x close

โดนัท แจ้งความแล้ว โดนบริษัททัวร์เอาชื่อหากิน

โดนัท มนัสนันท์



โดนัทโร่ขึ้นสน.พหลโยธินฟ้องบ.เงาะพาทัวร์(ไอเอ็นเอ็น)

          ดารานักแสดงสาวชื่อดัง "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" อายุ 25 ปี พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน แล้ว กรณีถูกบริษัททัวร์แห่งหนึ่งแอบอ้างชื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวซื้อทัวร์ เพื่อไปท่องเที่ยวกับเธอที่ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 4-6 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับนำภาพถ่ายชุดว่ายน้ำที่โดนัทถ่ายไว้ในนิตยสารแพรว เมื่อ 2 ปีก่อน นำไปพิมพ์เป็นโบรชัวร์ แจกในงานที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้น โดยยังไม่ได้รับความยินยอมจากโดนัทแต่อย่างใด 

          นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังนำรูปของโดนัท ไปโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ของทางบริษัท ซึ่งดาราสาว กล่าวว่า ได้พยายามติดต่อกับทางบริษัทดังกล่าวเพื่อให้ช่วยออกมาชี้แจงกับประชาชนว่าเธอไม่มีส่วนรู้เห็นกับโปรแกรมทัวร์ ซึ่งทางบริษัทฯ ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้ แต่ก็เงียบหายไปเป็นเดือน และไม่ติดต่อมาอีกเลย โดนัท จึงตัดสินใจแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
มีการพูดคุยกันมั้ยกับทางบริษัททัวร์

          โดนัท : มันเป็นปัญหาที่พยายามคุยกับเค้ามาตลอด ประมาณเดือนครึ่งแล้ว เค้าก็ปัดความรับผิดชอบ ก็เลยคิดว่าไปแจ้งความก็คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

เห็นบอกว่าเค้าใช้รูปโดนัทตอนถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย

          โดนัท :  ใช่ค่ะ เค้าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลคือ เค้าเอารูปเรามาลง เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ในการขายแพ็คเกจทัวร์ เพื่อจะไปเที่ยวประเทศเวียดนาม แล้วก็มีการเขียนว่า เดินทางพร้อมกับโดนัท วันที่เท่าไหร่ ถึงเท่าไหร่ แล้วก็ลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำในโบชัวร์ และในเว็บไซต์

ต้องการเรียกร้องอะไรบ้าง

          โดนัท : เบื้องต้นที่คุยกับเค้าไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายเลย แค่ขอให้แก้ไขในสิ่งที่เค้าประชาสัมพันธ์ไป แต่เค้าก็ไม่ทำ จนอาทิตย์หน้าจะถึงวันที่เดินทางแล้ว เราจึงต้องแจ้งความ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนัท แจ้งความแล้ว โดนบริษัททัวร์เอาชื่อหากิน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2552 เวลา 17:41:23 18,497 อ่าน
TOP