x close

ต่าย นัดหลังสึก แจงความสัมพันธ์ ริต้า

ต่าย ริต้า



ต่าย นัดหลังสึก แจงความสัมพันธ์ ริต้า (สยามดารา)

          ต่าย-ณัฐพล ไปเสม็ดกับ ริต้า จริง อ้างไปพบเพื่อนก่อนปัดให้สัมภาษณ์ เพราะอยากทำจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ก่อนเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 28 เม.ย.นี้

           เป็นข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวันสำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ที่ก่อนหน้านี้โดนคอลัมนิสต์คนดังออกมาแฉว่ามีข่าวผัวพันกับบรรดาเสี่ยคนดัง รุมแย่งรับเลี้ยงดู ไม่ว่าจะเป็น "เสี่ยอู๊ด" ตลอดจน "กพ-ณรงค์เดช" แต่พระเอกหนุ่มก็ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ก่อนมีคนปูดข่าวเห็นหนุ่ม "ต่าย" และนางเอกสุดฮอต "ศรีริต้า เจนเซ่น" ควงกันไปสวีตหวานที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธมาโดยตลอด จนล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับสารภาพแล้วว่าไปจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะตนมีงานที่พัทยาพอดีก็เลยแวะเข้าไปเจอดาราสาวและเพื่อนๆ ของดาราสาว ที่ตนสนิทคุ้นเคยจนเป็นเพื่อนร่วมแก๊ง ก่อนอ้ำอึ้งในความสัมพันธ์กับนางเอกคนดังว่ายังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่

          จนล่าสุดสยามดาราได้ทำการติดต่อพระเอกหนุ่มคนดัง เพื่อสอบถามความชัดเจนระหว่างความสัมพันธ์ของพระ-นางทั้งคู่ ในเบื้องต้นพระเอกหนุ่มยังไม่ให้สัมภาณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะอยากทำจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ก่อนเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 28 เม.ย.นี้ แต่ยืนยันว่าหลังจากสึกเรียบร้อยแล้วจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ระหว่างตนกับนางเอกสาวอีกครั้ง

          "ตอนนี้ขอยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ไหม เพราะใกล้บวชแล้ว ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ อยากให้มีแต่เรื่องดีๆ ถ้ายังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้รอให้บวชเรียบร้อยแล้วจะให้สัมภาษณ์นะครับ"

          อย่างไรก็ตามพิธีอุปสมบทของพระเอกหนุ่ม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช จะมีขึ้นในวันที่ 28 เม.ย. เวลา 7.00-8.00 น. ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย นัดหลังสึก แจงความสัมพันธ์ ริต้า อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2552 เวลา 15:33:24 27,753 อ่าน
TOP