x close

ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ เซอร์ไพรส์ แต่งไฮโซสาว ปลาย มิ.ย.นี้

ติ๊ก

แฟนติ๊ก


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ เซอร์ไพรส์ แต่งไฮโซสาว ปลายมิ.ย.นี้ (คมชัดลึก)

          เซอร์ไพรส์วงการบันเทิง "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ แต่งไฮโซสาว "พีช" สิตมน ปลายเดือนมิถุนายนนี้ ด้านอาพระเอกดังคอนเฟิร์มแต่งแน่ แต่ยังไม่รู้ฤกษ์ว่าวันไหน เผยรอปรึกษามารดาพระเอกชื่อดังก่อ

          กำลังเป็นข่าวลือหนาหูว่า นายเจษฎาภรณ์ ผลดี หรือ "ติ๊ก" พระเอกชื่อดัง กำลังจะสละโสดกับ น.ส.สิตมน แตงสุวรรณ หรือ "พีช" แฟนสาวไฮโซ เจ้าของร้านคิว คอนเซ็ปต์ ในปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่สถานที่ยังปิดเป็นความลับนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน นายวินัย สุขแสวง หรือที่รู้จักกันดีในนาม "ดีเจเจ๊แหม่ม" จากคลื่นเอฟเอ็ม 106.5 กรีนเวฟ ได้ออกมายอมรับกับทางรายการ "เน็กซ์ สเตชั่น พรหมพร" ผ่านทางโทรศัพท์ว่า เป็นเพื่อนสนิทกับทาง น.ส.สิตมน หรือ พีช โดยก่อนหน้านี้ไม่ทราบมาก่อนว่า  พีช และ ติ๊ก คบหาดูใจกันในฐานะแฟน แต่บางครั้งก็เห็นว่า ฝ่ายชายแวะเวียนมาหาฝ่ายหญิงบ้างเป็นระยะ แต่ไม่เคยถึงขั้นไปไหนมาไหนร่วมกับกลุ่มเพื่อน เนื่องจากว่าพีชค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวมาแถลงข่าวจากปากเอง เนื่องจากเวลานี้ พีช เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับ นางสาวอารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือ "ชมพู่" และจะเดินทางกลับมาในอีก 2 - 3 วัน

          ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามทางด้านอาไก่ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของพระเอกคนดัง ก็ได้รับคำตอบว่า หลานชายกำลังจะมีข่าวดี แต่ไม่รู้ว่าเป็นวันที่เท่าไหร่  ส่วนเรื่องแต่งงาน แต่งแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าเมื่อใด ยังไม่มีฤกษ์ ตอนนี้กำลังคุยกับแม่ติ๊กอยู่ ส่วนติ๊กเพิ่งกลับมา ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ ดังนั้นต้องขอคุยกับแม่ติ๊กก่อน จึงจะบอกรายละเอียดต่างๆ ได้

          ส่วนชีวิตรักของพระเอกชื่อดังนั้น ก่อนหน้านี้ ติ๊ก ไม่เคยยอมเปิดเผย ว่าคบหาดูใจกับสาวคนไหน แต่มารู้ภายหลังอีกที ว่าพระเอกคนดังกำลังศึกษาดูใจกับพีช ซึ่งในวันเปิดร้าน "เดอะ ดอลล์ เฮ้าส์ แอท คิว คอนเซ็ปต์ สโตร์" ของ ชมพู่ ที่สยามพารากอน โดยมีพีชเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วยนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่จับจ้องของสื่อมวลชนอย่างมาก โดยในวันนั้น พีชได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับพระเอกผู้มีโลกส่วนตัวสูง ว่ามีคนถามเรื่องความสัมพันธ์กับติ๊กเยอะมาก แต่จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อน

          จุดเริ่มต้นจากการรู้จัก พีช เคยเล่าให้ฟัง ว่า เคยทำงานเป็นสไตลิสต์นิตยสาร ทำให้รู้จักกับเพื่อนนักแสดงมากมาย รวมถึงติ๊ก และนายพิเชษฐไชย ผลดี หรือ "ตั้น" น้องชายของพระเอกดังด้วย รวมถึงบ้านของพระเอกหนุ่มก็เป็นลูกค้าที่ทำงานอยู่ แต่ยืนยันว่า ติ๊ก ไม่ได้มาจีบใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมยอมรับว่าสนิทกันประมาณหนึ่ง ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่เวลามีคนมาถามว่าเป็นแฟนกันอยู่หรือไม่ ก็จะอำไป

          อย่างไรก็ดี พีช ยอมรับว่ามีคนที่กำลังศึกษาดูใจอยู่ แต่เมื่อถามว่าคนที่ดูอยู่ใช่ ติ๊ก หรือไม่ พีช แทงกั๊กว่าดูอยู่หลายคน เพราะเป็นผู้หญิงก็ต้องเปิดโอกาสให้ตนเองได้เจอคนที่ดีที่สุด

          "สมมติถ้าติ๊กมาจีบ เขาก็คงเป็นเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งที่เราขอดูได้ พีชไม่ได้มองเขาเป็น "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ แต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย สเปกไหม จริงๆ ไม่มีสเปก ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็คุย กับตั้น (นายพิเชษฐไชย ผลดี) ก็คุยประจำ แต่มีคนไปเขียนว่าเป็นแฟนกัน ทั้งที่ไม่ใช่ คุยไปก่อน แต่อนาคตไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง" น.ส.สิตมนกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน) ตั้น-พิเชษฐ์ไชย ผลดี น้องชายแท้ๆ ของ ติ๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ดังนี้

ทราบหรือยัง กรณีมีข่าวลือว่าติ๊กจะแต่งงานสิ้นเดือนนี้

          ตั้น : พอจะทราบข่าวมาบ้างแล้วครับ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่ติ๊กเลย

ได้ข่าวว่าติ๊กจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ 

          ตั้น : เดี๋ยวพี่ๆ ก็รอฟังจากพี่ติ๊กทีเดียวเลยดีกว่าครับ แต่เรื่องวันผมยังไม่ทราบ แต่พอจะทราบว่าจะมีข่าวดี
         
เดือนนี้จริงหรือเปล่า 

          ตั้น : ไม่ใช่ครับผม น่าจะประมาณช่วง 2-3 เดือนหน้า มั้งครับ
         
ตอนนี้ติ๊กเตรียมแจกการ์ดไปถึงไหนแล้ว

          ตั้น : โห...พี่ติ๊กตอนนี้ยังทำงานอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลยครับผม
         
เจ้าสาวใช่ ไฮโซ พีช

          ตั้น : อันนี้ตอบไม่ได้ ให้พี่ติ๊กเค้าเป็นคนพูดเองดีกว่าครับ จะได้สมบูรณ์แบบ ให้เค้าบอกจากปากเค้าเองดีกว่าครับ
         
พี่ติ๊กคอนเฟิร์มใช่มั้ย ว่าจะมีแถลงข่าวแน่นอน

          ตั้น : คอนเฟิร์มครับผม แน่นอนครับ พี่ติ๊กเค้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริงครับ มีอะไรไม่ปิดบังแน่



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ เซอร์ไพรส์ แต่งไฮโซสาว ปลาย มิ.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2552 เวลา 13:47:02 84,402 อ่าน
TOP