไอติมยังมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ อะตอม พศุตม์ วัชรสินธุ

          และนอกจากความหล่อและบุคลิกที่ถอดแบบมาจากน้าชายแล้ว ความสามารถก็ใช่ย่อย เพราะไอติมเรียนเก่งถึงขนาดได้รับทุน King's Scholarship จากโรงเรียนมัธยมอิตัน โรงเรียนชื่อดังในประเทศอังกฤษที่ว่ากันว่าสอบเข้ายากแล้ว แต่ได้รับทุนยากยิ่งกว่า แถมเป็นโรงเรียนเดียวกับที่นายอภิสิทธิ์เรียนจบมาเหมือนกันเสียด้วย เรียกว่านอกจากความหล่อจะเหมือนกัน ยังมีความเก่งที่เหมือนกันอีก แต่จะต่างกันตรงที่ทีมฟุตบอลสุดโปรดในดวงใจของไอติมคือ ทีมลิเวอร์พูล หาใช่ทีมนิวคาสเซิลเหมือนผู้เป็นน้าแต่ประการใด

          ปัจจุบันหนุ่มไอติมเพิ่งจบการศึกษาจาก Philosophy Political and Economics (PPE) University of Oxford ภาควิชาปรัชญาการเมืองและเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังได้รับโหวตให้เป็นประธานชมรมโต้วาทีแห่งเมืองออกซ์ฟอร์ด (Oxford University Student Union) และเนื่องในโอกาสอันน่ายินดีที่หนุ่มไอติมเรียนจบ ณิชา ณัฏฐณิชา สาวคนสนิทก็ไม่พลาดที่จะบินไปร่วมแสดงความยินดีกับ ไอติม ถึงที่อังกฤษด้วย ก่อนทั้งคู่จะพากันจัดทริปหวานฉ่ำ ตะลุยกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วยกัน แถมยังแวะไปล็อกกุญแจ (แห่งรัก) ที่สะพานด้านหลังวิหารอีกต่างหาก






          สำหรับในอนาคตเจ้าตัวอยากจะลงเล่นการเมือง เป็นนายกฯ เหมือนกับน้าชายหรือไม่นั้น ไอติม กล่าวว่า บางคนอยากเล่นการเมืองเพราะอยากดัง อยากมีอำนาจ ผมแค่อยากพัฒนาประเทศให้สู้กับประเทศอื่น ๆ ได้ แต่พอลงเล่นการเมืองเรารู้อยู่แล้วว่าต้องมีคนชอบส่วนหนึ่งและเกลียดส่วนหนึ่ง อย่างการขุดคุ้ยผมไม่กลัว เพราะผมคิดว่าผมไม่มีอะไรให้ขุดได้ นายกฯ เป็นตำแหน่งสูงสุดทางการเมือง แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นกับประชาชน เป้าหมายของการเป็นนักการเมืองคือ ได้ช่วยเหลือคนและยังทำให้เรามีความสุขด้วย

          เห็นทีสาวๆ ก็ต้องลุ้นและคอยจับตาดูว่าในอนาคตจะมีนักการเมืองหน้าตาดี ชื่อ "ไอติม" เข้ามาโลดแล่นอยู่ในสภาหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ในตอนนี้เรามาตามไปชมรูปหล่อ ๆ ของหนุ่มไอติมกันให้ชื่นใจไปเลยดีกว่า
















 













***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 25 กันยายน 2558

ภาพจาก Instagram nychaa, paritwเฟซบุ๊ก FC น้องไอติม นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หลานนายกรัฐมนตรี

 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานอภิสิทธิ์ หล่อ รวย เก่งครบสูตร อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 18:20:45 294,908 อ่าน
TOP