x close

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 ส่งสัญญาณถล่มโลก

Transformers 2

Optimus Prime



ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น เริ่มส่งสัญญาณ โชว์ภาพหุ่นตัวเอก ออพติมัส ไพร์ม พร้อมด้วยตัวอย่างหนังสุดอลังการ (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          สุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น กลับมาพร้อมด้วยทีมงานเดิมครบทีม ทั้งผู้กำกับ ไมเคิล เบย์  ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และดารานำครบทีม พร้อมเผยความอลังการของความเป็นเต็งหนึ่ง ด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวล่าสุด ให้ผู้ชมทั่วโลกได้ตื่นตะลึงทางเวบไซต์ต่างๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ โดยคาดว่าจะทำลายสถิติยอดผู้ชมทางเวบไซต์แบบถล่มทลาย  เพราะมีการเผยหุ่นยนต์สังหารตัวใหม่ๆ ที่จะมาร่วมในอภิมหาสงครามแค้นภาคนี้อีกเพียบ 

          นอกจากนี้ยังโชว์ภาพหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้งฝ่ายดี ออโต้บอทส์  และ ฝ่ายร้าย ดีเซปติคอนส์ ที่จะมาทวงแค้นในภาคนี้  แฟนๆ ทรานส์ฟอร์เมอร์สที่กำลังลุ้นว่าจะได้ดูหนังเมื่อไหร่ ตอบได้ว่า  24 มิถุนายนนี้ เตรียมนัดเพื่อนพ้องไปโรงภาพยนตร์ ไปเชียร์ตัวแทนมนุษย์โลกอย่าง หนุ่มหน้าละอ่อน ไชอา ลาบัฟ และ สาวสวยเซ็กซี่ มีแกน ฟ็อกซ์ ให้รอดจากอภิมหาสงครามแค้นครั้งนี้ เพื่อที่เราจะได้มีภาคสาม สี่ ห้า ให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 ส่งสัญญาณถล่มโลก อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2552 เวลา 09:36:18 105,108 อ่าน
TOP