x close

เต้ จวกทีวีออกข่าวชุ่ย! ถูกจับมั่วยา

เต้ นันทศัย พิศัลยบุตร


"เต้" จวกทีวีออกข่าวชุ่ย! ถูกจับมั่วยา (สยามดารา) 

          "เต้-นันทศัย" ดาราช่อง 7 ซวย! จู่ๆ ก็มีรายชื่อโดนจับข้อหา "มั่วยา" ในผับ เจ้าตัวรีบโต้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่ไม่ติดใจเอาความนักข่าว เพราะได้มีการขอโทษ และแก้ข่าวผ่านรายการทีวีแล้ว

          กลายเป็นเรื่องราวขึ้นมาทันที เพราะจู่ๆ ก็มีสื่อรายการทีวีบันเทิงหนึ่ง ออกมาให้ข่าวดาราหนุ่ม "เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร" ที่กำลังจะมีงานละคร "สายสืบเสียงทอง" ทางช่อง 7 โดนจับข้อหามั่วยาในผับย่านรัชดา ส่งผลให้ญาติๆ ของหนุ่มเต้ต้องรีบโทร.มาถามเป็นการใหญ่ ทำเอาเจ้าตัวมึนตึ้บ เพราะไม่เคยไปเที่ยวแถวรัชดาเลย และปกติก็ไม่ค่อยไปงานปาร์ตี้กลางคืนอยู่แล้ว ซึ่งหนุ่มเต้ ได้เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า

          เต้ : มีอยู่วันหนึ่ง มีพี่นักข่าวเขาบอกเล่าผ่านรายการว่าเต้ อยู่ในผับวันที่ผับนั้นมีตำรวจบุกจับเรื่องยา ซึ่งเป็นช่วงที่เต้รับปริญญาพอดี ข้อมูลคงผิดพลาดว่าเต้ไปเลี้ยงฉลองรับปริญญาที่ผับนั้น ทั้งที่เต้ไม่ได้ไปเลย นอนอยู่บ้านจู่ๆ ญาติก็โทร.มาถาม ถึงกับอึ้งนะรู้สึกซวยยังไงไม่รู้ ก็เลยให้พี่ที่รู้จักโทร.ไปหาพี่นักข่าวคนนั้น ปรากฏว่าเป็นการเข้าใจผิดนิดหน่อย พี่เขาก็ขอโทษเต้ผ่านออกรายการนะ ไม่ได้ติดใจอะไร แต่แอบเหวอๆ เล็กน้อย เพราะเรื่องยาเสพติดผมไม่ยุ่งด้วย ก็มีดื่มสังสรรค์กันบ้าง แต่อะไรที่ผิดกฎหมายไม่เอาเลยนะ ไม่คุ้มกับชีวิตเลย เราโตมีการศึกษา มีอาชีพที่ดี ไม่รู้จะเอาตัวไปแลกกับสิ่งไม่ดีทำไม ทำชีวิตตัวเองให้สูงดีกว่า ขนาดอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ยังมีเรื่องมาถึงตัวเลย แล้วถ้าเป็นความจริงหล่ะคงหมดอนาคตพอดี อย่างทีทุกคนรู้ว่าผมเองก็เป็นนักกีฬา ชอบเตะฟุตบอล เพราะฉะนั้นจะไม่ยุ่งเรื่องยาเสพติดเลยครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ จวกทีวีออกข่าวชุ่ย! ถูกจับมั่วยา อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2552 เวลา 11:07:51 13,877 อ่าน
TOP