x close

ลือสนั่น! เจอาร์-วอย อดีตดูโอชื่อดังตายแล้ว


ลือสนั่น "เจอาร์-วอย" อดีตดูโอชื่อดังตายแล้ว (สยามดารา)

           ลือสนั่นอดีตดูโอชื่อดัง ''เจอาร์-วอย'' ตาย! สื่อตื่นเช็กกันวุ่น เจ้าตัวรู้เรื่องถึงกับอารมณ์บ่จอย เซ็งถูกปล่อยข่าวร้าย ยืนยันยังสบายดี 

           ข่าวลือทำเอาวงการเกือบช็อคครั้งใหญ่ ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา สื่อสำนักต่างๆ พากันเช็กข่าวให้วุ่น เมื่อจู่ๆ ได้รับรายงานว่า ระหว่าง เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ และ ''วอย'' เกรียงไกร อังคุณไชย อดีตดูโอต่างวัยชื่อดังสังกัดอาร์เอส ที่ทำเอาสาวๆ ในยุคนั้นใจละลาย เจ้าของเพลงดัง ''I Love You, Only You, เด็กเจ้าปัญหา, Ziggaza, มาทำไม, ล้น, ไม่ทำร้าย''  ซึ่งห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ไม่คนใดก็คนหนึ่งได้เสียชีวิต

           ขณะเดียวกันตลอดทั้งวัน ทีมข่าวสยามดารา ก็ได้ตรวจสอบข่าวนี้เช่นเดียวกันว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จนกระทั่งในช่วงบ่ายวันเดียวกัน จึงได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าว ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในทีมสร้างสรรค์งานของ ''เจอาร์-วอย'' เมื่อครั้งเป็นดูโอฮอตฮิตกับอาร์เอส โดยแหล่งข่าวดังกล่าวยืนยันว่า ทั้ง ''เจอาร์'' และ ''วอย'' ยังไม่มีใครเสียชีวิต และจากการติดต่อสอบถามไป ทั้งคู่ก็ยังมีความสุข และสบายดี 

           แหล่งข่าวเผยต่อว่า เกี่ยวกับข่าวลือการเสียชีวิต ทั้ง ''เจอาร์'' และ ''วอย'' ทราบแล้วว่า มีข่าวในลักษณะ คอขาดบาดตายเกี่ยวโยงถึง และรู้สึกหงุดหงิดพอสมควร ที่ถูกปล่อยข่าวในลักษณะนี้ โดยเฉพาะ ''วอย'' นั้นเซ็งมาก เพราะที่ผ่านมา ถูกปล่อยในทำนองนี้หลายครั้งแล้ว

           อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก ''วอย'' กับปากอีกครั้ง ว่าทั้งตนและ ''เจอาร์'' นั้น ยังสบายดี ยังใช้ชีวิตตามปกติ ในส่วนตัวช่วงแรกที่ทราบข่าวลักษณะนี้ยอมรับว่ารู้สึกเซ็งพอสมควร แต่ต่อมาก็รู้สึกเฉยๆ เพราะว่าตนไม่ใช่คนที่จะถืออะไรในเรื่องนี้ 

           ''ผมไม่เป็นไรเลย วันนี้งงมากนะ มีคนโทร.มาหาผมกับเจอาร์เยอะมาก ว่าทั้งวันมีพี่นักข่าวโทร.มาทั้งวัน ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าเราเป็นอย่างนี้มารอบหนึ่งแล้ว ผมงงมาก แต่เจอาร์น่าจะงงกว่าผม เพราะผมรู้จากเจ มีอารมณ์เซ็ง แต่ตอนท้ายก็เฉยๆ เพราะไม่ถืออะไรแบบนี้ จริงๆ ตอนนี้ผมอยู่ในวงการนะ อยู่เบื้องหลัง อยู่บริษัท วอยเอจ โปรดักชั่น (VOY AGE) หรือถ้าภาษาฝรั่งเศส ก็ออกเสียงว่า วอยยาจ หมายถึงการเดินทาง เป็นบริษัทของตัวเอง ทำงานเกี่ยวกับภาพและเสียง งานมิวสิกวิดีโอตอนนี้ก็มีทั้งอาร์เอส และอาร์สยาม เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ เราเป็นคนทำ ที่เหลือก็เป็นของข้างนอก ที่จ้างให้เราทำ ทำสารคดีสั้น ทำวิดีโอพรีเซนต์ ยังสบายยังแฮปปี้ทุกอย่าง งานเพลงก็คาดว่าอีกไม่นานได้มาเจอกันอีก แนวเพลงก็จะเป็นเพลงฟัง แนวเพลงโตขึ้น'' วอย กล่าวในที่สุด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น! เจอาร์-วอย อดีตดูโอชื่อดังตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2552 เวลา 12:06:45 180,236 อ่าน
TOP