x close

6 ล้อชน รถบรรทุกนักปั่น กีฬาเยาวชนเจ็บ


อุบัติเหตุทำงานกีฬาเยาวชนกร่อย ตีนผี 6 ล้อชนรถบรรทุกนักปั่นเจ็บแถมแม่ถึงตาย  (ข่าวสด)

           ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน "กาญจนบุรีเกมส์" กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อ 25 มี.ค. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ได้รับข่าวเศร้าเอาจนได้ เมื่อทีมจักรยาน จ.เชียงราย ซึ่งโดยสารรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน กจ.6200 เชียงราย เดินทางกลับจากการแข่งขันใน จ.สุพรรณบุรี ถูกรถ 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-0989 พระนครศรีอยุธยา ชนเข้าที่ด้านซ้ายอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

        โดยในรายของ โสภณ มัฆวาล นักจักรยานในโครงการ "สปอร์ต ฮีโร่" ซึ่งได้รับ 2 เหรียญทอง และ ตรีรัตน์ เงินคำ นักจักรยานเยาวชนทีมชาติที่คว้า 1 เหรียญทอง, 1 เหรียญเงิน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ซึ่งแพทย์ได้เอกซเรย์แล้ว โสภณกะโหลกศีรษะร้าว ส่วนตรีรัตน์ วัย 14 ปี สมองได้รับ การกระทบกระเทือนรุนแรงยังไม่ได้สติทั้งคู่ ซึ่งตรีรัตน์ต้องสูญเสียนางมานิดา เงินคำ วัย 51 ปี มารดา ในอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย 

           ด้านนายอนิรุทธิ์ เงินคำ คนขับวัย 50 ปี กล่าวว่า ตนและครอบครัวพาด.ญ. ตรีรัตน์ บุตรสาวมาแข่งขัน โดยต้องแข่งขันที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งหลังแข่งได้เดินทางกลับบ้านโดยใช้ถนนสาย 329 สุพรรณบุรี-ป่าโมก ขับเรื่อยมากระทั่งถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกสะพานเลี่ยงเมือง ซึ่งเป็นทางแยก แต่ไม่มีไฟแดง มีเพียงไฟกะพริบ ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำไมรถหกล้อถึงวิ่งเร็ว ทั้งที่เป็นทางแยก 

           ด้านนายกนกพันธุ์ จุลเกษม กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น กกท.ขอยืนยันว่าจะดูแลนักกีฬาและผู้ปกครองของนักกีฬาอย่างเต็มที่ แม้จะมีเรื่องกฎระเบียบของทางราชการอยู่ แต่จะประสานงานให้ความช่วยเหลือทุกอย่างโดยเร็วที่สุด

           สรุปเหรียญ 1.กทม. 81 ทอง 68 เงิน 75 ทองแดง, 2.ชลบุรี 41 ทอง 28 เงิน 29 ทองแดง, 3.เชียงใหม่ 34 ทอง 38 เงิน 34 ทองแดง,



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อ 25 มี.ค. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ได้รับข่าวเศร้าเอาจนได้ เมื่อทีมจักรยาน จ.เชียงราย ซึ่งโดยสารรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน กจ.6200 เชียงราย เดินทางกลับจากการแข่งขันใน จ.สุพรรณบุรี ถูกรถ 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-0989 พระนครศรีอยุธยา 
                   ด้านนายอนิรุทธิ์ เงินคำ คนขับวัย 50 ปี กล่าวว่า ตนและครอบครัวพาด.ญ. ตรีรัตน์ บุตรสาวมาแข่งขัน โดยต้องแข่งขันที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งหลังแข่งได้เดินทางกลับบ้านโดยใช้ถนนสาย 329 สุพรรณบุรี-ป่าโมก ขับเรื่อยมากระทั่งถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกสะพานเลี่ยงเมือง ซึ่งเป็นทางแยก แต่ไม่มีไฟแดง มีเพียงไฟกะพริบ ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำไมรถหกล้อถึงวิ่งเร็ว ทั้งที่เป็นทางแยก             ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ล้อชน รถบรรทุกนักปั่น กีฬาเยาวชนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 22:55:46 4,069 อ่าน
TOP