x close

นิโคล น้อยใจ แมว ปิดแต่ง แหนว

นิโคล เทริโอ

แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม



นิโคล น้อยใจ แมว ปิดแต่ง แหนว (สยามดารา)

          ม่ายสาว ''นิโคล เทริโอ'' รับน้อยใจที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง ''แมว'' จิระศักดิ์ ปานพุ่ม อดีตสามีแต่งงานใหม่โดยไม่บอก เผยอึดอัดใจไม่รู้บอกลูกอย่างไร ส่วนค่าเลี้ยงดูลูกที่ผ่านมาตนจ่ายเองทั้งหมดและไม่หวังว่าฝ่ายชายจะให้หรือไม่ให้ ฉะแหลก...มันเร็วเกินไป ถ้าเป็นตนคงยังไม่มีครอบครัวใหม่

          หลังจากร็อกเกอร์ชื่อดัง ''แมว'' จิระศักดิ์ ปานพุ่ม เลิกรากับอดีตภรรยา ''นิโคล เทริโอ'' มากว่าหนึ่งปี  ล่าสุดนักร้องหนุ่มแมวก็ประกาศแต่งงานใหม่แบบสายฟ้าแลบกับ ''แหนว'' อาจารีย์ ม่วงพลับ ผู้จัดการส่วนตัววัย 30 ปี ไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องหนุ่มพอดี โดยจัดพิธีตามศาสนาคริสต์ ขึ้นที่ร้านลีลาวดี กลาสโฮม ย่านทาวน์อินทาวน์ มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทไปร่วมงานประมาณ 100 คนเท่านั้น เนื่องจากหนุ่มแมวอยากจัดแบบเรียบง่าย  จนหลายฝ่ายต่างสงสัยกันว่าม่ายสาวนิโคล อดีตภรรยารู้เรื่องแล้วหรือยัง

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์กับม่ายสาวนิโคล เทริโอ ถึงความรู้สึกที่อดีตสามีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ในงานรอบกาลาของละครเวที แม่นาคพระโขนง ที่โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด เมื่อวัน 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          โดยนิโคล เผยถึงการแต่งงานใหม่ของอดีตสามีว่า ตนก็เพิ่งรู้เรื่องพร้อมกับสื่อ เพราะอดีตสามีไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานใหม่ ซึ่งตนรู้สึกว่ามันเร็วเกินไป

          นิโคล : ไม่ทราบ กี้ก็รู้พร้อมๆ กับพี่ๆ นักข่าวนี่แหละค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย เรื่องที่เค้าแต่งงานใหม่ก็ไม่ได้บอก สำหรับกี้รู้สึกว่ามันเร็วเกินไป

          นิโคล เผยต่อว่า "จริงๆ ตัวกี้เองยอมรับว่าน้อยใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ที่ไม่เข้าใจคือทำไมไม่มาคุยกันก่อน มานั่งปรึกษากันก่อนว่าจะบอกลูกว่ายังไง ทิกเกอร์ ลูกชายก็ยังไม่รู้เรื่อง กี้เองก็ไม่รู้จะบอกลูกว่ายังไงเหมือนกัน กี้คิดว่าเวลาที่เราเพิ่งเลิกกันถ้าเป็นกี้ก็คงยังไม่มีครอบครัวใหม่ แต่ตอนนี้เราก็รู้แล้วว่าเค้าไม่ได้นึกถึงเรา เค้านึกถึงแต่ตัวเอง"

ผู้สื่อข่าวถามว่าค่าเลี้ยงดูลูกตกลงกันว่าอย่างไร นิโคลเผยว่า

          นิโคล : ลูกอยู่กับกี้ กี้เองก็เป็นคนจ่ายทั้งหมด ก่อนหน้านี้เราเคยตกลงกัน แต่ก็ไม่ได้หวังว่าเค้าจะให้หรือไม่ให้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, หนังสือพิมพ์คมชัดลึก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคล น้อยใจ แมว ปิดแต่ง แหนว อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:24:06 57,042 อ่าน
TOP