x close

ออกตามหาดินแดนที่โลกลืม ไปกับ UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง

UP ปู่ซ่าบ้าพลัง



พิกซ่าร์ทีมใจกล้า ออกตามหาดินแดนที่โลกลืม สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ "UP ปู่ซ่าบ้าพลัง" (ดิสนีย์-พิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ)

          สุดยอดผู้นำแอนิเมชั่นในโลกปัจจุบันเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ  และในปีนี้ผู้ชมเตรียมตัวมันส์ฮากันได้เลยกับภาพยนตร์เรื่องที่ 10 โดยผู้สร้างทีมงานระดับรางวัลออสการ์ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่เกินคาดกับการผจญภัยสุดขอบฟ้าของคุณปู่วัยใกล้ 80!  เซลล์แมนขายลูกโป่ง "คาร์ล เฟรดริกเซน" ซู่ซ่าเต็มร้อยออกเดินทางข้ามทวีป กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต สู่ดินแดนลึกลับที่โลกลืมที่ซ่อนตัวของน้ำตกที่สูงที่สุดในโลก "พาราไดซ์ ฟอลล์" ในอเมริกาใต้ เพื่อความสมจริงที่สุดของการถ่ายทอดจินตนาการสู่แผ่นฟิล์ม ทีมงานพิกซ่าร์กว่า 10 ชีวิตมุ่งหน้าสำรวจดินแดนจุดหมายที่อาจกล่าวได้ว่ายากแก่การที่นักท่องเที่ยวธรรมดาจะเข้าถึง "ยอดเขาสูงเทพุซ" ที่ตั้งของสถานที่ลึกลับในจินตนาการที่อยู่บริเวณจุดเชื่อมของ 3 ประเทศ เวเนซูเอล่า, บราซิล และ กายอานา ในอเมริกาใต้ทันที

          การเดินทางที่ทรหดกินเวลากว่า 3 วันกว่าจะถึงจุดหมายทั้งเครื่องบิน รถจี๊ป และเฮลิคอปเตอร์ แต่การเดินทางที่แสนจะยากลำบากก็ได้ตอบแทนพวกเขาด้วยความสวยงามเกินจะบรรยายของ "แองเจิล ฟอลล์" อันเลื่องชื่อ ที่เป็นแรงบันดาลใจของ "พาราไดซ์ ฟอลล์" ของเรื่องนี้ มันคือสถานที่ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงในโลกใบนี้ จนถูกขนานนามว่า "เดอะ ลอส เวิร์ล หรือ ดินแดนสาบสูญ" มันคือความท้าทาย และ สถานที่ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของนักผจญภัยที่จะต้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง  

          สิ่งที่ท้าทายที่สุดของฉากหลังการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้คือ การพยายามหาสถานที่จริงที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดความรู้สึกได้เหมือนกับภาพในจินตนาการของทีมผู้สร้าง รวมถึงการเอาภาพดังกล่าวมาผสมผสานกับภาพจากจินตนาการอย่างแนบเนียน และสมจริงที่ผู้ชมสามารถเชื่อได้ด้วยว่าสถานที่นี้มีอยู่จริง ทีมงานพิกซ่าร์เชื่อว่าพวกเค้าต้องไปสัมผัสสถานที่จริงเท่านั้นถึงจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกของตัวละครที่ไปอยู่สถานที่นั้นออกมาได้สมจริง ไม่ใช่แค่จินตนาการเอาจากภาพถ่ายเฉยๆ 

          รวมสัมผัสจินตนาการของการผจญภัยที่น่าอัศจรรย์ที่สุดกับภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของดิสนีย์-พิกซ่าร์ UP "ปู่ซ่าบ้าพลัง" ผลงานของผู้สร้าง Finding Nemo และ Wall-E กับการท่องไปในท้องฟ้า ตะลุยป่าดงพงไพรไปกับฮีโร่วัยดึกและลูกเสือขี้สงสัย ในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3 มิติทะลุจอ 11 มิถุนายน 2552 ทุกโรงภาพยนตร์ และ ในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3 มิติ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกตามหาดินแดนที่โลกลืม ไปกับ UP ปู่ซ่าบ้าพลัง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 14:17:17 36,417 อ่าน
TOP