x close

น้ำชา ปล่อย MV รักแท้ยังไง กับท่า ตับไตไส้พุง

น้ำชา


"น้ำชา" สดใส เปรี้ยวซ่า !!! ปล่อยมิวสิกฯ "รักแท้..ยังไง" กับท่า "ตับไตไส้พุง" ออกอากาศครั้งแรก 23 มี.ค.นี้ (แกรมมี่)

          มาในแบบสดใส เปรี้ยวซ่า ด้วยเสื้อผ้า หน้าผม สีสัน แสบตา สำหรับศิลปินสาวจาก "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ชื่อน่ารักน่าจิบอย่าง "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" เจ้าของเสียงเพราะๆ ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลเพลงสนุกๆ อย่างเพลง "รักแท้..ยังไง" ออกมาให้แฟนเพลงขยับแข้งขยับขากัน

          เพลงนี้ "น้ำชา" ชอบมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะเป็นเพลงน่ารักๆ แล้วมิวสิกวิดีโอก็ยังสดใส ได้เต้นกันสะบัดตลอดเพลง ซึ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเหนื่อยหอบของ "น้ำชา" งานนี้เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ "บิ๊กซี ราชดำริ" ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ทันทีที่ห้างเปิดปุ๊บ "น้ำชา" ก็เริ่มโชว์สเต็ปเต้น เรียกเหงื่อด้วยการโยกย้ายเบาๆ ถ่ายตามมุมต่างๆ พอเครื่องร้อน "น้ำชา" ก็กระโดดขึ้นไปเต้นรถเข็น เต้นบนสายพานตรงที่ชำระเงิน ทำเอาคนที่มาซื้อของ แตกตื่น ยืนมุงดู ด้วยความสนใจ โดยเฉพาะท่าเต้นในท่อนฮุกที่มีคำว่า "ตับไตไส้พุง" หลายๆ คนก็แอบจำไปเต้นกันได้แล้ว สำหรับ "น้ำชา" เอง งานนี้ต้องเต้นตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืน แต่ก็ยังยิ้มสู้ไม่ถอยเลยทีเดียว

          "น้ำชา" พูดถึงมิวสิกฯ เพลง "รักแท้..ยังไง" ว่า "ก็เป็นเพลงสนุกๆ น่ารักๆ ที่ตั้งคำถามกับคนฟังว่า การที่คนเราจะรักกัน เค้ามองกันที่ตรงไหนบ้าง เพลงนี้ยากตรงที่ต้องร้องไปด้วยเต้นไปด้วย เลยทำให้เหนื่อยได้ง่าย ต้องควบคุมเสียง และจังหวะการหายใจให้ดีค่ะ ซึ่งมีท่า "ตับไตไส้พุง" ที่น่าจะชอบกัน เพราะวันที่ถ่ายมิวสิกฯ ก็มีคนแอบจำท่าไปเต้นแล้วด้วยค่ะ น้ำชาก็ขอฝากซิงเกิ้ลเพลง "รักแท้..ยังไง" กับมิวสิควิดีโอไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าทั้งร้อง ทั้งฟัง และเต้นตามไปด้วย สนุกแน่นอนค่ะ"

          ติดตามผลงานและสนุกสนานไปกับเพลง "รักแท้..ยังไง" จากเสียงร้องของ "น้ำชา" และชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศได้ วันจันทร์ที่ 23 มี.ค.นี้ ในรายการโอไอซี เวลา 12.30 น. ทางททบ. 5


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา ปล่อย MV รักแท้ยังไง กับท่า ตับไตไส้พุง โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2552 เวลา 10:45:53 25,903 อ่าน
TOP