x close

ฆ่าสาวผมทอง ศพยัดถุงสยองกรุง


ฆ่าสาวผมทอง-ศพยัดถุงสยองกรุง (ข่าวสด)

ฆ่าสาวผมทอง-ศพยัดถุงสยองกรุง (ข่าวสด)
         ฆ่าโหดยัดถุงสาวย้อมผมทองสยองกรุง เจ้าของร้านสนุ้กเกอร์ย่านคลองตัน พบถุงผ้าใบขนาดใหญ่หลังร้านมีกลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมา แจ้งตร.มาตรวจสอบพบภาพสุดสยอง ศพสาววัย 20-25 ปี ย้อมผมทอง ถูกมัดคอโยงไปมัดเท้าสภาพคุดคู้ ท่อนบนสวมเสื้อยืดส่วนท่อนล่างเปลือย มีบาดแผลถูกปาดคอลึกถึงหลอดลม และทุบด้วยของแข็งที่หน้าจนยุบ สงสัยโดนคนร้ายฆ่าขืนใจแล้วเอาศพยัดใส่ถุงผ้าใบอำพรางคดี

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.ธวัชชัย เวียนสว่าง พนักงานสอบ สวน (สบ.1) สน.คลองตัน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตยัดอยู่ในถุง ในซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก. สสส.บก.น.5 พ.ต.ต.ชัยพันธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ร.พ.จุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

         ที่เกิดเหตุบริเวณลานปูนซีเมนต์ ทางเข้าหมู่บ้านเรสซิเดนท์ ด้านหลังร้านสนุ้ก เกอร์ไม่มีชื่อ เจ้าหน้าที่พบถุงผ้าใบขนาดใหญ่ สีส้มลายน้ำเงินขาว ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบภายในพบมีถุงใส่ขยะสีดำรองอยู่อีกชั้น มีเสื้อผ้าและกางเกงอีกหลายตัวยัดรวมใส่อยู่ด้วย 

         เมื่อดึงถุงพลาสติกสีดำออก จึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี ผมยาวย้อมสีทอง สภาพถูกมัดคอและเท้าด้วยเชือกฟางสีฟ้าเส้นเดียวกัน อยู่ในท่านั่ง สวมเสื้อยืดคอกลมสีส้ม ท่อนล่างเปลือย ที่ข้อมือขวาใส่สายรัดข้อมือสีเหลือง สวมแหวนที่นิ้วกลางขวา จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมปาดที่ลำคอลึกถึงหลอดลม และมีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่โหนกแก้มซ้ายจนยุบ หน้าผากคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมเช่นกัน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตและตรวจว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ 

         นายไพรัช แผ่งต่าย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ต.โค้งไผ่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านสนุ้กเกอร์ใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 เม.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่กำลังดูแลโต๊ะสนุ้กเกอร์ ก็ได้ยินเสียงหมาเห่าหอน จึงออกไปดูทางหน้าร้านแต่ไม่พบอะไรผิดปกติ จึงกลับเข้าร้าน กระทั่งเวลา 10.30 น. ในวันนี้ได้ไปทางด้านหลังร้าน ก็พบถุงผ้าใบดังกล่าววางอยู่ และได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพ แต่ไม่กล้าเปิดดู จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งปกติแล้วบริเวณหลังร้านตนก็มักจะมีรถวิ่งผ่านเป็นประจำ เนื่องจากด้านในมีอู่ซ่อมรถอยู่ จึงไม่ได้เอะใจว่าจะมีใครนำถุงใบดังกล่าวมาทิ้ง

         ด้านพ.ต.อ.สมบัติกล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง แล้วถูกคนร้ายฆ่าก่อนนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว จากการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ซึ่งก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันอีกครั้ง รูปการณ์เป็นไปได้ว่าคนร้ายเห็นผู้ตายเดินอยู่คนเดียว จึงฉุดกระชากผู้ตายก่อนลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายพยายามขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอ แล้วใช้ของแข็งทุบเข้าที่ใบหน้าจนเสียชีวิต ก่อนมัดร่างด้วยเชือกแล้วยัดใส่ถุง และเก็บศพช่วงหนึ่ง ก่อนจะนำมาทิ้ง หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 และฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าสาวผมทอง ศพยัดถุงสยองกรุง อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2552 เวลา 14:57:03 5,070 อ่าน
TOP