x close

แฟนกรี๊ด! โก๊ะตี๋ ตลกมหัศจรรย์ โชว์ ร้อง เต้น เล่น ทอล์ค

โก๊ะตี๋ Café On Stage คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ



โก๊ะตี๋ ตลกมหัศจรรย์ของแท้ โชว์ ร้อง เต้น เล่น ทอล์ค แฟนกรี๊ดสนั่น รอยัล พารากอน ฮอลล์ (แกรมมี่)

          นับเป็นอีกก้าวครั้งสำคัญของตลกตัวเล็กมากคุณภาพ โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย กับคอนเสิร์ต & ทอล์คโชว์ครั้งแรกในชีวิต "โก๊ะตี๋ Café On Stage คอนเสิร์ตแบบโก๊ะ โก๊ะ" ที่จัดโชว์ขึ้นถึง 2 รอบ ไปเมื่อวันก่อน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยมีคนดังตบเท้าร่วมงานเพียบ อาทิ ฟลุ๊ค-แพง แตงโม กาละแมร์ อ้อม-พิยะดา กีต้าร์-เตอร์ ตู่-นันทิดา แต๋ม-ชรัส คุณไพบูลย์และครอบครัว งานนี้เจ๋งจริงบัตรขายหมดเกลี้ยง!!! 

          เปิดเวทีด้วยซีนเลเซอร์โชว์สุดอลังการ ที่โก๊ะตี๋ออกมาร้องเมดเล่ย์เพลงของพี่เบิร์ด ที่เป็นไอดอลในดวงใจ งานนี้โก๊ะตี๋ขอทุ่มสุดตัวเลียนแบบพี่เบิร์ดทุกท่วงท่า แต่ก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมในแบบโก๊ะ โก๊ะ ต่อด้วยทอล์คโชว์ระหว่างโก๊ะตี๋ ค่อม และจตุรงค์ พี่ชายที่เคารพรักในวงการตลก เกี่ยวกับกำเนิดของโก๊ะตี๋ที่กว่าจะก้าวมาถึงวันนี้ได้ และระหว่างทอล์คทีมงานแอบมีเซอร์ไพรซ์โดยให้แม่ดาวเรือง คุณแม่ของโก๊ะตี๋ขึ้นเวทีมาร้องเพลง "นักร้องบ้านนอก" ซึ่งเป็นเพลงแรก ที่แม่สอนร้องตอนจูงวัวไปเลี้ยงกลางทุ่งเมื่อตอนเด็กๆ ทำเอาทั้งคนโชว์และผู้ชมซาบซึ้งน้ำตาคลอกันเป็นแถว   

           จากนั้นหนุ่มบี้ สุกฤษดิ์ หนุ่มหล่อ  ที่ขอยกโก๊ะตี๋เป็นอาจารย์ในการสอนมุขตลก ออกมาเรียกอารมณ์สนุกสนาน ด้วยการโชว์เมดเล่ย์เพลงฮิตของตัวเอง 6 เพลงรวด อาทิ someone,  I need some body, โทรมาว่ารัก, Wait a Minute,จังหวะหัวใจ และ HUG พร้อมโชว์เสต็ปท่าเต้นประจำตัวโดยมีโก๊ะตี๋ร่วมแจมร้องและเต้นประชันความหล่ออยู่ข้างๆ  งานนี้แฟนคลับบี้แทบแยกไม่ออกว่าคนไหนบี้คนไหนโก๊ะตี๋เลยทีเดียว

          จากนั้นถึงคิวของสาม DEVIL สาว ฮาย มัม โอปอลล์ ที่วันนี้ขอแต่งชุดสาวงามของแต่ละภาคมาประชันความสวยกันในเพลง "แฟนจ๋า" โดยมีโก๊ะตี๋อาสาเป็นโคลนนิ่งพี่เบิร์ดทั้งร้องทั้งเต้นอีกครั้ง แต่ที่เรียกเสียงฮาได้จนรอยัล พารากอน ฮอลล์ แทบแตกก็เมื่อโก๊ะตี๋แต่งหญิงออกมาประสานเสียงกับ DIVAS สาวรุ่นใหญ่อย่าง แอม เสาวลักษณ์ และตุ๊ก วิยะดา ในเพลง "One night only"  ซึ่งเพลงนี้โก๊ะตี๋ออกปากว่าหนักใจสุดๆ เพราะเป็นเพลงภาษาอังกฤษและยังต้องถูกจับแปลงโฉมให้เป็นสาวประชันสวยให้เท่ากับพี่ๆ ด้วยผมบ๊อบสั้น และใส่ชุดแซกปักเลื่อมแวววาว พร้อมด้วยท่าเต้นยกขาเตะอากาศเลียนแบบละครบรอดเวย์ แต่ดูท่าขาสั้นๆ จะไม่เป็นใจ เตะเท่าไรก็สูงไม่เท่าพี่ๆ โชว์นี้จัดว่าเรียกเสียงหัวเราะได้ดีจากผู้ชมในฮอลล์กันจนน้ำตาไหล สลับกับ VTR ที่ทีมงานและแขกรับเชิญร่วมกันงัดมุขต่างๆ  มาหักหลังโก๊ะตี๋แบบไม่ทันตั้งตัวอยู่ตลอดเวลา เช่น ให้ทีมงานปลอมตัวมาเป็นครูสอนเต้นโก๊ะตี๋ ในท่าแปลกๆ หรือสร้างสถานการณ์ให้ทีมงานทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วยสาเหตุตกลงคิวโก๊ะตี๋ที่ไม่ลงตัว จนโก๊ะตี๋หน้าเสียออกอาการเครียดต้องเป็นคนกลางเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายทีมงานเฉลยว่าล้อกันเล่นทำเอาโก๊ะตี๋ถอนหายใจเฮือกใหญ่ด้วยความโล่งอก


โก๊ะตี๋ Café On Stage คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ



          ต่อด้วยคิวดวลเพลงที่โก๊ะตี๋ต้องออกมาร้องแจมกับแขกรับเชิญทุกคน คิวแรกจตุรงค์ และค่อม ที่ครั้งนี้ออกมาโชว์แดนซ์เพลง "FIRE" ของ Budha Bless โดยเสื้อผ้าหน้าผมของทั้งสามหนุ่มอย่างกับถอดออกมาจากปกอัลบั้มของสามหนุ่มเขียว เหลือง แดง  Budha Bless เป๊ะๆ จะมีแต่ก็ท่าเต้นคอนเซ็ปของเพลงเท่านั้นที่อาจจะดูแปลกๆ ไปนิด ต่อด้วยหนุ่มบี้ที่มาสอนโก๊ะเต้นท่า แมงป่องพยองเดชกับเพลง "จังหวะหัวใจ" และ โอปอล์ ที่วาดลวดลายแมงมุมสาวสีดำออกมาขยุ้มหัวใจโก๊ะตี๋ ส่วน ฮาย ก็ออกมาส่ายก้นกับโก๊ะในเพลง "เชพบ๊ะ" และต่อด้วย Play Girl สาวรุ่นใหญ่ แอม-ตุ๊ก 

          ปิดท้ายความสุขของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในเพลง "จับมือไว้" ระหว่างโก๊ะตี๋และแขกรับเชิญทั้ง 8 คน นับเป็นภาพแห่งความทรงจำที่ดีสำหรับคอนเสิร์ต "โก๊ะตี๋ Café On Stage คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ" ครั้งต่อไปจะมีคอนเสิร์ตอะไรดีๆ มาฝากผู้ชมอีก ติดตามได้เร็วๆ นี้ กับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนกรี๊ด! โก๊ะตี๋ ตลกมหัศจรรย์ โชว์ ร้อง เต้น เล่น ทอล์ค อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 11:41:20 48,859 อ่าน
TOP