x close

P2WARSHIP ขอเสนอผลงานใหม่ รถเมล์

P2WARSHIP พีทูวอร์ชิพ


P2WARSHIP ขอเสนอผลงานใหม่ "รถเมล์" หวังเอาใจแฟนเพลง (ไอ โปอี้ สตูดิโอ)

          P2WARSHIP (พีทูวอร์ชิพ) หลังจากห่างหายจากยุทธจักรไปพักใหญ่ร่วมสองปี กลับมาคราวนี้ ปี 2552 พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิลใหม่ "รถเมล์" บทเพลงซึ่งนำเสนอเรื่องราวของคนบนรถเมล์ พร้อมแอบสื่อถึงการเอื้อเฟื้อแก่เด็ก สตรี และคนชรา ได้อย่างน่ารัก "รถเมล์" คันของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ขับซิ่งขนาดไหน ต้องลองไปฟังกันดู...

          P2WARSHIP (พีทูวอร์ชิพ) หลังจากออกอัลบั้มมาสองชุดกับค่ายสนามหลวงในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เมื่อสองปีที่แล้ว ไม่ได้ห่างหายไปไหน เพียงแต่สมาชิกทุกคนยังคงทำงานดนตรีเบื้องหลังแต่งคำร้อง ทำนอง เรียบเรียง โปรดิวซ์ เพลงโฆษณา เพลงประกอบภาพยนตร์ (music score) และอีกหลายอย่างที่เป็นเสียงและดนตรี

          และวันนี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่อยากนำเสนออีกรั้ง โดยมีสังกัดเป็นของตนเองที่ใช้ชื่อสังกัดว่า ipoeystudio (ไอ โปอี้ สตูดิโอ)โดยสมาชิกคนดนตรี ครีเอทีฟอารมณ์ค่อนข้างดีประกอบด้วยสมาชิก ป๋วย-คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์, ปั้น-พงศธร แก้วสุข, ตี้-บุญฤทธิ์ สุขเสรีทรัพย์ ซึ่งได้เปิดเผยที่มาของซิงเกิ้ล "รถเมล์" ว่า

          "เวลาที่ขึ้นรถเมล์ ส่วนมากจะเห็นคนชอบแกล้งหลับบนรถเมล์ เวลาที่เห็นคนมายืนข้างๆ เลยอยากแต่งเพลงนี้เผื่อจะเอื้อเฟื้อให้กันบ้าง และอยากให้ลองติดตามผลงานของพวกเราทางรายการวิทยุนะครับ หรืออยากจะโหลดเพลงของพวกเราก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดย กด *4242 + 18149033563+ โทรออก"

          P2WARSHIP (พีทูวอร์ชิพ) มีผลงานชุดแรกในปี 2548 ชุดสองในปี 2550 มีเพลงเป็นที่รู้จักเช่น เพลง จอมยุทธ์, อย่า อยู่ อย่าง อยาก, เมารัก, อักษรศาสตร์, ตื่นเถิดชาวยุทธ์ และ เพลงประกอบละครบ้านนี้มีรัก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
P2WARSHIP ขอเสนอผลงานใหม่ รถเมล์ โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2552 เวลา 14:39:41 6,344 อ่าน
TOP