x close

แบม - โบ๊ท หมั้นแล้ว อีก 2-3 เดือน แต่งแน่

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ



"แบม - โบ๊ท" หมั้นแล้ว อีก 2-3 เดือน แต่งแน่ (คมชัดลึก)

          "แบม-โบ๊ท" เข้าพิธีหมั้นแล้ว หลังดูใจกันมาเกือบ 2 ปี อดีตนักการเมืองคนดัง เปิดใจหลังเข้าพิธีหมั้น ยอมรับประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น เชื่อมั่นเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้แน่ ส่วนเจ้าบ่าวลั่นหลังแต่งงานอยากให้เป็นแม่บ้านอย่างเดียว ส่วนงานการเมืองต้องรอดู กฎหมายนิรโทษกรรมอีกระยะหนึ่ง

          หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ในที่สุดความรักของอดีตนักการเมืองสาว จากอดีตพรรคชาติไทยอย่าง น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ หรือ แบม วัย 36 ปี ก็สุกงอม จนตัดสินใจหมั้นหมายกับนักธุรกิจหนุ่มด้านเว็บไซต์การเงิน นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ หรือ โบ๊ท วัย 39 ปี

          ทั้งคู่ได้จัดงานแถลงข่าวแต่งงานที่ห้องออเธอร์ เลาน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมงาน เมื่อถึงเวลาแถลงข่าว น.ส.จณิสตา ควงคู่แฟนหนุ่มออกมาด้วยสีหน้าสดใส ฝ่ายหญิงอยู่ในชุดไทยจักรี ห่มผ้าสไบปักทั้งผืน นุ่งผ้ายกสีทองทั้งชุด ส่วนฝ่ายชายสวมเสื้อชุดพระราชทานสีครีมทอง กางเกงสีดำ

แบม - โบ๊ท



          นายบุตรรัตย์ กล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า เริ่มจากเมื่อครั้งไปรับประทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านหลังสวน ซึ่งวันนั้นแบมก็มารับประทานข้าวที่ร้านนี้กับเพื่อนๆ ด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่เพื่อนของเขารู้จักแบม จึงแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งครั้งแรกที่ได้พบกันก็รู้สึกสะดุดตา จึงพยายามสานความสัมพันธ์เรื่อยมา

          "ครั้งแรกที่เห็นแบม ผมมีเจตนาที่อยากจะให้เขามาเป็นคู่ชีวิตของผม ประทับใจที่เขาเป็นคนจิตใจงามมีน้ำใจ เสียสละ เจอกันครั้งแรกก็ปิ๊งเขาเลย เพราะแบมเป็นคนมีเสน่ห์ ทำให้ผมสะดุดตาเลย พอคบกันมาได้พักใหญ่ก็อยากจะขอแต่งงาน จำได้ว่าวันนั้นผมพาแบมไปดูคอนโดย่านทองหล่อ ก็ตั้งใจจะซื้อไว้เป็นเรือนหอ ถามแบมว่าจะมาอยู่ด้วยกันหรือเปล่า แบมเขาก็ตอบตกลง ผมก็โอเคเลย เพราะถึงเราจะไม่ได้ใช้เวลาในการคบหาดูใจกันนาน แต่ส่วนตัวผมก็มีเจตนาเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า จะคบกันแบบไหน"

แบม - โบ๊ท



          เจ้าบ่าวยืนยันว่า หลังจากแต่งงานแล้วอยากจะให้แบมเป็นแม่บ้าน ถ้าอยากจะทำธุรกิจก็ให้ทำได้ จะได้ไม่เหงาจนเกินไป ส่วนเรื่องการเมืองตอนนี้ แบมก็พักงานการเมืองเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีการนิรโทษกรรมค่อยว่ากันอีกครั้ง

          ด้าน น.ส.จณิสตา กล่าวถึงความประทับใจในตัวแฟนหนุ่มว่า เป็นคนจริงใจและตรงมาก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินกว่าที่เห็น สิ่งเหล่านี้สำหรับผู้หญิงแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นและมั่นใจ ส่วนตัวแล้วคิดว่าสามารถเป็นหลักในด้านความคิดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีความกตัญญู รักครอบครัว เห็นได้จากการเอาใจใส่พ่อแม่ญาติพี่น้อง ทำให้คิดว่า ถ้าหากเขาและตัวเองมีครอบครัวจะยิ่งสร้างความเชื่อมั่นได้ว่าเขาจะรักและเอาใจใส่ครอบครัวของตัวเองด้วย

          "พี่โบ๊ทเป็นคนทำงานเก่งและมีวินัยในชีวิตมาก สิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาสามารถเป็นผู้นำแบมและลูกในอนาคตได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากแบมจะมีคู่ชีวิตแล้ว แบมก็อยากจะมองหาคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ที่จะสามารถเดินก้าวไปพร้อมๆ กันได้ด้วย" น.ส.จณิสตา กล่าวด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข

          กำหนดการจัดงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่นั้น น.ส.จณิสตา กล่าวว่า ทีแรกตั้งใจเอาไว้ว่าจะจัดงานเดือนพฤษภาคม 2552 แต่เนื่องจากมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น และได้ปรึกษากับผู้ใหญ่แล้ว จึงจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการจัดงานแต่งงานไปก่อน แต่คาดว่าจะไม่เกิน 2- 3 เดือนนี้อย่างแน่นอน

          ส่วนสินสอดและของหมั้นนั้น น.ส.จณิสตากล่าวว่า เราทั้งคู่ไม่ได้เน้นเรื่องเหล่านี้เท่าไรนัก เพราะการคบหาเป็นความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย และคิดว่าแหวนที่ฝ่ายชายให้นั้น เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เจ้าบ่าวให้ นอกจากนี้ยังมีต่างหู และสร้อยข้อมือทองฝังเพชรร่วมด้วย ในส่วนของชำร่วยที่แจกในงานหมั้น คือ ครีมทามือขนาดพกพา สื่อความหมายถึง ความรักที่ชุ่มชื่นและหอมหวาน เป็นสิ่งที่สามารถนำติดตัวและเป็นของที่มีประโยชน์สำหรับทุกคนด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงเช้าเมื่อเวลา 09.29 น. วันเดียวกัน ทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย ที่ห้องออเธอร์ เลาน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมี ดร.สุบิน ปิ่นขยัน อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานฝ่ายชาย และนายเชาวน์ สายเชื้อ อดีตประธานตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เป็นประธานฝ่ายหญิง พร้อมได้รับเกียรติจาก นายมีชัย ฤชุพันธุ์ อดีตประธานรัฐสภา มาเป็นประธานในพิธีหมั้นด้วย 

          บรรยากาศของงานหมั้นคลาคล่ำไปด้วยครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนของทั้งสองฝ่าย ประมาณ 180 คน และก่อนจะเริ่มพิธีหมั้นฝ่ายเจ้าวบ่าวต้องฝ่าด่านประตูเงินประตูทองมากถึง 20 ประตู โดยมี นางชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ น้องสาวของเจ้าสาว เป็นประตูสุดท้าย 

          ทั้งนี้ งานหมั้นยังมีธีมในการจัดงานคือ ฟ้า ชมพู เนื่องจากสีฟ้าเป็นสีประจำวันเกิดของแบม และสีชมพูเป็นสีประจำวันเกิดของโบ๊ท ดังนั้นจึงกำหนดให้ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวใส่เสื้อผ้าสลับโทนสีกัน โดยญาติฝ่ายเจ้าบ่าวจะใส่โทนสีฟ้า และญาติของฝ่ายเจ้าสาวใส่โทนสีชมพู เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้แก่งานหมั้นของทั้งคู่นั่นเอง


แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท

แบม - โบ๊ท




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก

- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
- หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
- หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
- มติชนออนไลน์
- สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบม - โบ๊ท หมั้นแล้ว อีก 2-3 เดือน แต่งแน่ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2552 เวลา 14:43:49 81,759 อ่าน
TOP