x close

จับครูสาวฉาวเซ็กซ์ ข่มขืน ป.6 อ้าง ด.ช.13 รบเร้า

ข่มขืน



จับครูสาวฉาวเซ็กซ์ ข่มขืน ป.6 อ้าง ด.ช.13 รบเร้า (ไทยรัฐ)


         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก. ปดส. สั่งการให้ พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 ปดส. พ.ต.ท.คณธัช มุสิกานนท์ รอง ผกก.1 บก.ปดส. พร้อมกำลัง เข้าจับกุม น.ส.น้ำค้าง (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 389/2552 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร โดยกระทำทารุณกรรม ได้ที่สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ย่านสาธร กทม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ บก.ปดส.

         ทั้งนี้ เมื่อประมาณปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีผู้ปกครองของ ด.ช.ชุ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านยานนาวา กทม. เข้าร้องเรียน พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ กรณีลูกชายถูก น.ส.น้ำค้าง ครูสาวสอนภาษาอังกฤษ ล่อลวงพาไปที่ห้องพักก่อนล่วงละเมิดทางเพศ

        
จากการสอบสวน ด.ช.ชุ ให้การว่า เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2551 เกิดไปสนิทสนมกับ น.ส.น้ำค้าง ครูสาวสอนภาษาอังกฤษมากเป็นพิเศษ โดยครูสาวคนนี้นอกจากจะเป็นครูที่โรงเรียนแล้ว ยังสอนพิเศษอยู่ที่โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่งด้วย

         ด.ช.ชุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.น้ำค้าง ได้ชักชวนไปเที่ยวที่ห้องพักภายในหอพักของครู แต่ระหว่างที่อยู่ในห้องพักมีการล่วงเกินกันจนถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ นอกจากครั้งแรกแล้วก็ยังมีครั้งต่อไปอีก 3 ครั้ง ภายหลังทางเพื่อนร่วมห้องรู้เรื่อง และเรื่องไปถึงคณะอาจารย์ภายในโรงเรียน รวมทั้งผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่อง จึงได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง และมีการเข้าแจ้งความ ส่วนทาง น.ส.น้ำค้าง นั้นหลังจากเกิดเรื่องแล้วก็ได้ขอลาออกจากโรงเรียน ต่อมาพนักงานสอบสวน บก.ปดส. ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และมีการสอบสวนเด็กแบบสหวิชาชีพ จนคดีชัดเจนว่า น.ส.น้ำค้าง มีการล่วงละเมิดทางเพศ ด.ช.ชุ จริง จึงขออนุมัติออกหมายจับกุมและติดตามจับกุมตัว น.ส.น้ำค้าง ได้ในที่สุด

         จากการสอบสวน น.ส.น้ำค้าง ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์จริง โดยในวันเกิดเหตุครั้งแรก ด.ช.ชุ ที่มาเรียนพิเศษกับตน ได้ขอตามไปเที่ยวที่ห้องพัก แต่เมื่อเข้าไปในห้องระหว่างที่อยู่กันสองต่อสอง ด.ช.ชุ มีรูปร่างใหญ่ผิดกับเด็กทั่วไปได้ขอมีอะไรด้วย ตามประสาหนุ่มสาวเมื่อถูกรบเร้าหนักเข้าเลยยินยอม โดยไม่ได้ข่มขืนใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไว้ดำเนินคดีต่อไป
  

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครูสาวฉาวเซ็กซ์ ข่มขืน ป.6 อ้าง ด.ช.13 รบเร้า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:51:36 197,700 อ่าน
TOP