x close

The master พลิกอีก M2 ร่วงตกรอบ

The master เดอะมาสเตอร์


The master พลิกอีก M2 ร่วงตกรอบ (ไอเอ็นเอ็น)

          ทีม M2 ที่มีนัท ศักดาธร ที่มีคะแนนจากการโหวตนำอย่างท่วมท้นมาตลอดสัปดาห์ กลับร่วงตกรอบหลังทรูนำกติกามีคะแนนดับเบิ้ลพอยท์จากคณะกรรมการร่วมตัดสิน

          เข้าสู่คอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 3 แล้ว สำหรับการแข่งขันเรียลลิตี้ของค่ายทรู ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายก่อนจะชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้า ที่เหลือทีมเข้าแข่งขันอยู่ 2 ทีม โดยสัปดาห์นี้ทีมเอ็มสอง นำโดย นัท, รอน, ต้า, จีน, โบว์ มีคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านทิ้งเอ็มหนึ่งแบบไม่เห็นฝุ่น

          แต่แฟนคลับก็ต้องเซอร์ไพรส์กันอีกรอบ เมื่อพิธีกรบนเวทีประกาศว่าจะมีกรรมการ 3 คนร่วมให้คะแนนแก่ทีมที่เห็นว่ามีความสามารถมากที่สุด โดยคะแนนจากกรรมการจะไปคูณสองจากคะแนนที่ผู้ดูคอนเสิร์ตลงคะแนนเลือกปกอัลบั้มที่ชื่นชอบ ซึ่งกรรมการได้มีมติให้ทีมเอ็มหนึ่งได้ดับเบิ้ลพ้อยท์ไปครอง ทำให้คะแนนจากผู้ชมในฮอลล์ที่เอ็มสองนำอยู่กลับตามหลังทันทีกว่าเท่าตัว เมื่อนำมารวมกับคะแนนโหวตทางบ้าน ทีมเอ็มหนึ่งคว้าชัยชนะไปครองแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

          ซึ่งในสัปดาห์หน้า ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือจะแยกแข่งเดี่ยว โดยมีการจับสลากหมายเลขใหม่ คือ M1. ตี๋, M2. วิทย์, M3. มิวสิก, M4. ต้อล และ M5. ตุ้ย โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

          ทีมเอ็มสอง เปิดใจว่า รู้สึกภูมิใจในผลงานของอาทิตย์นี้ ซึ่งต้องพยายามก้าวต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งพวกเราเป็นครอบครัวเอเอฟด้วยกัน ไม่ได้มาเข้าแข่งขัน ทีม M1 ที่เป็นเหมือนตัวแทนที่เข้าไปแข่งต่อไป รายการนี้ทำให้เราเรียนรู้สั่งสมให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น โดยอาทิตย์หน้าโจทย์ที่ท้าทายเป็นบทพิสูจน์ของความเป็นเดอะมาสเตอร์ได้อย่างดี ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน 

          ทีมเอ็มหนึ่ง กล่าวว่า ยังงงกับผลโหวต ซึ่งก็คงต้องสู้ต่อไป แม้จะแข่งเดี่ยวก็คงต้องช่วยกัน เพื่อทำโชว์ให้ดีที่สุด และยังนึกภาพไม่ออกว่าอยู่กัน 5 คนในบ้านจะเป็นไง อยากให้นำเพื่อนๆ ทั้ง 15 คน เข้ามาอีก ส่วนจะรับมือกับโจทย์ยังไงนั้น ก็ยังไม่รู้ว่าจะออกมาอย่างไร โดยเฉพาะการแต่งเพลง แต่ก็ขอทำให้เต็มที่เพราะต้องไปโชว์ที่อิมแพค 

          ขณะน้องเล็กสุดของบ้าน รอน-ภัทรภณ โตอุ่น ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูจะเก็บความตึงเครียดไว้มากที่สุด ได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เกิดจากความตั้งใจ แต่ก็คิดว่ายังไม่เก่ง ก็พยายามทำตัวขยัน ตั้งใจมากขึ้น แต่ก็รู้กระแสภายนอกมาบ้าง ที่บอกว่าไม่ซ้อม ก็ทำให้ให้เครียดบ้าง

          ส่วนกระแสกับ นัททิวนั้น ไม่ได้คิดตรงจุดนี้เพราะทำงานด้วยกันมา ก็มีเล่นกัน ซีเรียสเรื่องโจทย์มากกว่า แต่ก็ไม่ทำให้ปั่นทอนมากมาย อยู่ที่การตัดกล้องด้วย การมาอยู่คนเดียวเพื่อคิดนู้นคิดนี้ เป็นมุมที่ทุกคนก็มี แต่ขอยืนยันว่าตลอดมาทำทุกอย่างเต็มที่ ทำอย่างมีความสุข และอยากให้คนดูมีความสุข ส่วนการไม่ได้ไปต่อ ก็ต้องยอมรับว่าพี่ๆ เขาเก่งมาก ภูมิใจมากแล้วที่อยู่ถึง 3 สัปดาห์ และขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและจะพัฒนาตัวเองต่อไป แม้จะมีบางครั้งที่ท้อแท้บ้างแต่ก็จะสู้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The master พลิกอีก M2 ร่วงตกรอบ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2552 เวลา 11:49:55 14,673 อ่าน
TOP