x close

เอมมี่ ช็อก! ชุดเกาะอกหลุดกลางห้าง

 

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ


เอมมี่ ช็อก! ชุดเกาะอกหลุดกลางห้าง (ข่าวสด)

         เมื่อวันที่ 18 มีนาคม "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ดาราสาวช่อง 7 สี เผชิญเหตุไม่คาดฝัน ขณะร่วมงานโปรโมชั่นลงเล่นน้ำกลางห้างดัง "เดอะ คัลเลอร์ ออฟ ซาฮารา แอท เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า" ปรากฏว่า ชุดเกาะอกเลื่อนลงต่ำเห็นหน้าอก โชคดีที่แปะสติกเกอร์ป้องกันไว้ แต่ก็ยังเป็นภาพที่วาบหวิวหวาดเสียว

         "ตอนที่มี่เดินลงสระ พื้นด้านล่างลื่นมาก เพราะเป็นผ้าใบพลาสติก ด้วยความที่น้ำในสระมันตื้นมาก มี่เลยต้องคุกเข่าลงไป เข่าทับชายกระโปรงเลยทำให้ชุดเลื่อนลง ตอนที่ชุดเลื่อนลงนั้นมี่เองยังไม่ทราบ เพราะด้วยชุดเป็นชุดราตรีเกาะอก ตอนแรกอ้วน(รังสิต) กับ ว่าน (ธนกฤต) ก็พยายามส่งซิกแล้ว มี่ก็ยังไม่รู้ แต่พอเห็นทีมงานส่งเสียง เรียกเอมมี่ ตอนนั้นรู้สึกตกใจ รีบดึงชุดขึ้นเลย" ดาราสาว กล่าว

         ดาราสาว กล่าวว่า "อาบน้ำกลางห้างแถมยังหลุดโป๊อีก ส่วนตัวกังวลมาก แต่โทษใครไม่ได้ ถือเป็นอุบัติเหตุ เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เป็นความบังเอิญที่เข่าไปเหยียบชายกระโปรงที่ผ่า ครั้งนี้เป็นความผิดของมี่ มี่ต้องขอโทษจริงๆ ตัวมี่เองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ก่อนหน้ามี่ก็พยายามเซฟเต็มที่แล้ว ถ้าจะถูกติติงหรือต่อว่า มี่ก็พร้อมที่จะรับฟัง มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ  มี่ไม่ได้เป็นคนคิดที่จะสร้างกระแสให้ตัวเองเด่นดัง และถ้าสร้างกระแสจริง มี่คงไม่ทำให้ตัวเองอยู่ในทางลบในสายตาของคนในสังคมแน่ๆ เรื่องการสร้างกระแสมี่ยืนยันว่าไม่ใช่นิสัยมี่แน่ๆ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
หนังสือพิมพ์ข่าวสด
- มติชนออนไลน์
- หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ ช็อก! ชุดเกาะอกหลุดกลางห้าง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 12:06:10 333,007 อ่าน
TOP