x close

ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCER

ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย


เปิดหน้าต่างชีวิตผ่านบทเพลง ใน "ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT" (แกรมมี่)

          หากจะพูดถึงศิลปินหญิงดีว่าส์ของเมืองไทย แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นย่อมจะต้องมีชื่อของเธอรวมอยู่ด้วย ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย เจ้าของเพลงรักอมตะที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของใครหลายๆ คน อาทิ วิมานดิน, ทรายกับทะเล, ขอเป็นคนหนึ่ง, เขียนไว้ข้างเตียง, ดีเจ..เสียงใส, ขอมือเธอหน่อย ฯลฯ

          ครั้งนี้ ตู่-นันทิดา ขอกลับมาคว้าไมค์โชว์พลังเสียงอีกครั้งบนเวทีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตคุณภาพในเครือ  เอ-ไทม์ มีเดีย ใน "ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCERT" คอนเสิร์ตที่จะเปิดหน้าต่างชีวิตให้ผู้ฟังได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของ DIVAS เส้นเสียงคุณภาพผู้ยืนยงบนถนนสายดนตรีมาตลอด 25 ปี เธอจะมาเผยความลับและประสบการณ์ในระหว่างเส้นทางชีวิตของเธอ ที่เคยโลดแล่นทั้งบนจอแก้ว และจอเงิน จนกระทั่งเป็นที่ยอมรับในฐานะนักร้องคุณภาพของเมืองไทย ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นของนักร้องหญิงผู้เป็นตำนานของวงการ จะเกิดขึ้นจากความบังเอิญ

          พิสูจน์ความเป็นนักร้องคุณภาพตัวจริงของ นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จะกลับมาถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะ พร้อมโชว์ในแบบฉบับมืออาชีพ ที่จะทำให้คุณประทับใจอีกครั้ง ใน "ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCET" เปิดแสดงในวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ ที่ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ Central World ชั้น 8 ฝั่ง ISETON เปิดจำหน่ายบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 1,500 / 1,200 และ 900 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่-นันทิดา THIS IS MY LIFE CONCER โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2552 เวลา 11:49:41 17,360 อ่าน
TOP