x close

พจน์ อานนท์ ฉุนจัดเตือน เอ ให้เปลี่ยนนิสัย

พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์ ฉุนจัดเตือน เอ ให้เปลี่ยนนิสัย (ไอเอ็นเอ็น)

          จากกรณีข้อพิพาทแย่งเด็กในสังกัด น้องอั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค ของนักปั้นรุ่นเก๋า พจน์ อานนท์ กับคู่กรณีนักปั้นจอมฉก เอ ศุภชัย ซึ่งงานนี้ ทางรายการ ไนน์เอนเตอร์เทนทอล์ก โมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นสื่อกลางให้ พจน์ และเอ ได้ออกมาเคลียร์ใจพูดถึงเรื่องราวที่ขัดข้องหมองใจกัน แต่แล้วก็ได้รับการปฏิเสธ จากเอ จึง มีแต่พจน์ อานนท์ โกโก้ นักปั้นรุ่นน้อง และ อุ๊บ วิริยะ หรือ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ฉายานักปั้นมือทอง มาร่วมอัดรายการ เมื่อช่วงค่ำของวานนี้

รู้สึกไงบ้างที่เอ เค้าออกมาพูดแบบนี้

          "พี่ก็รู้สึก เฉยๆ นะเค้าออกทีวีมาพูดก็สไตล์นี้อยู่แล้ว เพราะการที่มาขอเบอร์เด็กคนอื่น แย่งเด็กจากสังกัดคนอื่นมันไม่ผิดๆไง พี่เลยรู้สึกเฉยๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะเค้าบอกว่าเฉยๆเ รืองนี้พี่ก็เฉยๆ ด้วย"

เค้าว่าไม่ได้แย่ง เข้าใจผิด

          " พี่ไม่เข้าใจผิดหรอก เค้าหมุนเบอร์โทรศัพท์พี่ถูกแสดงว่าเค้าหมุนถูกคนแล้วล่ะ มันเป็นธรรมดาสำหรับการทำงานที่เห็นเด็กหน้าตาดีก็อยากจะเอามาร่วมงาน ถ้าเห็นว่าเป็นธรรมดาสำหรับการทำงานคือ โทรมาแล้วบอกอยากเอาน้องไปทำงาน ก็มาชวนน้องไปเซ็นสัญญา เด็กผู้หญิงนะที่อ้วนๆ นะ เค้าว่าว่างๆ มาเซ็นสัญญานะ อันนี้ไม่เหมือนที่น้องๆ บอกใช่มะ มันเป็นอะไรที่หลุดจากพี่ไปเลยนะเรียกใช้ ก็ต้องผ่านเค้าตลอดเลยนะ เพราะเค้าก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนิ เดี๋ยวนี้จะตามมาริโอ้ก็ต้องไปตามที่เค้าแล้วนิไม่ตามที่โกโก้แล้ว"

รู้สึกโกรธไหม

          "ก็ไม่โกรธหรอก แต่มันเป็นการเสียมารยาท ถ้าเค้าบอกพี่เป็น ไอดอลของเค้าจะต้องแบบไม่ชวนเด็กไปเซ็นสัญญา คือเค้าไม่บริสุทธิ์ใจแล้วนะ พี่ก็ไม่เคยเรียก เวียร์ เรียก อั้ม มาเซ็นสัญญานะ และก็ไม่คิดจะเรียก"

น้องหนูนี่คือใคร

          "น้องหนูคือลูกน้องเค้า ถ้าลูกพี่ไม่สั่งลูกน้องจะทำเหรอ ถูกต้องมะ" เค้าบอกอยากจะขอโทษ อยากจะเคลียร์ว่าไงล่ะคะ "อยากมาขอโทษก็ไม่ต้องมาขอโทษ ไม่ต้องมาเคลียร์เพราะว่าเค้าบอกเค้าไม่ผิด ถ้าคิดว่าไปแย่งเด็กใครมามันถูกต้องก็ไม่ผิดไง ก็ไม่ต้องมาขอโทษกัน เพราะว่ามันไม่ผิดจะขอโทษเรื่องไรล่ะ เค้าไม่ผิด แล้วพี่ก็เหนื่อยแล้วทุกวันนี้ โธ่! จะเคลียร์จะอธิบาย"

พี่เอบอกโทรหาพี่พจน์แต่พี่ไม่รับสายเค้า

          " ไม่รับสายเค้า พี่ไม่กล้ารับสายไงเดี๋ยวมาขอเด็กพี่อีกไง เพราะเด็กพี่มีตั้งหลายคน ในเรื่องมีตั้ง10 กว่าคน แต่ที่หล่อๆแมนๆ ก็ 7-8 คน เดี๋ยวรับสายไปเห็นคนนั้นหล่อขอไปอีกทะเลาะกันอีกไม่เอาดีกว่า ไม่รับสายเลยดีกว่านะ"

ถามน้องอั๋นบ้างเค้าว่าโทรหาคุณแม่จริงหรือเปล่า

          "อ๋อ โทรหาอั๋นครับแล้วอั๋นก็คุยกับแม่ครับ แม่บอกว่าให้อยู่กับพี่พจน์ดีกว่าเพราะเราเข้ามาที่นี่ได้เพราะพี่เค้า"

ใจเราคิดอยากจะไปไหม

          "ไม่เลยครับ ก็อย่างที่บอกคือเราเข้ามาที่นี่ได้เพราะพี่เค้า เค้าเห็นแววเราก็เลยอยากอยู่กับพี่เค้ามากกว่า
(พจน์พูด) เพราะว่าเค้านับถือกับอาจารย์เสรี เป็นญาติกัน แม่อั๋นเป็นอาจารย์อยู่ที่สวนดุสิต อาจารย์เสรีเลยฝากให้ช่วยดูหลานด้วย"

เค้าได้เบอร์อั๋นมาได้ไง

          "เค้าบอกได้มาจากรุ่นน้องที่โรงเรียน จะเอาไปเล่นละคร ถามว่ารู้จักคนชื่อเอไหม ผู้จัดการอั้มนะ เค้าว่าว่างๆ จะนัดอั๋นกับแม่ไปคุยเรื่องสัญญา ตอนแรกก็งงๆ เหมือนกัน"

ทำไมพี่พจน์ไม่อยากจะเอาน้องมาเซ็นสัญญาล่ะ

          "คือไม่อยากผูกมัดนะ อยู่ที่ความสมัครใจของเค้าถ้าเค้าจะไปก็ปล่อยเค้าไป แต่พี่ก็เอาไปฝากที่ดีๆนะ แกรมมี่ อาร์เอส ซึ่งเค้าเอาตัวรอดกันอยู่แล้วแต่ถ้าไปฝากโมเดลลิ่งกระจอกงอกง่อย เด็กมันก็ลำบาก"

ต้องมีการแบ่งค่าตัวไหมคะ

          "ไม่มีๆ มันเป็นธรรมดา ผมก็เหนื่อย เราก็เหนื่อยด้วยกันนะครับ"

เอบอกว่าไม่โกรธที่พี่ออกมาด่าเค้าแบบนี้เหมือนพ่อสอนลูก

          "ต้องโกรธด้วยหรอ พ่อสอนลูก ถ้าบอกว่าพ่อสอนลูกนี่ เค้าไม่ควรจะมาแถลงข่าว เพราะว่าพ่อจะสอนลูก เป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว แต่นี่เค้าแถลงข่าวคือ จะฆ่าพ่อหรือเปล่า"

ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวจะโดนฟ้องร้องบ้างเหรอ

          "ฟ้องอะไรได้ล่ะ พี่ไม่ได้ว่าเค้าแบบเลวร้ายอะไรนี่ พี่พูดความจริงทั้งหมดก็เค้าโทรมาขอเด็กไปเซ็นสัญญามันก็ไม่บริสุทธิ์ใจแล้ว จะให้พี่มาตีหน้าเศร้า พี่มันไม่ใช่คนลับหลังมาอะไรแบบนี้ออกทีวีตัวพี่เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น"

จะมีเคลียร์กับพี่เอมั้ยอีกมั้ย

          "ไม่คุยดีกว่า เดี๋ยวขอเด็กอีก เจอกันก็คุยปกติ ก็เค้าก็บอกว่าพักพวกเค้าเยอะพี่ไม่ชอบแบบมีพักพวกมากมายก็คืออยู้ของเราอย่างนี้ดีกว่า พี่ก็เงียบอยู่ตั่งปีนึงถ้าไม่มีเรื่องพี่ก็อยู่ของพี่ไม่ใช่ว่าอยากจะมีเรื่อง แต่อ่ะแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เพราะหนังจะปิดกล้องแล้วคุณจะมากระชากเด็กเราไปแบบนี้เพราะพี่เข็ดนะ ขอคิวอยู่ไอ้เต๋าอย่างนี้เข็ญครกขึ้นภูเขายังง่ายกว่าอีก"

อยากให้เรื่องนี้จบยังไง

          "ก็ในเมื่อเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด เค้าสื่อสารผิด ก็ไม่รู้นะเป็นเรื่องของเค้า แต่ถ้าเจอก็คงทักทายกันปกติ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นไอดอลนี่ ไอดอลไม่เคยแย่งเด็กใคร"

อย่างนี้จะมองหน้ากันติดหรอ

          "เมื่อกี้ก็มองอยู่ในทีวีฮะ"

เป็นเกาเหลาคู่ใหม่ผู้จัดการหรือเปล่า

          "ไม่หรอกฮะในชีวิตพี่มีเกาเหลาอยู่ชามเดียวแหละฮะน้องๆ ก็รู้ว่าอะไร"

วันนี้มาเยอะ ทั้งพี่ อุ๊บ โกโก้ 3 คนเลยมารุมหรือเปล่า

          "อ๋อ ไม่รุมหรอก ถ้ารุมพี่คนเดียวก็อยู่ ที่เค้ามาเค้าอยากพูดนะ เค้าโดนเหมือนกัน ว่าอยู่วงการเดียวกันมันต้องรักษาน้ำใจกัน อย่ามาทำแบบนี้เพราะทุกคนก็ทำมาหากินเหมือนกัน"

ถ้ามีผู้จัดมาติดต่อขอเด็กไปเล่นละครจะให้ไหม

          "ให้อยู่แล้ว ไม่เคยกีดกันอยู่แล้วคนจะมองว่าพี่หวงเด็ก ไม่ได้หวง ให้ไปเล่นคือบทที่มันสมน้ำสมเนื้อนิดนึง เล่นหนังมันยากกว่าละครนะ เด็กทุกคนพี่ก็ให้หมด"

พี่เอเค้าก็บอกว่าพี่พจน์เคยเอาน้องไปฝาก

          "อ๋อ เป็นปกติทำงานก็ เรียกเอาน้องไปใช้ได้นะ คือพี่เจอเค้าทีไรก็อ้างแต่ช่อง 7 นะ พี่อยากเจอคุณ แดงจังเลยนะ ว่าคุณแดงพูดหรือเปล่านะ"

ฝากบอกอะไรพี่เอมั้ย

          "อ๋อบอกลูก ก็ทำอะไรก็คิดหน่อยเพราะว่า การที่เค้าไปเอาเด็กของคนอื่นมาเนี่ยจะยังไง เปลี่ยนนิสัยจะดีกว่านะ เอาง่ายๆ ถ้าพี่ไปเอาเวียร์มาเนี่ย เค้าจะรู้สึกยังไงแค่เนี่ย เค้ารู้สึกยังไง เค้าก็คงไม่ยอม ยิ่งกว่าพี่อีก"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พจน์ อานนท์ ฉุนจัดเตือน เอ ให้เปลี่ยนนิสัย อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2552 เวลา 16:46:05 31,238 อ่าน
TOP