x close

อาทิตย์ ริว รับซุกลูก 3 ภรรยา 2 ร่ำไห้ยันไม่ตั้งใจปิด



น้องเภา

น้องภีม

น้องลิงค์

ริว-อาทิตย์



ริวร่ำไห้รับมีลูกเมียจริงยันไม่ตั้งใจปิด (ไอเอ็นเอ็น)

           "ริว" ร่ำไห้ ! เปิดใจ รับมีลูก-เมียจริง ยันไม่ตั้งใจปิด อ้างเปลี่ยนชื่อเป็น "รัฐตะ" อยากมีชีวิตใหม่ ลั่นไม่อยากโกหกประชาชนอีก 

           หลังจากเคยมีข่าวว่า อดีตพระเอกชื่อดังค่ายอาร์เอส นายรัฐตะ อัศวรัฐ (อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์) หรือ "อาทิตย์ ริว" แอบซุกลูกซุกเมีย อีกทั้งก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงหนุ่มออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว และปล่อยให้เรื่องเงียบ กระทั่งหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี แต่แล้วความจริงได้ปรากฏ เมื่อปาปารัสซีได้แชะภาพอดีตดาราหนุ่มกับเด็กชาย 2 คน ที่คริสตัล พาร์คนั้น

           ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา อาทิตย์ ริว ยอมเปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทนทอล์ค" ว่า 


           ริว : สาเหตุที่เก็บงำความลับเรื่องเมียและลูกนั้น เพราะอยากใช้ชีวิตครอบครัวแบบส่วนตัว ทั้งยอมรับว่าตอนนี้มีลูกทั้งหมด 3 คน กับภรรยาคนแรกมีลูกชาย 2 คน คือ ภีม อายุ 6 ขวบ คนที่ 2 ชื่อ เภา อายุ 5 ขวบ และลูกสาวชื่อ ลิงค์ อายุ 8 เดือน กับภรรยาคนปัจจุบัน

  แล้วทำไมถึงไม่ยอมออกมาเปิดเผย

           ริว : เป็นความรู้สึกว่า ผมเป็นพ่อคน แล้วอยากเห็นลูก ๆ เขาโตธรรมชาติของคนปกติ ไม่มีชื่อเสียง ผมก็คิดอยู่ว่าวันหนึ่งจะต้องโดนเปิดเผย แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แล้วก็รู้ว่าวันหนึ่งก็ต้องโดนเปิดเผย และคิดว่าในโลกใบนี้ไม่มีความลับ

ตกใจไหมที่ภาพออกมา แล้วต้องออกมาพูด

           ริว : ตกใจเหมือนกัน วันนั้น ผมไม่ได้ตั้งตัวด้วย พอได้รู้ข่าวเราก็คิดว่าเราจะทำอะไรก่อน อันดับเราต้องคุยกับลูกก่อนแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยรู้ ไม่เคยบอกว่าวงการบันเทิงคืออะไร แต่เคยพาไปห้างครั้งหนึ่ง ลูกผมก็ตกใจเห็นผมในทีวี ก็ตะโกนเรียกป๊ะป๋า ๆ ไปอยู่ในทีวีได้ไง คือเราอยากจะป้องกันเขา ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาชีวิตเขาจะเปลี่ยน ผมกลัวเปลี่ยนในเรื่องคนรอบข้างเขา ผมคิดว่าอยากให้เขามีพื้นฐานที่โตมาจากคนธรรมดา ไม่ใช่ลูกดารา แต่พอรู้ว่ารูปว่อนเน็ตแล้วก็บอกลูกเลย บอกตรง ๆ ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

 มีลูกเมื่อไหร่ 

           ริว : ตอนอายุ 24 คลอดอายุ 25 ที่ตัดสินใจมีภรรยาและลูกในตอนนั้น เพราะคุณย่าซึ่งเป็นเสมือนทุกอย่างของผมได้เสียชีวิตไป ชีวิตผมเคว้ง ไม่มีหลักเกาะ คิดว่าลูกน่าจะเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวผมไว้ได้ ทำให้ตัดสินใจใช้ชีวิตกับภรรยาคนแรก

 แล้วเจอภรรยาคนแรกได้อย่างไร 

           ริว : เขาเป็นเพื่อนมาด้วยกันที่มหาลัยรังสิต ตอนนั้นก็ไม่มีการแต่งงาน แต่มีการคารวะน้ำชา (เป็นพิธีจีน) ภรรยาก็ยังไม่ได้ท้อง ไม่ใช่มาจากท้องก่อนแต่ง แต่หลังจากอยู่ด้วยกันได้ 3 ปี เราก็เลิกกับภรรยาคนแรก

 แสดงเป็นข่าวลือว่าท้องตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัยรังสิต 

           ริว : ไม่มีครับ เพราะทุกคนก็จบกันไปสักพักแล้ว เราทำถูกต้องทุกสิ่ง

 สาเหตุที่เลิก

            ริว : เพราะความไม่เข้าใจ แต่ว่าจากกันด้วยดี ทุกวันนี้จะคุยกัน เราก็ส่งเสียลูก ซึ่งตอนนี้ลูกคนโตเขาก็เข้าเรียนแล้ว

 ภรรยาคนที่ 2 เจอกันได้อย่างไร

           ริว : เขามีชีวิตและมีความคิดที่ตรงกับเรา หลังจากเลิกกับภรรยาคนนั้นหลายปี พอเราตกลงว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นเพื่อนกันจนแก่ เขาก็โอเค แล้วตอนนั้นสื่อก็ไม่ได้สนใจผมด้วย ก็เลยไม่มีใครรู้

 คิดจะปิดบังเรื่องนี้หรือเปล่า

           ริว : ผมไม่คิดจะปิดบัง และไม่ได้ตั้งใจที่จะปิด และตอนนั้นไม่ได้กลัวเรื่องเรตติ้ง ไม่ได้คิดเรื่องนี้มาก คิดเรื่องครอบครัวมากกว่า คือทางภรรยาคนแรกเขามีความเป็นห่วงลูกที่จะเกิดมา ก็คุยกันว่าอยากจะให้ลูกมีชีวิตที่ไม่มีชื่อเสียง อยากให้ลูกเป็นที่โตขึ้นมาด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ เพราะไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง จะกลายเป็นเด็กที่งงว่าเกิดอะไรบ้าง ตอนนั้นก็กดดัน เคยวอนว่าอย่าออกข่าวนะ

  ทางค่ายอาร์เอสทราบไหม

           ริว : คือผมได้แจ้งเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ไปก่อนหน้านี้แล้ว เขาเป็นผู้บังคับบัญชาของผม ก็ให้เขาช่วยในการตัดสินใจ ก็แล้วแต่เรา เรื่องข่าวผมก็กลัวจริง ไม่รู้ว่าจะโดนปลายปากกาอย่างไร

 ช่วงที่ออกจากวงการเป็นอย่างไรบ้าง

           ริว : ช่วงที่ผมตัดสินใจออกจากวงการ เพราะไม่อยากหลอกประชาชน คิดว่าถ้าไปอยู่บนเวที แล้วมีคนมากรี๊ดกร๊าด ในขณะที่ผมก็มีลูกแล้ว มันก็คงเป็นเรื่องที่ไม่น่าภูมิใจ ผมจึงขอเดินออกมาดีกว่า ออกมาก็ดี แต่ยอมรับว่าค่อนข้างลำบาก เนื่องจากเงินเก็บที่ได้จากวงการบันเทิงนั้นมีไม่มาก ประกอบกับธุรกิจส่วนตัวที่ทำนั้นในช่วงแรกพบเจอแต่อุปสรรค ตอนที่อยู่ในวงการบันเทิงไม่เคยเก็บเงินเลยครับ คุณแม่ก็หาเงินได้เอง คุณยายก็สบาย ผมก็เลยไม่รู้ว่าจะเก็บเงินทำไม เงินที่หมดนั้น หมดไปกับรถยนต์ ปีหนึ่งเปลี่ยน 8 คันครับ ใช้รถสปอร์ตเลย เคยใช้แค่ 4 วัน ก็เปลี่ยนเลย ช่วงอายุ 21 ปี หรือ 22 ปี ชีวิตในวงการตลอดได้มาจ่ายไปตลอด แต่พอมาวันนี้แค่โรงแรมราคา 500 ยังไม่มีตังค์เลย และพอเป็นหนี้ ผมก็เริ่มขายรถออกใช้หนี้ และมีคุณยายช่วยผม ผมรักคุณยายมาก คุณยายสอนผมอย่างดี ทั้งเรื่องอย่ายุ่งกับยาเสพติด เรื่องความซื่อสัตย์ ทำให้ผมไม่มีเรื่องเสียชื่อเสียงเข้ามา เพราะสัญญากับยายไว้

 แบ่งเวลาอย่างไรให้ลูก

           ริว : ลูกจะโทร. มาหาให้ไปซื้อของเล่น ผมก็คอยซื้อให้เขา เราก็แยกกัน อย่างลูกผู้ชาย 2 คน อาม่าก็จะดูแล ส่วนแม่เขาก็ทำงานด้วย ส่วนผมก็ส่งเสียด้วย ก็ไม่มีอะไร ส่วนภรรยาคนที่ 2 เขาก็ไม่อยากเปิดเผย เนื่องจากการทำงานด้วย ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเขา ลูกสาวก็เพิ่งอายุ 8 เดือน

 เสียใจไหมที่ไม่ได้เปิดเผยตั้งแต่ตอนแรก

           ริว : ไม่เสียใจ แต่อึดอัด

 อยากให้ลูกเข้าวงการไหม 

           ริว : คนโตก็เข้าแล้ว คือมีแมวมองติดต่อแล้ว แอบเข้าไปนานแล้ว ผมไม่ได้เป็นคนชักจูงนะ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาถ่ายอะไรไป  

           หลังจากเรื่องราวได้เฉลยความจริงออกมาแล้ว ''อาทิตย์ ริว'' เผยว่าอยากจะกลับเข้ามาทำงานในวงการ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็พร้อมที่จะทำงานในวงการ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาทิตย์ ริว รับซุกลูก 3 ภรรยา 2 ร่ำไห้ยันไม่ตั้งใจปิด อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:31:35 179,946 อ่าน
TOP