x close

สลด! นักศึกษามะกันผูกคอตาย อายเพื่อนแพร่ภาพโป๊

   นักศึกษาสาวสหรัฐผูกคอตาย

 

สลด นศ.สาวมะกันผูกคอตาย สุดอายถูกเพื่อนชายแพร่ภาพโป๊ (มติชนออนไลน์)

         นักศึกษาสาวสหรัฐผูกคอตาย หลังสุดอับอายถูกเพื่อนชายแพร่ภาพโป๊ไปทั่วโรงเรียน จนเป็นเหตุให้เพื่อนๆ ซ้ำเติม รุมประณามหยามเหยียด บอกเป็นพวกโสเภณี 

         "เดลี่ เมล์" รายงานเมื่อวันที่ 15 มีนาคมว่า เกิดเหตุสะเทือนใจ น.ส.เจสสิก้า โลแกน วัย 18 ปี ได้ก่อเหตุผูกคอตายในห้องนอนตัวเอง จากกรณีถูกอดีตเพื่อนชายแพร่ภาพนู้ดของเธอไปทั่งโรงเรียนในรัฐโอไอโฮ และถูกเพื่อนๆ รุมประณามจนเกิดความสลดหดหู่ และไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่เหตุอัตวิบาตกรรมของนักเรียนสาวคนนี้ยังมีขึ้นหลังจากที่เธอปรากฎตัวทางรายการโทรทัศน์ เล่าเรื่องราวของเธอ และเรียกร้องให้บุคคลอื่นๆ ยุติพฤติกรรมแพร่ภาพโป๊ของคนอื่น

         ก่อนหน้านี้ นางซินเธีย โลแกน ผู้เป็นมารดา บอกว่าเธอไม่รู้เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งมันสายไปแล้ว โดยเล่าว่า ตอนแรกรู้เพียงว่า ลูกสาวไม่ยอมไปโรงเรียนเพราะมีจดหมายเตือนจากโรงเรียน ก่อนจะลูกสาวจะบอกว่า มีภาพไม่ดีเกี่ยวกับเธอถูกแพร่ออกไป และเพื่อนๆ รุมรังควานเธอ ด่าเธอเสียหายๆ หรือแม้แต่ขว้างปาสิ่งของใส่เธอ ขณะที่เพื่อนของเจสสิก้า บอกว่า เจสสิก้าถูกเพื่อนๆ ที่เห็นภาพเปลือยของเธอรุมทำร้ายจิตใจ และมักจะพูดว่า เธอเป็นพวกโสเภณี 

         นายซินเธีย กล่าวด้วยว่า เธอพยายามบอกลูกสาวว่า จะไปคุยกับพ่อแม่ของพวกเพื่อนๆ เธอให้ แต่ลูกสาวปฎิเสธ บอกว่า ยิ่งทำให้เรื่องราวเลวร้ายขึ้นไปอีก รวมทั้งไปขอให้โรงเรียนช่วย แต่โรงเรียนทำเพียงแค่ให้เพื่อนคนหนึ่งลบภาพโป๊ของลูกสาวออกไปเท่านั้น และต่อมาเจสสิก้าได้พูดถึงเรื่องไปเรียนในมหาวิทยาลัยในเมืองซินซินเนติ ทำให้เธอคิดว่า ลูกเธอคงแก้ปัญหาได้แล้ว แต่ปรากฎว่า วันหนึ่งเมื่อเธอกลับบ้านมา ก็ต้องพบภาพเจสซี่ผูกคอตายในห้องนอน

         ทั้งนี้ นางซินเธียกล่าวว่า เธอยังพยายามหาทนายหลายคนเพื่อฟ้องร้องเจ้าหน้าที่โรงเรียนให้รับผิดชอบ ฐานกระทำอันธพาลต่อลูกสาวเธอ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

 


                              ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่ 
                                     



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! นักศึกษามะกันผูกคอตาย อายเพื่อนแพร่ภาพโป๊ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2552 เวลา 13:20:22 44,845 อ่าน
TOP