x close

แอริณ เมินภาพพ่นควันนัวเนีย นัท

แอริณ - สิริภรณ์ ยุกตะทัต


"แอริณ" เมินภาพพ่นควันนัวเนีย "นัท" (ไอเอ็นเอ็น)

          "แอริณ" เมินภาพพ่นควัน นัวเนีย "นัท" โผล่ ฉะส่วนตัวไม่ควรลง ปัดผู้ใหญ่ติง

          ไม่ต้องแอ๊บท่านางเอกให้เมื่อย แรงก็บอกว่าแรง สำหรับสาว "แอริณ - สิริภรณ์ ยุกตะทัต" ที่มีภาพนัวเนียกับ "นัท สารสาส" หนำซ้ำยังมีหลักฐานเป็นสิงห์อมควันโผล่ เจ้าตัวฉะเสียความรู้สึก ภาพส่วนตัวกลับมาทำเป็นการค้า

          แอริณ : คือเรารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ภาพแอกับพี่ณัฐตั้งแต่วันเกิดแอปีที่แล้ว ซึ่งเราสนิทกันพอสมควร ตั้งแต่ก่อนที่เค้าคบกับปูอีก เป็นจังหวะที่ฟลุคมาก กำลังกระพริบตาก็เลยดูเหมือนเมา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะภาพที่หลุดออกมาไม่ได้ออกมาจากเฟรชบุ๊คของแอด้วย เพราะเราก็ไม่ค่อยเอารูปลง และเราก็ระวังตัวตรงนี้ มันมาจากเฟรชบุ๊คคนอื่น เค้าถ่ายเรา แล้วเราไม่รู้ว่าเค้าถ่ายแล้วจะเอาไปลง แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรเพราะมันอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิด

  รูปค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว

          แอริณ : ใช่ เป็นภาพส่วนตัวที่ไม่ควรจะเอามาลงอย่างนี้ เสียความรู้สึกตรงที่ทำไมต้องเอารูปส่วนตัว ไม่ควรเอามาค้าขาย แต่ดาราก็โดนกันหลายคนแล้วไม่เป็นไรค่ะ ขำๆ ไป ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เค้ารู้ค่ะ ว่าแอสนิทกับพี่ณัฐ เพราะวันนั้นก็มีผู้ใหญ่หลายท่านอยู่ด้วย คุณพ่อคุณแม่แอก็อยู่ แอทำอะไรอยู่ในสายตาเค้าตลอดค่ะ

  กลัวคนมองแง่ลบมั้ย

          แอริณ : แอเชื่อว่าทุกคนมีชีวิตส่วนตัว ถ้าเค้าจะมองว่าเป็นดาราแล้วห้ามทำอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่ใช่ว่าคนนี้โดนรูปหลุดจะเลวกว่าอีกคนหนึ่ง มันไม่ใช่ คนแยกแยะออกค่ะ แอเป็นตัวของตัวเอง อยากคิด อยากพูดอะไรก็ทำ ไม่ได้มานั่งแอ๊บอยู่ มานั่งสร้างประเด็นให้ตัวเอง ไม่รู้ค่ะ ไม่บอกค่ะ ไม่ใช่คนแบบนั้น

  กลัวมีผลกระทบกับเรื่องงานมั้ย

          แอริณ : กลัวนิดนึงค่ะ แออยากมาทำงานไม่ใช่เพราะมีประเด็น อยากให้คนดูเราเพราะผลงานดี ไม่ใช่เพราะเป็นข่าวค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอริณ เมินภาพพ่นควันนัวเนีย นัท อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2552 เวลา 11:45:24 37,078 อ่าน
TOP