x close

สิงโต ถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้น รุจ

สิงโต


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

สิงโต ถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้น รุจ (ไอเอ็นเอ็น)

          กำลังเนื้อหอมสุดๆ  สำหรับหนุ่ม "สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" จากเวที เดอะ สตาร์ 5 ล่าสุด ก็ถูกจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ประกบกับสองพี่น้อง "กอล์ฟ-ไมค์" และหนุ่มๆ วง "Super Junior" ของเกาหลีอีกด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย แต่ก็ไม่วายถูกจับไปเทียบกับรุ่นพี่เดอะ สตาร์ อย่างหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มรุจ กลัวถูกรุ่นน้องคนนี้มาแรงเกินหน้าเกินตา  ซึ่งเรื่องนี้ สิงโต บอกว่า...
 
          สิงโต : จริงๆ แล้ว ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ร่วมกับพี่กอล์ฟ-ไมค์ และพี่ๆ วง Super Junior ด้วย ก็รู้สึกดีใจ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส มองเห็นเด็กคนนี้ครับ
 
กลัวคนหมั่นไส้ไหม เพราะเหมือนเราจะก้าวนำรุ่นพี่เดอะสตาร์คนอื่นๆ 
 
          สิงโต : ผมไม่กลัวนะ ผมทำงานของผม ทำในสิ่งที่ดี

แต่ "รุจ เดอะสตาร์" เคยบอกว่ากลัวคลื่นลูกใหม่จะดับคลื่นลูกเก่า

          สิงโต : จริงๆ กับพี่รุจก็ไม่ได้มีอะไร เป็นพี่น้องกัน คุยง่าย สไตล์เดียวกัน แล้วก็เป็นคนขอนแก่นเหมือนกันด้วย ผมคงไม่ไปดับคลื่นลูกเก่าเขาหรอกครับ ผมต้องทำงานและก็ยังเรียนด้วย แต่เมื่อมีโอกาสเข้ามา เราก็ต้องคว้าเอาไว้

หลายคนมองว่า สิงโต ต้องแข่งกับ รุจ 

          สิงโต : ผมคงไม่ได้แข่ง และคงแข่งไม่ได้ เพราะผมยังเด็กอยู่ครับ แล้วพี่รุจก็เก่งมาก ผมคงไม่ไปเทียบชั้นรุ่นพี่เดอะสตาร์ อีกอย่างผมก็ติดตามดูผลงานของพี่เค้าอยู่ด้วย แม่ก็ชื่นชอบเค้าเหมือนกัน
 
รู้สึกอย่างไรได้เป็นขวัญใจชาวเกย์ 
 
          สิงโต : ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้เป็นขวัญใจพี่ๆเขา แต่ผมคิดว่าผมได้ขึ้นมาเป็นเดอะสตาร์ คงมาจาก พี่ๆ เขาด้วย ช่วยร่วมโหวต ร่วมเชียร์ ก็ขอบคุณด้วยครับ
 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิงโต ถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้น รุจ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2552 เวลา 11:48:54 28,644 อ่าน
TOP