x close

ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2 เปิดตัวอลังการ ยอดจองตั๋วล่วงหน้า ถล่มทลาย



Transformers 2

Transformers 2

Transformers 2

Transformers 2

Transformers 2



ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2 เปิดตัวสุดอลังการสมศักดิ์ศรีหนังเต็งหนึ่ง ยอดจองตั๋วล่วงหน้าทุกโรง ถล่มทลายเกินคาด (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          ข่าวร้อนๆ จากงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง ทรานส์ฟอร์เมอร์ อภิมหาสงครามแค้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย Mr. Eric G. John  และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ น.ส.นริศรา ชวาลตันพิพัทธ์ ร่วมงาน พร้อมด้วยพันธมิตรที่ร่วมจัดงานได้แก่ เครือโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า, ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส, เจนเนอรัลมอเตอร์ส เชฟโรเลต จัดโชว์หุ่นยักษ์สูง 6 เมตร ถึง สองตัวมาจัดโชว์แฟนๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างแน่นพื้นที่ 

          นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของหนุ่ม รุจ เดอะสตาร์ ที่แปลงโฉมมาในชุดเข้มมาดร็อคเกอร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ล้นหลาม รวมถึงหนุ่มฮอตแฟนทรานส์ฟอร์เมอร์อีกคนอย่าง เป้ อารักษ์ ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน ก่อนที่จะเข้าชมภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์รอบพิเศษที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซึ่งหลังจากจบรอบก็เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างมาก แฟนๆ หลายท่านบอกว่าสมกับที่รอคอย ระดับของความมันส์และฉากแอ็คชั่น รวมถึงหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ทั้งหลายนั้นมากขึ้นกว่าภาคแรกเพียบ ถือเป็นภาพยนตร์เต็งหนึ่งที่จะทำรายได้สูงสุดของปีนี้ 

          โดยกระแสของความร้อนแรงที่วัดได้จากยอดจองบัตรทุกที่ รวมถึงโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ได้รับการตอบรับจองล่วงหน้าอย่างล้นหลาม แฟนๆ จำนวนมากต้องการชมภาพยนตร์ Transformers : Revenge of the Fallen หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ อภิมหาสงครามแค้น ทั้งในระบบฟิล์ม และในรูปแบบเต็มจอยักษ์ไอแมกซ์ ที่มีฉากพิเศษ 4 ฉากถ่ายทำด้วยกล้องไอแมกซ์  และรอบแรกที่จะเปิดฉายวันนี้เวลา 17.00 น. นั้น ทางไอแมกซ์ได้เผยว่า เป็นสถิติที่ดีมากๆ มียอดจองเข้ามาทะลักถึง 1.2 ล้านบาท หรือประมาณ 4000 ที่นั่ง คาดว่าสัปดาห์แรกรอบฉายจะเต็มทุกที่นั่ง จึงฝากประชาสัมพันธ์ถึงแฟนๆ ทุกท่านที่ไม่ต้องการพลาดความผิดหวัง กรุณาจองตั๋วล่วงหน้าและเช็ครอบฉายก่อนไปชมด้วย ซึ่งทุกโรงนั้นได้มีการเทรอบฉายให้กับทรานส์ฟอร์เมอร์อย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกท่าน โดยคาดหมายว่าภาคนี้จะทำรายได้รวมมากกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน และอาจจะสร้างสถิติเกิน 150 ล้านบาท

Transformers 2

Transformers 2




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2 เปิดตัวอลังการ ยอดจองตั๋วล่วงหน้า ถล่มทลาย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2552 เวลา 16:11:34 101,521 อ่าน
TOP