x close

ฝืนไปเหนื่อยเปล่า อั้ม ปัดมีคนใหม่



อั้ม พิงค์กี้



ฝืนไปเหนื่อยเปล่า "อั้ม" ปัดมีคนใหม่ (สยามดารา)

          ที่สุดมนต์รักข้ามวิกก็ถึงจุดพีกตามที่หลายคนคาดเดากันจริงๆ ระหว่าง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาววิก 7 สี ซึ่งออกมาเปิดเผยก่อนหน้านั้นแล้วว่าห่างจากอั้มมาระยะหนึ่งแล้ว และประกาศตัวชัดเจนว่าโสด แถมยังบอกอีกว่าหัวใจที่พระเอกหนุ่มกุมเอาไว้เต็มดวงเวลานี้มีพื้นที่มากพอที่จะให้คนอื่นเข้ามาจับจอง

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงานประกวดดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล 2009 รอบรองชนะเลิศ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ถึงสาเหตุความสัมพันธ์รักเป็นอันต้องหยุดแต่เพียงเท่านี้ ซึ่งอั้มเปิดใจเป็นครั้งแรก ออกมายอมรับว่าห่างกันจริงเกือบเดือนแล้ว สาเหตุนั้นเจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน พยายามทำความเข้าใจหลายๆ ครั้งแล้วรู้สึกว่าถ้าเกิดฝืนกันไปก็จะเหนื่อยเปล่าๆ

  มีข่าวว่าอั้มกับพิงค์กี้เลิกกันแล้วจริงไหม?

          อั้ม : เค้าเรียกว่ามีเวลาให้ได้คิด ได้ทำอะไร ได้ไตร่ตรองเรื่องราวต่างๆ ให้มันชัดเจนมากขึ้นดีกว่า

  ห่างกันนานยัง?

          อั้ม : ก็เกือบเดือนแล้วครับ

  สาเหตุของการห่างกัน? 

          อั้ม : ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็พยายามทำความเข้าใจ มันเป็นเรื่องของความเข้าใจกัน แล้วก็บางทีบางอย่างมันอาจจะทำเต็มที่แล้ว เราอาจจะมีเวลาคิด มีเวลาได้หยุดพัก ถอยคนละก้าว

  เห็นบอกว่าอั้มเป็นคนบอกเลิกก่อน? 

          อั้ม : เออ! เอาไว้ผมได้คุย แล้วผมได้สรุปพูดอีกทีหนึ่งค่อยบอกดีกว่า คือตอนนี้เป็นอิสระที่น้องเค้าจะทำอะไรของเค้า ผมก็เป็นอิสระของผมที่ผมจะทำอะไร

  เรียกว่าตอนนี้ห่างกันยังไม่เลิกใช่ไหม? 

          อั้ม : อย่าเพิ่งใช้คำนั้นเลยครับ ค่อยๆ ให้เวลาคิด ให้มีเวลาถอยกันออกมา แล้วก็มีอิสระที่จะทำอะไรของตัวเองดีกว่าครับ

  เรียกได้ว่าช่วงนี้งอนๆ กันอยู่? 

          อั้ม : มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะโกรธ มีงอนอะไรกันอยู่แล้วครับ

  อั้มเป็นคนงอนพิงค์กี้ก่อน? 

          อั้ม : ผมจะไปงอนเค้าทำไมล่ะครับ ผู้หญิงสิเป็นเรื่องปกติ ผู้ชายจะไปงอนทำไม ก็คือพยายามปรับกัน พยายามจูนกันแล้ว ไม่ได้เรียกว่างอนกันหรอก บางทีถ้าเกิดมันจูนหรือปรับกันมันยังไม่เข้าที่เข้าทางกันอ่ะ มันก็จะเป็นอีกแบบ

  เรียกได้ว่าถึงทางตันหรือเปล่ากับการคบหาระหว่างอั้มกับพิงค์กี้? 

          อั้ม : ทางตันเลยหรอ ทางแยกได้ไหม (หัวเราะ) ทางตันแล้วจะเดินทางไหนล่ะ เดี๋ยวถ้าผมมีอะไรที่ชัดเจนจะตอบอีกครั้งหนึ่งล่ะกัน เพราะว่าตอนนี้ก็ได้มีเวลาคิดเป็นของตัวเองน้องเค้ามีงานอะไรหลายๆ อย่าง ผมก็มีงานอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งก็จะต้องทำ แล้วมีเวลาได้ใช้ชีวิตแบบอิสระของตัวเอง

  อั้มได้คุยกันกับพิงค์กี้อยู่หรือเปล่า? 

          อั้ม : ก็คุยกันปกติ เขาไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้อะไร แล้วก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน

  ได้ข่าวว่าอั้มมีคนใหม่ก่อน? 

          อั้ม : ไม่ได้เกี่ยวกับมีคนใหม่เลย มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย พยายามทำความเข้าใจหลายๆ ครั้ง แล้วรู้สึกว่าถ้าเกิดว่าฝืนกันไปก็จะเหนื่อยกันเปล่าๆ

  มีข่าวเม้าท์มาว่าแม่พิงค์กี้ไม่ปลื้ม? 

          อั้ม : อันนี้คือไม่ทราบเลย เพราะด้วยความเคารพ แล้วก็นับถือคุณแม่และทั้งครอบครัวของน้องเค้าเอง พ่อแล้วก็คุณแม่เองก็ไม่ได้อะไร บางทีอาจจะด้วยความรักลูกสาว ต้องเข้าใจ คุณแม่ก็ต้องหวงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

   เรียกว่าสาเหตุที่คุณแม่ไม่ปลื้ม เป็นเพราะอั้มไม่เสมอต้นเสมอปลายเหมือนเมื่อก่อน ที่บอกว่าไปรับไปส่งเอาอกเอาใจ? 

          อั้ม : ช่วงเวลามันก็ต้องมีระยะของการปรับความเข้าใจกับการปรับการเข้าหากันอยู่แล้วผมว่าความสัมพันธ์มันมีหลายๆ อย่างประกอบกัน ไม่ใช่อย่างใดอย่างหนึ่ง มีทั้งความรักความเข้าใจซึ่งกันและกัน

  จะมีโอกาสกลับไปเหมือนเดิมไหม? 

          อั้ม : ตอนนี้เรายังคงเป็นเพื่อนกัน เรียกว่าถอยคนละก้าวดีกว่า เดี๋ยวผมตอบได้ เดี๋ยวผมจะตอบ

  รักครั้งนี้หมดโปรโมชั่นหรือเปล่า? 

          อั้ม : ผมไม่ได้ขายโทรศัพท์ (แซว) ผมถือว่าน้องเค้าก็ทำเต็มที่ดีที่สุดของเค้า ผมก็ทำเต็มที่ในส่วนของผม ซึ่งก็ทำดีที่สุดแล้ว ผมเชื่อว่าน้องเค้าก็ทำดีที่สุดเหมือนกัน ส่วนเรื่องราวมันจะเป็นยังไงหรืออะไร อย่างน้อยเราไม่ได้โกรธแค้นกัน เราไม่ได้ทำให้แต่ละฝ่ายรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ หรืออะไรกัน มันก็ดีอ่ะครับ

  อั้มจะมีโอกาสเปิดให้สาวคนอื่นเข้ามาไหม? 

          อั้ม : มันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ถ้าเกิดว่าใจมันต้องการใคร หรือว่าใครซึ่งสามารถเข้าใจกัน มันก็ต้องมี เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ณ ตอนนี้สิ่งที่เราหยุด เราเป็นแบบนี้ ถ้าเกิดว่ามันเกิดจากคนสองคนเลยซึ่งคุยกันไม่รู้เรื่อง มันต้องเกิดความเข้าใจกันก่อน แล้วก็จะต้องมีใครเข้ามาทำให้เกิดความรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ไม่ดีต่อกัน

  ข่าวที่เม้าท์มาว่าอั้มมีคนอื่นแล้วจะเปิดตัวเลย ถ้าเกิดบอกว่าเลิกกับพิงค์กี้เด็ดขาดแน่นอน? 

          อั้ม : คือทุกคนที่ผมรู้จักตอนนี้คงเป็นเพื่อนแล้วก็เป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน หลายๆ อย่าง แต่ว่าคือไม่ได้เกิดขึ้นจากใครภายนอกแน่ๆ ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องของภายในเท่านั้น ถ้าเกิดจากภายนอกคงทำอะไรไม่ได้ มันก็คือเป็นอิสระสำหรับผม สำหรับน้องที่จะทำอะไรแล้วก็ไม่ได้ทำร้ายกัน ไม่ได้อะไรทำผิดต่อกัน

  วันเกิดน้องพิงค์กี้ที่ผ่านมามีของขวัญให้ไหม? 

          อั้ม : ของขวัญก็ตั้งใจไว้ครับว่าเป็นวันเกิดของน้องเค้าผมก็ส่งเมสเซสไป ก็คืออยากให้มีความสุข

  เหมือนอั้มกับพิงค์กี้คบกันสร้างภาพแล้วก็ถึงจุดอิ่มตัว? 

          อั้ม : อันนั้นเป็นสิ่งที่คนเค้ามอง ซึ่งผมก็บอกตั้งแต่แรก ทุกอย่างมันอยู่ในวงการมายาก็จริงผมทำทุกอย่างด้วยความรู้สึก เราเข้าใจ ผมว่ามันไม่สามารถทำให้คนเราสร้างความรู้สึกเพื่อที่จะให้ได้ผลแบบนั้น มันไม่ใช่ ผมว่าน้องเค้าก็ทำทุกอย่างจากความรู้สึกเหมือนกัน

  สัมภาษณ์พิงค์กี้วันก่อนน้องยังบอกว่าเหมือนเดิม อั้มอาจจะมีเปลี่ยนไปเล็กน้อย? 

          อั้ม : ผมบอกแล้วว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ความเข้าใจกัน ซึ่งบางทีสิ่งที่เราพูดหรืออธิบายเนี่ยคนข้างนอกอาจจะไม่เข้าใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าบางทีเราก็ยังไม่สามารถเคลียร์ตรงนั้นได้ มันเป็นความเข้าใจกันของคนสองคนเลย

  แฟนคลับที่เค้าเป็นห่วงเราล่ะ? 

          อั้ม : ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทั้งของผมแล้วก็ของน้องเองที่เป็นห่วง แล้วก็เข้าใจ ผมเชื่อว่าเราพยายามทำให้มันดีที่สุดอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากให้มันออกมาในรูปแบบที่ไม่ดีหรอก ทุกความสัมพันธ์ของการเริ่มต้นถ้าเกิดมันเหนื่อยหรือมันอะไรก็แล้วแต่บางอย่างมันก็อาจจะถึงเวลาของมัน

  แล้วของขวัญวันเกิดจะเอาไปให้น้องด้วยตัวเองเลยหรือเปล่า? 

          อั้ม : ก็คงให้ด้วยตัวเองเลยครับ เพราะว่าต้องรอเวลานิดหนึ่งยังไม่ได้เจอกัน

  เป็นชิ้นสุดท้ายเลยหรือเปล่า? 

          อั้ม : เดี๋ยวตอบอีกทีได้ไหมครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

วู้ดดี้ เชนไดร์ส : รายงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝืนไปเหนื่อยเปล่า อั้ม ปัดมีคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 12:25:09 47,535 อ่าน
TOP