x close

ฟอร์ด ชวนฟื้นความหลัง จัด ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต

ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน


ฟอร์ด ชวนเพื่อนฟื้นความหลังเพลงดังค่ายสโตนฯ จัด ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต ปลาย มี.ค.นี้

          หลังจัดงานแถลงข่าว "ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต" ( Ford & Friend Concert…Let’s Sing Stone and 90 th’s Memory Love Song ) คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ "ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน" หัวเรือใหญ่ได้ชักชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินชื่อดังทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

          อาทิ อู๋ ธรรพ์ณธร, รัดเกล้า, โก้-เศกพล, บี-พีระพัฒน์, น้อย-กฤษดา, จุ๊บ-วุฒินันท์, แป๋ว-นภาดา (สายสุนีย์ สุขกฤต), กรพินธุ์, ส้ม-อมรา, ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, นิวสคูล, วงไมลด์, แอนดี้ เขมพิมุก มาร่วมร้องเพลงฮิตในวันเก่า กับรูปแบบใหม่ ข้ามกาลเวลา ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความหลัง และมนต์ขลังแห่งบทเพลงดังค่าย สโตนฯ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน ซึ่งจะย้อนเวลากลับมาให้ทุกคนได้ประทับใจกันอีกครั้งบนเวที แห่งนี้

          โดย "ฟอร์ด" เผยถึงความรู้สึกว่า "สำหรับคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 3 ของผมที่กลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 7 ปี ซึ่งคอนเซ็ปท์คือ ชวนเพื่อนเก่ามาร้องเพลงกันใหม่ และชวนเพื่อนใหม่มาร้องเพลงที่คิดถึง ซึ่งเพลงที่คิดถึงของเราก็คือเพลงดังจากค่ายสโตนฯ ที่จะนำมาให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มทั้งในแบบฉบับเดิม จากเจ้าของเพลงอย่าง XL Step, จุ๊บ วุฒินันท์, โอ๋ ลำดวน, นิวสคูล

          และในแบบที่ทำดนตรีขึ้นมาใหม่ตามสไตล์ของเพื่อนศิลปินในยุคนี้อย่าง น้อย, บี, ตุล, ส้ม, แป๋ว, แอนดี้, วงไมลด์, โดม, อนัน อันวา และยังมีเพื่อนๆ ที่ผมคิดถึงมาร่วมสร้างสีสันบนเวทีแห่งนี้ อาทิ โก้ เศกพล, รัดเกล้า, สุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง, เบิร์ด กับ ฮาร์ท ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมว่าน่าจะอบอุ่นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะได้ย้อนนึกถึงจุดเริ่มต้นบนเส้นทางดนตรีของพวกเราแล้ว ยังได้เพื่อนๆ รุ่นใหม่มาร่วมสร้างความทรงจำบทใหม่ไปพร้อมๆ กันด้วย ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ"

          โดยบัตรคอนเสิร์ต "ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต" เปิดขายแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และทาง http://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่นำฝาผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ 2 ฝา มาซื้อบัตร จะได้รับส่วนลดทันที 10 % แฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทของคอนเสิร์ตนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง http://www.you2play.com/ / ford and friend


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์ด ชวนฟื้นความหลัง จัด ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:05:55 3,315 อ่าน
TOP