x close

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



สาระแน ห้าวเป้ง (สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ ลักษ์ฟิล์ม)

กำหนดฉาย : 30 เมษายน 2552
นำแสดงโดย : วิลลี่-เริงฤทธิ์  แมคอินทอช ,เปิ้ล-นาคร  ศิลาชัย  ,หอย- เกียรติศักดิ์  อุดมนาค ,หม่ำ จ๊กม๊ก (เพ็ชรทาย  วงษ์คำเหลา) , แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง  โอภากุล) ,โก๊ะตี๋  (เจริญพร  อ่อนละม้าย) ,BABY V.O.X Re.V , อ่าง เถิดเทิง,สายเชียร์ และขอแนะนำ สตาร์บัคส์(พงศ์พิชญ์  ปรีชาบริสุทธิ์กุล),หลังเลนส์(เสกสรร  รัตนพรพิศ)
กำกับ : นฤบดี เวชกรรม
อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ, วิลลี่ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย ,เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
เพลงประกอบ

          "HAPPI NA" ขับร้อง/คำร้อง/ ทำนอง/ เรียบเรียงโดย โจอี้ บอย
          "เจ็บเพื่อเข้าใจ"  ขับร้องโดย ธนชัย อุชชิน  คำร้อง/ทำนองโดย ทิวา สาระจูฑะ  เรียบเรียงโดย ธนชัย อุชชิน  

          30 เมษานี้ ถึงเวลาประสบการณ์หนุกหนานมันส์ฮาตลอด11ปีจาก 3สาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย จะเบ่งบานให้คนไทยได้มีโอกาสลิ้มรสชาติฮาแบบเป้งเป้งบนจอหญ่าย..ย เป็นครั้งแรก

          ภารกิจท้าทาย 4 ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทยและเอเชีย ที่ต้องตกเป็นเหยื่อฮาอันโอชะโดยไม่รู้ตัว เล่นจริง งอนจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน….ครั้งเดียวในชีวิตของ หม่ำ จ๊กม๊ก 

          จับตาดูภารกิจเด็ดหนวดลูบคมแอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน กลัวสุดขีด กรี๊ดสุดคอ ปฏิบัติการซิ่งเย้ยนรก กระตุกชีพจรโก๊ะตี๋จนตัวสั่นน้ำตาเล็ด

          แอบถ่ายซ่อนกล้องล้วงลึกทุกช็อต เผยทุกแง่มุมฮอตของ Baby V.O.X Re.V. เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากเกาหลี ในปรากฎการณ์แหวกแปลกฮาท้าเหงือกสไตล์สาระแน๊...สาระแนชนิดจอตู้ทาบไม่ติดฝุ่น และพร้อม "ห้าวเป้ง" แบบไม่มีละเว้น เล่นกันเองแม้แต่พวกเดียวกัน


ภารกิจห้าวเป้ง (เรื่องย่อ)

          จากใบสมัครกว่า500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง100กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น "สตาร์บัคส์" กับ "หลังเลนส์"  2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ 4 ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิต 4 ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย นั่นคือ

          ถ้า "หม่ำ จ๊กม๊ก" นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ300ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผนแอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต

          ไม่เคยมีใครลูบคม "แอ๊ด คาราบาว" ต้นตำรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอันดับ1ของเมืองไทยผู้เป็นตำนานได้ เพราะฉะนั้นจงไปเอาหนวดของพี่แอ๊ดมา

          2สิ่งที่ "โก๊ะตี๋" ตลกอารมณ์ดีขวัญใจมหาชนที่มีหนัง, ละคร, งานพิธีกร, โชว์ตัวมากที่สุดจะต้องเผชิญถึงขนาดต้องปาดน้ำตาด้วยความกลัวสุดขีด

          BABY V.O.X Re.V ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากประเทศเกาหลีที่มีแฟนๆทั่วเอเชียและห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากที่สุด กลับโดนถูกแอบถ่ายคลิป   ซึ่งทั้งหมดต้องเกิดขึ้นโดยที่ห้ามให้ศิลปินทั้งหมดจะรู้ตัว  ตลอดระยะเวลา120วันในการทำงาน นับตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียงไปจนถึงเข้านอนในแต่ละคืนตลอด 24 ชั่วโมง ได้ถูกกล้องจำนวนนับสิบนับร้อยตัวบันทึกชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อมๆกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง4ที่ตกเป็นเหยื่อของ "ทีมงานสาระแน" ที่รวมหัวกันทั้งบริษัทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรียลลิตี้คอมิดี้อารมณ์ดี "สาระแนห้าวเป้ง" เป็นที่เรียบร้อย

          มาตามดูกันว่า 2 พนักงานใหม่จะผ่านช่วงทดลองงาน จนได้บรรจุเป็นพนักงาน "สาระแน" หรือไม่??? แผนการที่จะห้าวเป้งเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง4 จะเป็นอย่างไร ??? อะไรที่ทำให้พี่หม่ำถึงงอนได้ซะขนาดนั้น??? และจริงไหมว่าสิ่งที่โก๊ะตี๋ต้องเจอ ยืนยันว่าทั้งห้าวและเป้งกว่าที่พี่หม่ำเจอเสียอีก???

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่ายังจะมีใครในโลกนี้ที่ใจกล้ามาเลือกห้าวเป้งกับพี่แอ๊ดได้จริงๆ เหรอเนี่ยะ??? และที่สำคัญแฟนๆ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ความสดใส ที่แสนน่ารักของศิลปินสาวเกาหลีสุดฮอต BABY V.O.X Re.V ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แม้แต่ตอนโดนห้าวเป้ง แน่นอนว่าความหนุกหนานมันส์ฮาทั้งหมดทั้งมวล จะขาดเหล่าสาระแนตัวดี "วิลลี่ - เปิ้ล - หอย" ที่มาร่วมแจมในภารกิจ "ห้าวเป้ง" ขึ้นจอหญ่าย...ย ครั้งแรกในรอบ 11ปี บนจอภาพยนตร์ได้อย่างไร... เจอกันแน่นอน 30 เมษายน เฉพาะในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ   

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



เปิดเผยโฉมหน้า "4ซุปเปอร์สตาร์"เหยื่อฮาอันโอชะ!!!!ของ "สาระแนห้าวเป้ง"



หม่ำ จ๊กมก

 



เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก

          ตลกศิลปิน นักแสดง พิธีกร นักร้อง ฯลฯ ล่าสุดกับเจ้าของฉายาผู้กำกับ300ล้าน เมื่อหนัง 3 เรื่องที่ทั้งแสดงและกำกับ (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม1-2 และแหยมยโสธร) กวาดรายได้ไปเรื่องละ100ล้าน คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า20ปี มีผลงานอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จมาโดยตลอดทั้งงานทีวี อาทิเวทีทอง, ชิงร้อยชิงร้าน, ระเบิดเทิดเถิง, ชัยบดินทร์โชว์, หม่ำโชว์, มหานคร ฯลฯ

          โดยเฉพาะ แก๊งค์สามช่าร่วมกับ โหน่งชะชะช่าและเท่ง เถิดเทิง)และภาพยนตร์ เฉพาะ ปี52 มีภาพยนตร์ที่จ่อคิวอวดแฟนๆ ให้ได้ชมตลอดปีอาทิ สาระแนห้าวเป้ง, วงษ์คำเหลา, องค์บาก3, และที่เตรียมเปิดกล้องอย่าง แหยม2 และ แตกดังโพล๊ะ 

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน "สาระแนห้าวเป้ง" คือการบันทึกภาพจริงในอีกด้านของหม่ำ จ๊กม๊ก ที่ไม่เพียงมีใครได้เคยสัมผัสมาก่อน และเชื่อว่าไม่มีใครทำได้ถ้าไม่ใช่เหล่าสาระแนตัวดีที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของตลก100ล้านเลยทีเดียว

แอ๊ด คาราบาว



ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว 

          นักร้อง นักเขียน นักแต่งเพลง นักรณรงค์ กวี ศิลปิน ฯลฯ หลากหลายบทบาทหน้าที่ที่สะท้อนถึงมุมมอง แนวคิดและความสนใจ ทำให้ชื่อเสียงของหัวหน้าวงคาราบาวอย่างแอ๊ดไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเป็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิต แต่กลับสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริง ตลอดจนจุดยืนอันแน่วแน่ในการเรียกร้องประชาธิปไตย โดยสะท้อนผ่านบทเพลงในนามของวงคาราบาว นับตั้งแต่อัลบั้มแรก "ขี้เมา" ในปี2524 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษด้วยผลงานกว่า 90 อัลบั้ม ผ่านบทเพลงต่างๆกว่า 900 บทเพลง ทั้งในนามของตัวเองและวงคาราบาว ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงจนได้รับการยกย่องให้เป็น ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับแถวหน้าผู้เป็นตำนาน

          นอกจากนี้บ่อยครั้งที่บทเพลงจากปลายปากกาของเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมสำคัญในผลงานทางด้านภาพยนตร์,ละคร,รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์โฆษณาต่างๆอย่างสม่ำเสมอ อาทิ องค์บาก พรางชมพู กษัตริยา มหาราชกู้แผ่นดิน บางระจัน นายขนมต้ม ,เพื่อเมืองไทยด้วยใจ,เพลงประกอบโฆษณาเบียร์ช้าง รายการเกมส์แก้จน ฯลฯ รวมทั้งมีส่วนร่วมในฐานะนักแสดงผ่านงานภาพยนตร์และโทรทัศน์อย่าง เสียงเพลงแห่งเสรีภาพ, พรางชมพู, กษัตริยา มหาราชกู้แผ่นดิน, ท้าลิขิต เป็นต้น ในปี2552ครั้งแรกในชีวิตที่ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดบตำนานต้องตกเป็นเหยื่อฮาอันโอชะของเหล่าสาระแนตัวดีใน "สาระแนห้าวเป้ง"



โก๊ะตี๋



เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋

          นักแสดงตลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ13-14ปี มีความสามารถโดดเด่นในการร้องลิเก เป็นที่รู้จักและโด่งดังมีชื่อเสียงเมื่อเข้าร่วมกับคณะตลก เอ็ดดี้ ผีน่ารัก จนได้รับฉายาว่าโก๊ะตี๋ผีน่ารัก และ โก๊ะตี๋วีรบุรุษอารามบอย  ตามชื่อภาพยนตร์ที่แสดง ตลอดระยะเวลากว่า 15ปีในวงการบันเทิงโก๊ะตี๋เป็นตลกกตัญญูที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆและได้รับความนิยมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านภาพยนตร์, ละคร, มิวสิควิดีโอ, พิธีกร และเดินสายโชว์มากมาย ผลงานโดดเด่นทางด้านโทรทัศน์ อาทิ คลับเซเว่น, ตลกหกฉาก, บางจะเกร็ง ฯลฯ 

          โก๊ะตี๋เป็นนักแสดงที่ได้รับการบันทึกว่า มีผลงานภาพยนตร์เข้าฉายในแต่ละปีสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ภาพยนตร์ 7 เรื่องในปี2549 และ 6 เรื่องในปี2551  ในปี 2549 คว้ารางวัลนักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยมจาก ชมรมวิจารณ์บันเทิงและรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี จาก แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ในปี2552 ได้แสดงความสามารถในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกจาก หัวหลุดแฟมิลี่ และกำลังจะมี สาระแนห้าวเป้งภาพยนตร์เรียลลิตี้ที่บันทึกภาพเหตุการณ์จริงของโก๊ะตี๋ในระหว่างที่เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำให้โก๊ะตี๋หวาดกลัวที่สุดในชีวิตจนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา



Baby V.O.X Re.V



Baby V.O.X Re.V  

          เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดเซ็กซี่จากเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิก5คน Jinkyung An (จิน กยอง), Eunji Yang (อึน จี), Yeonkyoung Huang (ยอน กยอง), Sarang Myung (ซา รัง) และ Aeili Kuan (แอ รี่) ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วผ่านผลงานทั้งในฐานะนางแบบ,พิธีกร,ผู้ประกาศข่าว,วีเจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถที่แสนโดดเด่นทั้งร้องและเต้น กอปรกับรูปลักษณ์ที่สดใส เซ็กซี่ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แสนน่ารักทำให้มีแฟนคลับในประเทศต่างๆ มากมาย

          และในปีพ.ศ.2552 โดยไม่มีใครล่วงรู้ แม้แต่แฟนคลับว่าการเดินทางมาเมืองไทยเพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่างของเหล่า Baby V.O.X Re.V. จะกลายมาเป็นที่มาของการขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของเหล่าสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปกับภาพยนตร์เรื่องสาระแนห้าวเป้ง ถึงแม้ว่าจะขาดสมาชิกหนึ่งคนอย่างยาง ฮึน จี   แต่รับประกันว่า แฟนๆ จะได้พบกับความสามารถที่ทั้งน่ารักสดใสและเซ็กซี่สุดๆ ของเหล่า BABY V.O.X Re.V. อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหล่าสาวๆสุดฮอตถูกกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย วางแผนแกล้งในแบบห้าวเป้งแบบเต็มๆ







สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาระแนห้าวเป้ง อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 08:02:06 171,009 อ่าน
TOP