x close

สิงโต สั่นสู้ ประเดิมเวทีใหญ่ คอนเสิร์ต ใหม่-ติ๊นา

สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี



สิงโต สั่นสู้ ประเดิมเวทีใหญ่ คอนเสิร์ต "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" (แกรมมี่)

          ใกล้วันโชว์เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ต "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT” ของสองสาวเจ้าของฉายา Queen Of Pop Rock  ใหม่ เจริญปุระ และ Queen Of Dance คริสติน่า อากีล่าร์ ทำหนุ่ม "สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" หนุ่มหน้ามน เจ้าของตำแหน่ง เดอะสตาร์ 5 หนึ่งในแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ต ออกอาการตื่นเต้นนิดๆ นั่งนับวันรอที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต 

          "สิงโต" เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" ในครั้งนี้ว่า... 

          สิงโต : ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และตื้นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ เพราะคอนเสิร์ตนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ครั้งแรกของผม หลังจากเวที เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 5 เลยก็ว่าได้ ในคอนเสิร์ตผมมีซีนที่จะต้องโชว์ฝีมือแบบเต็มๆ กับรุ่นพี่ที่เป็นระดับ Queen Of Pop Rock  และ Queen Of Dance  อย่างพี่ใหม่-พี่ติ๊นา แอบบอกว่าทุกวันนี้ยังออกอาการสั่นนิดๆ เวลาที่ต้องซ้อมร้องและเต้นกับพี่ใหม่-พี่ติ๊นา เลย แต่ก็ทำให้ผมได้ประสบการณ์ดีๆ จากพี่ทั้ง 2 คนเยอะเลยครับ งานนี้ขอสู้ตายแน่นอนครับ นอกจากผมที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตแล้ว ยังมี นิชคุณ 2PM, ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน และบุสด้า เบส มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีครั้งนี้อีกด้วย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แล้วมาสนุกกันที่คอนเสิร์ตครับ 

           ยกขบวนพ้องเพื่อนมาร่วมมันส์กันใน "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" แฟนๆ หนุ่มสิงโตอย่ารอช้า รีบจับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงโต สั่นสู้ ประเดิมเวทีใหญ่ คอนเสิร์ต ใหม่-ติ๊นา อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 15:02:24 15,931 อ่าน
TOP