x close

ขนมจีน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เลิกกับฉันได้มั๊ย กระแทกใจคนมากรัก

ขนมจีน กุลมาศ


"ขนมจีน" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เลิกกับฉันได้มั๊ย" กระแทกใจคนมากรัก!!! (อาร์เอส)

          เคยสร้างสถานะ "ระหว่างเพื่อนกับแฟน" ที่โดนใจคนแอบรักมาแล้วทั้งประเทศ ล่าสุดศิลปินสาวเสียงดีจากค่ายกามิกาเซ่ อย่าง "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ก็กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับนิยามความรัก ครั้งใหม่ "Loveful" (เลิฟฟูล) ความรู้สึกที่อยากให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรัก กับซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่าเพลง "เลิกกับฉันได้มั๊ย" อีกหนึ่งความรู้สึกของความรัก ซึ่งการทำงานเพลงชุดนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไปให้ "ขนมจีน" เล่าให้ฟัง กันเลย

          "ตอนนี้ "ขนมจีน" ก็กำลังจะมีผลงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม "Loveful" (เลิฟฟูล) มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้เห็นกัน ซึ่งอัลบั้มนี้ "ขนมจีน" ก็มาพร้อมกับนิยามรักครั้งใหม่ นั่นก็คือคำว่า "Loveful" (เลิฟฟูล) ซึ่งก็เป็นชื่ออัลบั้มของ "ขนมจีน" นั่นเอง (ยิ้ม)

          ก็เปรียบได้กับความรู้สึกของ "ขนมจีน" ที่อยากให้โลกนี้เต็มไปด้วยความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน "ขนมจีน" ก็เชื่อว่ามันจะสามารถทำให้คนเรามีความสุขได้ (ยิ้ม) และกับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เลิกกับฉันได้มั้ย"

          สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงอีกหนึ่งความรู้สึกของความรัก ผ่านดนตรี Ballad Rock ซึ่งก็อยากให้ทุกคนได้ไปติดตามฟังกัน ยังไง "ขนมจีน" ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก เพลง "เลิกกับฉันได้มั๊ย" จากอัลบั้ม "Loveful" (เลิฟฟูล) ให้ แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งชุดนี้ก็ถือว่าเป็นชุดที่ 3 แล้ว หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะชอบกัน

          อยากบอกว่าในทุกๆ ผลงานที่ผ่านมานั้น ถือเป็นความตั้งใจจริงของ "ขนมจีน" ที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงที่รอฟัง และสำหรับอัลบั้ม "Loveful" (เลิฟฟูล) นี้ก็เช่นกัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามและก็คอยเป็นกำลังใจให้ "ขนมจีน" ด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"

          ติดตามชมมิวสิกฯ ซีรี่ส์เพลง "เลิกกับฉันได้มั๊ย" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม "Loveful" (เลิฟฟูล) ของสาวเสียงดี "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ www.zheza.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เลิกกับฉันได้มั๊ย กระแทกใจคนมากรัก โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2552 เวลา 11:46:47 16,353 อ่าน
TOP