x close

โทนี่ รากแก่น แฮร์สไตลิสท์ตี๋สุดหล่อ

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น ใน สุดเขต สเลดเป็ด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  pantip.com  , M๓๙ , sudkhetsaletpet.com

โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น



         เคยเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับหนุ่มตี๋หน้าตาดี "โทนี่ รากแก่น"  แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเขาคนนี้จะได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาว ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะหลังภาพยนตร์เรื่อง สุดเขต สเลดเป็ด เข้าฉายได้ไม่กี่วัน ชื่อของเขาก็โดดเด่นเป็นดาราที่คนอยากรู้จักมากคนหนึ่ง ว่าแล้วหนุ่มคนนี้เป็นใครมาจากไหน เราจะพาไปรู้จักกันค่ะ

         สำหรับ โทนี่ รากแก่น หรือ อิรา วิมลชัยฤกษ์ (ชื่อเดิม คือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์) หนุ่มเท่วัย 28 ปี คนนี้มีเชื้อสายเวียดนาม-ฝรั่งเศส เป็นลูกชายของหมอลำชื่อดัง บานเย็น รากแก่น ซึ่งในช่วงที่ โทนี่ รากแก่น ยังเป็นเด็ก พ่อกับแม่ได้แยกทางกัน ทำให้ โทนี่ รากแก่น ต้องไปอยู่กับพ่อที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มาตั้งแต่อายุ 12 ปี และศึกษาที่นั่นจบปริญญาตรี ด้านครีเอทีฟการโฆษณา ที่ R.M.I.TUniversity (Royal Melbourne Institute of Technology)


โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น


        เดิมที โทนี่ รากแก่น เป็นคนที่ค่อนข้างเกเร ไม่สนใจเรียนเท่าไหร่ แต่ได้เพื่อนรุ่นน้องช่วยเตือนสติ จนทำให้เขากลับตัวได้ และด้วยความที่ โทนี่ รากแก่น ชอบวาดรูป จึงเลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย R.M.I.TUniversity (Royal Melbourne Institute of Technology) ชีวิตที่นี่ทำให้เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์หลาย ๆ อย่าง ทั้งภาษา กีฬา ดนตรี แฟชั่น รวมไปถึงการทำผม 

        พอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว โทนี่ รากแก่น ได้กลับเข้ามาอยู่ในประเทศไทย เริ่มงานแรกเป็นอาร์ตไดเรคเตอร์ ที่บริษัท ลีโอเบอร์เน็ต ทำได้สักระยะหนึ่ง โทนี่ รากแก่น ก็ผันตัวเองเป็นช่างทำผม ด้วยการชักชวนของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และไก่-สมพร ธิรินทร์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดัง The Lounge Hair Salon  หลังจากที่ทั้งคู่ทราบมาว่า โทนี่ รากแก่นนั้น เคยเป็นลูกมือช่างทำผมที่ออสเตรเลีย และจากการทำงานที่นี่เองที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต โทนี่ รากแก่น ทั้งนี้เพราะงานตัดผมเปรียบเหมือนศิลปะที่ต้องควบคู่กับงานมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาชอบ และเป็นงานที่ท้าทายอย่างมากจึงทำให้เขาตั้งใจทำ และงานที่ทำก็ออกมาดี จนทำให้ชื่อของ โทนี่ รากแก่น กลายเป็นช่างตัดผมที่มีฝีมือและชื่อเสียงคนหนึ่งของเมืองไทย จนทำให้ใครที่ต้องการจะมาตัดผมกับ โทนี่ รากแก่น เป็นต้องจองคิวล่วงหน้ากันเลยทีเดียว

        นอกจากฝีมือการทำผมเป็นที่ยอมรับและสร้างชื่อเสียงให้กับโทนี่  รากแก่นแล้ว ด้วยหน้าตาตี๋และหล่อเหลาของเขายังไปโดนใจแมวมอง ทำให้ได้รับการติดต่อถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร OK Magazine  และหลังจากนั้นก็มีงานติดต่อมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอ งานโฆษณา หรือว่าภาพยนตร์ และที่สำคัญ หนุ่มคนนี้ยังมีดีกรี 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปี 2008 และ 10 Man of the Year การันตีความหล่ออีกต่างหาก

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น




          ใครที่ชื่นชอบหนุ่มหน้าตี๋ อย่าง โทนี่ รากแก่น ก็ติดตามผลงานและเอาใจช่วยกันด้วยนะจ๊ะ

   ประวัติ 

          ชื่อ : ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ 

          ชื่อในวงการ : โทนี่ รากแก่น 

          วันเกิด : 21 มกราคม พ.ศ.2525 

          ปัจจุบันอายุ : 28 ปี  

          การศึกษา : ปริญญาตรี ด้านการโฆษณา จาก R.M.I.TUniversity (Royal Melbourne Institute of Technology) ประเทศออสเตรเลีย 

          อาชีพ : แฮร์สไตลิสท์

  ผลงานมิวสิควีดีโอ 

          - กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ของวง Forte 

          - ด้วยความรัก ของ โบว์ AF5 

          - ความรักบังตา ของ โรส  ศิรินทิพย์

   ผลงานภาพยนตร์

            - บิ๊กบอย (Big Boy)

            -   สุดเขต สเลดเป็ด

   งานโฆษณา 

            - บิ๊กเจโคล่า 

             - ซันซิล



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- tonism.ipbfree.com
- tonismtonism.hi5.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทนี่ รากแก่น แฮร์สไตลิสท์ตี๋สุดหล่อ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2554 เวลา 14:36:13 502,663 อ่าน
TOP