x close

รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป ส่งชื่อ PIXEL แจ้งเกิด

Pixel พิกเซล


5 ปีกว่าที่รอคอย รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป ส่งชื่อ PIXEL แจ้งเกิด (อาร์เอส)

          ถือได้ว่าเป็นเพราะฝีมือ บวกกับความฝึกฝน อดทน ที่ทำให้วงร็อกอย่าง "PIXEL" (พิกเซล) ได้มีอัลบั้ม ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันกับงานเพลงชุดแรก "PIXEL" (พิกเซล) ซึ่งเปิดตัวด้วยเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี และจากเพลงนี้ก็ทำให้แฟนเพลงรู้จักวง "PIXEL" (พิกเซล) มากขึ้น งานนี้....ทำให้พวกเขาออกอาการปลื้ม กับการทำงานเพลงในครั้งแรก ที่พวกเขารอคอยมาเกือบ 5 ปี ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากสาว "ณัฐฐ์" (ร้องนำ) กันดีกว่า

          "พวกเราก็รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่ส่งเพลงเปิดตัวแรก เพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" ออกไป ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่นค่ะ และจากเพลงนี้ก็ทำให้แฟนเพลงรู้จักพวกเร "PIXEL" (พิกเซล) มากขึ้นด้วย เวลาที่พวกเราไปสถานที่ต่างๆ ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาทักทาย รวมถึงเข้ามาขอลายเซ็นต์ เอาขนมมาให้ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกประทับใจมากๆ

          เพราะอัลบั้มชุดนี้เป็นงานเพลงชุดแรกของพวกเราด้วย ตอนแรกก็รู้สึกกังวลเหมือนกันนะ ว่าจะมีคนชอบเพลงของเราไหม ยิ่งเราเป็นวงใหม่ด้วย เรียกว่าคิดมากกันเลยทีเดียวค่ะ(ยิ้ม) แต่พอมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ก็ทำให้พวกเรามีกำลังใจมากขึ้น

          คือพวกเราใช้เวลาในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ร่วมกันมานานเกือบ 5 ปี เพื่อที่จะได้มีงานเพลงเป็นของตัวเอง และที่สำคัญมากคือการที่มีคนชื่นชอบในเพลงของเรา ซึ่งก็เป็นเหมือนความสำเร็จในการทำงานเพลงแล้ว แต่พวกเราจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยถ้าไม่มีแฟนเพลง สุดท้ายพวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคน ที่ให้โอกาสพวกเราได้ แนะนำงานเพลง รวมถึงวงของพวกเรา "PIXEL" (พิกเซล) ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก "PIXEL" ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" และเพลง "ไม่รู้หรือไม่รัก" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป ส่งชื่อ PIXEL แจ้งเกิด โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10:47:52 10,703 อ่าน
TOP