x close

ฟิลิปปินส์ฮือฮา! คลิปดาราสาว มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มโผล่

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ


ปินส์ฮือฮา แห่ชมวีดีโอดาราสาวมีสัมพันธ์ลับแฟนหนุ่ม  (มติชนออนไลน์)

          ฟิลิปปินส์ทั่วประเทศฮือฮา คลิปวีดีโอดาราดาวรุ่งสาวเซ็กซี่มีสัมพันธ์ลับกับแฟนหนุ่มหมอผ่าตัดรูปหล่อ ขณะที่ฝ่ายหญิงยื่นฟ้อง ระบุคลิปลับฉุดงานหดในพริบตา พร้อมวอนให้ประชาชนเลิกดู เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิง

          สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ว่า ชาวฟิลิปปินส์ทั่วประเทศกำลังฮือฮากับคลิปวีดีโอฉาว น.ส.คาทริน่า ฮาลิลิ ดาราดาวรุ่ง และนางแบบสินค้า วัย 23 ปี มีความสัมพันธ์ลับกับ ดร.เฮยเด้น เกา แพทย์ผ่าตัดรูปหล่อ แฟนหนุ่ม ซึ่งกำลังแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต โดยแพร่ระบาดไปทั่วอินเทอร์เน็ต และตามท้องถนนของกรุงมะนิลา ซึ่งมีการขายภาพวีดีโอดังกล่าวกันเกลื่อน ขณะเดียวกันสัมพันธ์ดังกล่าวยังสร้างผลกระทบให้เกิดขึ้น โดยมีการปลดป้ายโฆษณาสินค้าต่างๆ รวมทั้งชุดชั้นในของฮาลิลิ 

          ด้านฮาลิลี ซึ่งได้ยื่นฟ้องคดีอาญา ต่อผู้เผยแพร่วีดีโอสัมพันธ์ลับของเธอกับแฟนหนุ่ม บอกว่า เหตุการณ์แพร่คลิปวีดีโอจะสร้างตราบาปให้แก่เธอไปชั่วชีวิต โดยนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาว เธอต้องสูญเสียสัญญาจ้างโฆษณาสินค้าพร้อมทั้งเรียกร้องให้ประชาชนเลิกดูคลิปวีดีโอดังกล่าว

          "คุณคงมีลูก พี่สาว น้องสาว เพื่อนสาว หรือภรรยา ที่ไม่ต้องการให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับพวกเขา" ดาราสาวรายรุ่งฟิลิปปินส์รายนี้กล่าว 

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เสียงวิงวอนของ น.ส.ฮาลิลิ ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะผู้คนยังคงดูวีดีโอดังกล่าวอย่างกว้างขวาง และบางรายระบุว่า เธอเป็นที่ใฝ่ฝันสำหรับผู้ชายทุกคนของประเทศนี้


คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ

คาทริน่า ฮาลิลิ






ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- มติชนออนไลน์
- fhm.com.ph

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปปินส์ฮือฮา! คลิปดาราสาว มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มโผล่ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2552 เวลา 10:28:55 306,271 อ่าน
TOP