x close

ปัดวิก 3 ร่างสัญญารอ พิ้งกี้ โต้ลังเลข้อเสนอไม่โดน

พิ้งกี้ สาวิกา


ปัดวิก 3 ร่างสัญญารอ "พิ้งกี้" โต้ลังเลข้อเสนอไม่โดน (สยามดารา)

          ''พิ้งกี้-สาวิกา'' โต้ ''ช่อง 3'' เตรียมร่างสัญญาให้เซ็น เผยมีแต่ข่าวที่คาดการณ์กันไปก่อนทั้งนั้น ยันยังมีละครกับช่อง 7 อีก 2-3 เรื่อง ก่อนไปถ่ายหนังที่อินเดีย ปัดวิกพระราม 4 ยื่นขอเสนอไม่ถูกใจจึงลังเล งดแสดงความเห็น ''คุณแดง-สุรางค์'' ชิ่ง 7 สี

          ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับกระแสข่าวการย้ายค่าย ข้ามช่อง ของนางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" เนื่องจากสัญญาที่เซ็นอยู่กับทางช่อง 7 นั้น ใกล้จะหมดอยู่ร่อมร่อ แต่นางเอกสาวเองก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัดว่าจะเซ็นต่อหรือไม่ หรือจะย้ายไปอยู่กับหวานใจ ''อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กันแน่ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวมาแรงกว่านั้น นั่นคือ ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ได้ร่างสัญญาไว้แล้วและรอนางเอกสาวมาเซ็นอย่างเดียว เหมือนกับเมื่อครั้ง ''ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" นางเอกรุ่นพี่เคยทำมาก่อน

          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอพิ้งกี้ จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า ''โห กี้ว่ามันเวอร์ไปหน่อยนะ จริงๆ เรายังไมได้มีการคุยอะไรกันเลย แล้วจะร่างสัญญาได้อย่างไร ข่าวมันออกมาเยอะจนมันเกินไปแล้วค่ะ จริงๆ ไม่ได้ร่าง ตั้งแต่กลับมาจากเมืองนอก กี้เห็นข่าวสารพัดเลย ไม่ว่าดาราช่อง 3 ไฟเขียวเข้าช่อง อย่าง พี่พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) แบบนี้ ซึ่งกี้ก็ไม่รู้เรื่องอะไร เป็นการคาดการณ์กันไปก่อน หนูก็ยังไม่ได้ไปไหน ปีนี้ยังไม่ได้ทำอะไรให้ครบเลย''

          ต่อข้อถามว่าเรื่องนี้ ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เคยไถ่ถามถึงหรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า ''ไม่เคยค่ะ มีแต่มาบอกว่าเขามีละครเรื่องใหม่ให้เรา เรื่องไปช่อง 3 ตามข่าวเขาก็ไม่ได้ถามเพราะว่าเราไม่ได้ทำ''

          เมื่อถามถึงผลงานละครกับทางช่อง 7 ตอนนี้มีอีกกี่เรื่องพิ้งกี้บอกว่า ''ยังมีอีก 2-3 เรื่องค่ะ แล้วก็ไปถามผู้ใหญ่ทางช่องเรื่องไปเมืองนอก ทั้งปีนี้หนูก็ไม่สามารถแพลนเรื่องในอนาคตได้ ตอนนี้รอเล่นเอ็มวีก่อน ประมาณต้นเดือนหน้าไป 3 วัน ขอให้หนูไปอินเดียก่อน แล้วค่อยดูอีกที''

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นเพราะจะไปเล่นหนังที่อินเดีย ทำให้หลายคนมองว่าตกลงจะอยู่หรือไม่อยู่ช่อง ''จริงแล้วมันเป็นเรื่องสัญญาที่หมดปีหน้า ทุกคนก็เลยคาดการณ์ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยันอยู่กับช่อง 7 มีละครอยู่ทั้งปี การตกลงกับทางช่องคือการไปอินเดียอยู่ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสและก็ให้ไปเขามีพระคุณกับเราอยู่ เพราะมันไม่น่าเกี่ยวที่จะย้ายไปช่อง 3''

          ส่วนที่หลายคนมองว่า เป็นเพราะช่อง 3 ยื่นขอเสนอไม่ถูกใจ ทำให้พิ้งกี้ลังเลนั้นจริงเท็จอย่างไร พิ้งกี้กล่าวว่า ''ถ้าเกิดที่ไหนมีบทให้หนูเล่น เขาให้เล่นดีๆ สามารถเล่นได้เต็มที่ หนูก็เล่น ช่อง 7 ยังมีบทดีๆ ให้หนูเล่น ข่าวที่ว่าพี่ชมชวนไปอยู่ ไม่จริงเลย เขาคงไม่ก้าวก่ายมั้งเพราะเราไม่ได้ไปคุยอะไรมากมาย เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้น ไม่ได้คุยกับพี่ชมและพี่พลอยอะไรด้วย แต่พี่ๆ ก็มีข่าวกันไปก่อนจริงๆ แล้ว สนิทกัน ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ถามหนูนะ ผู้ใหญ่ก็น่ารักทั้งสองช่อง เขาเอ็นดูหนู เพราะฉะนั้นการที่หนูจะย้าย ช่อง 3 หรือ ช่อง 7 ก็ยังไงก็ได้ ซึ่งปีนี้หมดแล้ว อะไรเป็นสิ่งดี ๆ กับหนู ก็จะต้องทำ เพราะยังไม่สามารถตัดสินได้''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะลาช่อง 7 นั้น พิ้งกี้คิดเห็นอย่างไร เรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า แล้วที่มีข่าวเรื่องคุณแดงลาออก รู้สึกอย่างไร ''ก็เห็นแล้ว จริงๆ น่า จะเป็นกระแสตามหนูนะ คือ ยังไม่ได้ยินจากปากคุณแดงแบบข้อเท็จจริงอะไรแบบนี้ หนูก็ไม่สามารถออกความเห็นอะไรได้ เราเป็นนักแสดงก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดดีกว่า เล่นละครให้ดี ซึ่งเป็นหน้าที่ของหนู ให้ประชาชนดูละครช่อง 7 แล้วเห็นละครดีๆ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของหนูที่จะแสดงความเห็นอะไรค่ะ'' พิ้งกี้กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัดวิก 3 ร่างสัญญารอ พิ้งกี้ โต้ลังเลข้อเสนอไม่โดน โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2552 เวลา 12:16:02 10,390 อ่าน
TOP