x close

Am Fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแสความแรง


Am Fine แอม ฟายน์


ผลงานแรง..ถูกใจแฟน Am Fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแส!!!

          ปล่อยงานเพลงออกมาทีไรก็แรงโดนใจแฟนๆ ทุกครั้ง ซึ่งก็ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดี Am Fine (แอม ฟายน์) นั้นได้รับการยอมรับในความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด พวกเค้าก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกหนึ่งชุด โดยใช้ชื่อว่า Am Fine : Little Room (แอม ฟายน์ : ลิตเติ้ล รูม) ซึ่งจะมีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ไปฟังจากพวกเค้ากันเอง

          "หลังจากที่อัลบั้ม Doubt (เดาต์) วางแผงไปแล้ว และพวกเราก็ได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆ มาแล้วทั่วประเทศ และทุกๆ ที่พวกเราไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ก็ทำให้เราคิดว่าอยากจะมีอะไรพิเศษๆ เพื่อตอบแทนการตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆ ทุกคน ก็เลยทำให้ออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้นั่นเอง(ยิ้ม)

          โดยทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มก็เป็นเพลงที่พวกเราชอบร้องและซ้อมด้วยกันบ่อยๆ อยู่แล้ว และมีบางที่ๆ เราไปเล่นคอนเสิร์ตก็เคยนำมาร้องให้เพื่อนๆ ได้ฟังแล้วด้วย ซึ่งก็มีฟีดแบ็คที่ดีมาก อย่างเพลงแรกที่เลือกมาเป็นเพลงเปิดตัว ก็คือเพลง "แฟนเก่า" ก็เป็นเพลงที่ "ฝ้าย" ชอบมากๆ ชอบตั้งแต่ตอนที่ "พี่อู๋-ธรรพ์ณธร" ร้องเอาไว้แล้ว ยอมรับตามตรงว่าเนื้อหามันโดนมากๆ เลย(ยิ้ม) นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงอื่นๆ ที่รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ แน่นอนเลย เพราะว่าเราตั้งใจเลือกมาจากประสบการณ์ของพวกเราเองล้วนๆ ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ"

          Am Fine : Little Room อัลบั้มพิเศษที่นำเพลงที่ชอบ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ Am Fine (แอม ฟายน์) สัมผัสความสุขทางดนตรีครั้งใหม่นี้ได้ ด้วยตัวคุณเองและติดตามชมมิวสิกเพลงแรก "แฟนเก่า" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 29 มกราคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Am Fine ส่งอัลบั้มพิเศษ ตอกย้ำกระแสความแรง โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2552 เวลา 12:20:08 7,555 อ่าน
TOP