x close

ศรา จุฑารัตนกุล ว่าที่เจ้าบ่าวของ อ้อม พิยดา

อาท - ศรา จุฑารัตนกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

         จู่ๆ ดาราสาวสวย "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" ก็ลุกขึ้นมาประกาศว่ากำลังจะลงจากคาน เอ้ย...เข้าพิธีหมั้นกับ "อาท - ศรา จุฑารัตนกุล" แฟนหนุ่มไฮโซ ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี ทำให้ใครๆ ก็อยากรู้จักกับหนุ่มที่สามารถพิชิตใจเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนนี้ได้สำเร็จ วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะขออาสาพาไปทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวของสาวอ้อมกันค่ะ...

         อาท หรือ ศรา จุฑารัตนกุล หนุ่มหล่อวัยสามสิบปลายๆ เป็นบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายจเร จุฑารัตนกุล อดีตปลัดกระทรวงพานิชย์ กับ ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเป็นหลานของ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี แถมยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับดาราหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ (แม่ของภูริเป็นน้องสาวของแม่หนุ่มอาท)

         ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 18 ปี อาท และ อ้อม เคยรู้จักกันตั้งแต่ อ้อม เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งในขณะนั้น อาท เรียนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ส่วน อ้อม เรียนอยู่โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย โดยทั้งคู่รู้จักกันเพราะเพื่อนสนิทของ อาท เกิดประทับใจในความสวย น่ารักของ อ้อม จึงไหว้วานให้ อาท เป็นพลขับ คอยขับรถมารับ อ้อม เป็นประจำ แต่ทั้งคู่ก็ได้เพียงแต่ทักทายทำความรู้จักกันธรรมดาเท่านั้น จนเวลาผ่านไปเรื่อยๆ อาท และ อ้อม จึงมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่วงที่ต่างคนต่างไม่มีใคร แถม อาท ยังแอบกระซิบกับคนสนิทว่า ปลื้ม อ้อม มานานแล้ว งานนี้ อาท ไม่รอช้ารีบสานความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าเกินกว่าเพื่อน โดยเฉพาะตอนที่ อ้อม ไม่สบาย อาท ก็ดูแลเทคแคร์อย่างดี จน อ้อม เกิดความรู้สึกประทับใจ และกลายมาเป็นความรักในที่สุด 

         อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวคนหนึ่ง กล่าวถึงความสัมพันธ์ของอ้อมกับว่าที่แม่สามีว่า ท่านผู้หญิงพรรณวดีปลื้มน้องอ้อมมาก และจะพูดกับคนรอบข้างถึงความน่ารักของน้องอ้อมเสมอ ซึ่งเวลานี้ไปไหนมาไหนท่านมักจะถูกเพื่อนๆ และญาติสนิทเรียกว่าแม่สะใภ้ดาราไปแล้ว และท่านผู้หญิงพรรณวดีได้เป็นคนจัดการเรื่องงานแต่งของลูกชายทั้งหมด และเป็นคนขอสมรสพระราชทานด้วย

         ทั้งนี้ สาวอ้อม เปิดเผยถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนหนุ่มว่า เราเจอกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ก็รู้จักกันพอสมควร และพี่อาทก็เป็นคนใจดี เข้าใจอ้อมมาก คืออ้อมชอบคนน่ารัก ตลก อยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ ซึ่งพี่อาทก็มีทั้งหมด ส่วนเรื่องแต่งงานพี่อาทขออ้อมแต่งงานที่เกาะสมุย ตอนที่เรากำลังนั่งดูทีวีกันอยู่ เขาก็พูดขึ้นว่า "กลับไปกรุงเทพฯ เราแต่งงานกันนะ" อ้อมก็ถามเขาว่า "จริงหรือเปล่า" เขาก็บอกว่า เขาอยากพูดแบบนี้มานานแล้ว ตอนนั้นอ้อมก็คิดนิดนึง จากนั้นก็รับปาก ที่อ้อมตัดสินใจไปตอนนั้นเลย เพราะคิดว่าเราทั้งคู่ก็คบกัน ดูกันมาอยู่แล้ว และคิดว่าพี่อาทน่าจะดูแลเราได้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

- aomphiyada.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรา จุฑารัตนกุล ว่าที่เจ้าบ่าวของ อ้อม พิยดา อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 18:21:58 90,501 อ่าน
TOP