x close

แพม ปานพิมพ์ คู่กรณีสาวพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์

แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์

แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์

แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น, FHM

         กลายเป็นข่าวฮือฮาของวงการบันเทิงอีกคู่ แต่ข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวคู่รักนะจ๊ะ อาจเรียกได้ว่าเป็นคู่กรณี (แค้น) ก็ไม่ผิดนัก (อิอิ) เมื่อนักร้องสาวหน้าใส (ซื่อ) "พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "พลอย Little Voice" เปิดศึกฉะ "แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" ผ่าน Hi5 กรณีสาวแพม ปล่อยภาพอดีตแฟน ซึ่งปัจจุบันคบหาอยู่กับสาวพลอยมาลง Hi5 เลยทำให้นักร้องสาวเสียงดีควันออกหู ด่ากราดด้วยถ้อยคำที่หยาบคายอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง 

         โอ๊ะ โอ....เล่นกันแรงซะขนาดนี้ สาวแพมเธอก็ร่ำๆ มาว่าอาจมีฟ้องกลับซะด้วย งานนี้ทำให้หลายคนอยากรู้จัก สาวแพม ปานพิมพ์ ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ

         "แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูเท่าใดนัก แต่หากเอ่ยว่า "การ์ตูน ชุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล" หรือ "จ๋อม เดอะกิ๊ก 2" หลายคนคงร้องอ๋อ เพราะเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้ที่ออกฉายเมื่อราวเดือนกันยายน ปี 2007 แต่หลังจากนั้น สาวแพมก็ได้ทำการเปลี่ยนทั้งชื่อเล่น ชื่อจริง และนามสกุลครบชุด เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง

         ทั้งนี้ แพม ปานพิมพ์ ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการคว้าตำแหน่งมิสกอสซิป ปี 2006 มาครอง ซึ่งในขณะนั้น เธอยังเป็นสาวน้อยวัยกระเตาะ และสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศในขณะที่อายุเพียง 16 ปี ในการประกวด Gossip Star Contest โดยได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท โดยผลงานชิ้นแรก คือ ภาพยนตร์ เรื่องเดอะ กิ๊ก ภาค 2 รับบทเป็นจ๋อม เป็นเพื่อนของนางเอก และเป็นดารา ดูแลตัวเองตลอดเวลา ส่องกระจกตลอดเวลา ต้องสวย เก๊กๆ หน่อย ต่อมาในปี 2008 สาวแพมก็มีผลงานเรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันพระ ออกมาต่อเนื่องให้แฟนๆ หายคิดถึง 

         สำหรับลักษณะนิสัยของสาวแพมนั้น เธอเป็นคนขี้อาย ตอนเด็กๆ ก็จะงอแง ติดแม่ ไปไหนต้องไปกับแม่ ไปไหนคนเดียวไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้พอทำงานก็เริ่มไปไหนคนเดียวได้ โดยสมัยเด็กๆ แพมมีวีรกรรมห้าวๆ มากมาย ทั้งปีนรั้วบ้าน ปีนถังขยะโรงเรียน โดดเรียน ตอน ม.ต้น ออกดื้อๆ นิดหนึ่ง แล้วก็เคยขอเบอร์คนที่ชอบอีกตะหาก (ว้าว...วว)

         ส่วนผู้ชายในฝันที่สาวแพมอยากฝากชีวิตไว้นั้น ต้องน่ารัก ขี้เล่น นิสัยดีเข้ากับเธอได้ เข้ากับเพื่อนได้ รักครอบครัว ชอบเข้มๆ แต่ว่าไม่ดำ เมื่อก่อนชอบสูง ขาว ตี๋ ดัดฟัน เดี๋ยวนี้ก็ยังชอบแนวๆ นั้น แต่ก็ไม่ต้องตี๋มากก็ได้ แต่ขอให้สูงและดัดฟันเท่านั้นพอ 

         พร้อมกันนี้สาวแพมยังเปิดเผยอีกว่า ถ้าให้เปรียบเทียบผู้ชายนั้น เธออยากจะเปรียบพวกเขาเป็นรองเท้า ถ้าเราใส่แล้วไม่สบาย ก็เหมือนผู้ชายที่ไม่ใช่ แต่ถ้าเป็นคนที่ใช่ ก็เหมือนกับรองเท้าที่ใส่สบาย ใส่แล้วรู้สึกดี อารมณ์ดี อยากใส่คู่นี้ตลอด ไปไหนก็อยากใส่คู่นี้

         สำหรับความสามารถพิเศษของสาวคนนี้ เธอบอกชอบการร้องเพลงและถ่ายแบบเป็นที่สุด โดยแพม เคยถ่ายแบบหวิว ลงนิตยสาร FHM ให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันมาแล้ว ซึ่งเธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ และนักแสดง (เอ..อย่างนั้นวันนี้ก็คงถือว่าบรรลุเป้าหมายได้แล้วใช่ไหมจ๊ะ...)

         ส่วนเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ขณะนี้นั้น คงต้องจับตาดูกันต่อว่าเรื่องจะลงเอยอย่างไร แต่ที่แน่ๆ สาวพลอย ลิตเติ้ล วอยซ์ ก็ยอมออกมาขอโทษที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง โดยสายตรงถึงสาวแพมแล้ว...งานนี้ใครดังไม่ดัง ดูกันเอาเอง (อิอิ)

แพม ปานพิมพ์



 ประวัติ : 

         ชื่อ : ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ 
         ชื่อเล่น : แพม
         อายุ :  19 ปี 
         น้ำหนัก :  44 กิโลกรัม
         ส่วนสูง :  166 เซ็นติเมตร
         สัดส่วน : 30-24-32

         ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง ถ่ายแบบ
         ความใฝ่ฝัน : นักแสดง ถ่ายแบบ
         การศึกษา : โรงเรียนสันติราชฎร์บริหารธุรกิจ
         เข้าสู่วงการบันเทิง : ชนะเลิศการประกวด Miss Gossip Contest ปี 2006

         ผลงานที่ผ่านมา :
                  - เดินแบบ 
                  - ถ่ายแบบนิตยสาร BUZZ I-LIKE
                  - ชนะการประกวด Gossip Star Contest 2006
                  - ภาพยนตร์ เพื่อนกันเฉพาะวันพระ(2008)   รับบท ผกามาศ
                  - ภาพยนตร์ เดอะกิ๊ก 2 (2007)   รับบท จ๋อม
                   - ปัจจุบัน สาวแพม กำลังมีผลงานภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กิ๊ก 3 ออกมาให้คอหนังได้ชมกันในเร็ววันนี้อีกด้วย


 ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- nangdee.com
- fhm.in.th
- lllskylll.hi5.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม ปานพิมพ์ คู่กรณีสาวพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2552 เวลา 11:36:37 122,060 อ่าน
TOP