x close

ดร.วิกันดา เมียหลวง ในแบบ ป๊อก-ปิยธิดา






ดร.วิกันดา เมียหลวง ในแบบ ป๊อก-ปิยธิดา (ดาราเดลี่)

         แม้ตนเองจะรับเล่นบทเมียเบอร์ 1 ในละคร "เมียหลวง" ที่มีสามีเห็นแก่ตัว เจ้าชู้สุดๆ แต่ป๊อกก็ไม่หวั่นหากจะมีชีวิตคู่ แต่แท็บลอยด์ฯ แอบถามเจ้าตัวมาเหมือนกันว่าถ้าในชีวิตจริงเจอสามีพันธ์ุเยี่ยงนี้แล้ว เธอ จะทําอย่างไร ?

         ป๊อก : ก็เลิกค่ะ เชื่อว่าทุกคนก็มีดีของตัวเองอยู่แล้วจะต้องกลัวอะไร ก็ถามตั๊กแล้วว่าในชีวิตจริงป๊อกจะเจออะไรแบบนี้มั้ย เขาบอกว่าไม่มีทาง เขาไม่ใช่ ดร.อนิรุทธ์ แล้วป๊อกก็เชื่อว่าที่ผ่านมา 7 ปี ป๊อกว่าน่าจะมองไม่ผิดนะ ถ้ามีอะไรมันก็ต้องมีให้ทราบบ้างอยู่แล้ว

 เมียหลวงต้องทนเสมอ ?

         ป๊อก :
เหตุผลของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ทนเพราะรัก เลิกกันไม่ได้ บางคนก็ทนเพราะลูก, เรื่องทรัพย์สมบัติ, สถานภาพ, กลัวว่าจะเสียหน้า มันก็มีเยอะค่ะ ถ้าให้เลือกได้ไม่มีใครอยากอยู่ในสภาพแบบนี้หรอก

 มุมมองความรักของป๊อก ?

         ป๊อก :
มันก็เป็นความสุข บางคนแฮปบี้กับการที่ได้เทคแคร์ บางคนก็แฮปปี้กับการโทรจิก บางคนแฮปปี้กับการเสียสละ ก็ว่ากันไปอย่างป๊อกก็แฮปปี้กับการได้ดูแลซึ่งกันและกัน ได้มีความเข้าใจ ได้ใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะใช้และเข้าใจกัน

 รักลงตัวสุดขีด ?

         ป๊อก :
วันนี้เราไม่ต้องปรับตัวกันแล้วค่ะ เพราะไลฟ์สไตล์เราเหมือนกัน ก็เลยเป็นเรื่องง่าย เขาเหมือนป๊อกอีกคน เหมือนเราเป็นคนที่ 2 ในภาพผู้ชาย ทุกวันนี้ถือ ว่าผูกพันกันมากมั้ยก็พอสมควรค่ะ ป๊อกไม่ทราบว่าจะบอกได้ว่าแค่ไหนเพราะ 7  ปีแต่ละคนไม่เท่ากัน

 ความคิดไม่อยากมีลูก ?

         ป๊อก :
ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่อยากมี ทางด้านครอบครัวพี่ตั้กก็เหมือนกัน ทั้งพ่อทั้งแม่ก็ทราบกันอยู่แล้ว หลานที่บ้านเขาก็มีบ้านละ 2 แล้ว เด็ก 4 คนแล้วแล้วเราก็รักหลานเรามาก ดูแลเท่าที่มีอยู่ให้ดีมากๆ ดีกว่า

 ลูกไม่ได้ทําให้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ?

         ป๊อก :
ความสมบูรณ์แบบของแต่ละคนมันรูปแบบไม่เหมือนกัน ทุกวันนี้ป๊อกก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ชีวิตตอนนี้ก็สมบูรณ์แล้ว เรามีหลาน เราไม่ได้เคยขาด ถ้าบอกว่ามีแล้วตายไปนั้นคือขาด สําหรับป๊อกคิดว่าถ้าเราไม่เคยมีเราจะรู้สึกว่าขาดได้ยังไง ป๊อกคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ รู้สึกว่าไม่เห็นอยากมีลูกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.วิกันดา เมียหลวง ในแบบ ป๊อก-ปิยธิดา อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:01:53 36,672 อ่าน
TOP