x close

พริกไทย ยิ้ม ใหม่ๆ ก็รัก เพลงใหม่มาแรง


พริกไทย


พริกไทย ยิ้ม ใหม่ๆ ก็รัก พุ่งทะยานเพลงใหม่มาแรง (อาร์เอส)

          หลังจากที่ยึดตำแหน่งเพลงแรงแห่งปี อย่างเพลง "รักสามเศร้า" จากอัลบั้มชุดที่แล้ว มาครองได้จนสำเร็จ สำหรับวงดนตรีมากฝีมืออย่างวง "พริกไทย" งานนี้เลยทำให้พวกเขาส่งอัลบั้มพิเศษ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) มาตอบแทนแฟนๆ กันอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ชื่อว่า "ใหม่ๆ ก็รัก" ออกไปให้ฟังกันได้ไม่นาน ก็มีข่าวออกมาว่าเพลงนี้กลายเป็นเพลงใหม่ที่กำลังมาแรงบนคลื่นหน้าปัดวิทยุเกือบทุกคลื่นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้ "เบนซ์" นักร้องนำเล่าให้ฟังกันเลย

          "ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ก่อนนะคะ (ยิ้ม) ที่ทำให้พวกเราได้มีอัลบั้มพิเศษนี้ขั้นมาเพื่อตอบแทนแฟนเพลงกันอีกครั้ง และสำหรับอัลบั้ม "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ก็มีเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ นั่นก็คือเพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" และหลายคนที่ได้ฟัง ก็จะบอกกันเข้ามาว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้นะ

          ซึ่งล่าสุดก็มีพี่ๆ ดีเจที่ "เบนซ์" สนิท เค้าก็จะคอยส่งข่าวมาบอกว่า เพลงใหม่ของเรามาแรงมากเลยนะ (ยิ้ม) เป็นเพลงใหม่เพลงเดียวที่พุ่งเข้าชาร์ตมาแบบก้าวกระโดดเลย (หัวเราะ) ซึ่งพอ "เบนซ์" ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากๆ ตอนแรกยังอึ้งนิดหน่อย เพราะว่าเพลงของเราเพิ่งปล่อยไปไม่กี่อาทิตย์เองค่ะ เลยต้องถามพี่เค้าไปอีกครั้งว่า จริงเหรอคะ พอเค้ายืนยันว่าจริงสิ เพราะเค้าทำชาร์ตออกมาแล้ว พอเราได้ยินแบบนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ

          ซึ่ง "เบนซ์" และพี่ๆ ทุกคนในวง "พริกไทย" ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง ทุกคนที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา และก็ขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของ "พริกไทย" มาตั้งแต่อัลบั้มแรก ยังไงก็อยากให้ติดตามกันตลอดไปนะคะ ส่วนเพล "ใหม่ๆ ก็รัก" ตอนนี้ก็มีมิวสิกฯ ให้ได้ชมกันแล้ว ถ้าใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็สามารถไปหาชมกันได้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และก็ใน www.pleng.com ค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง "พริกไทย" ได้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com และเตรียมพบกับอัลบั้มพิเศษ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริกไทย ยิ้ม ใหม่ๆ ก็รัก เพลงใหม่มาแรง โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:30:10 18,425 อ่าน
TOP