x close

หนุ่มเกาหลีขืนใจสาวญี่ปุ่น ขังล่ามโซ่เหยื่อไว้

ข่มขืน


หนุ่มโสมขืนใจสาวยุ่น ขังล่ามโซ่ จับคาโรงแรมเชียงราย (ข่าวสด)

          แฉยึดพาสปอร์ต กักไว้ในห้องพัก ขยี้กามมาราธอน เหยื่อสาวแอบหนี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจตามรวบ

          จับกลางเมืองเชียงราย หนุ่มเกาหลีขยี้กามสาวญี่ปุ่น ตำรวจท่องเที่ยว รับแจ้งจากนักท่องเที่ยว สาวจากแดนปลาดิบ ถูกหนุ่มเกาหลีจับขัง ข่มขืนมาราธอน รู้จักกันที่ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ไปเที่ยวด้วยกันหลายแห่ง จนหนุ่มโสมสบโอกาสข่มขืน จากนั้นก็ตกเป็นทาสกามตลอด ถูกยึดพาสปอร์ตจับขังล่ามโซ่ไว้ในห้องพัก ข่มขืนมาราธอนนานหลายวัน ก่อนพาขึ้นรถทัวร์มาเชียงราย ขังไว้แบบเดิม แต่ไม่ได้ล่ามโซ่ เหยื่อสาวเลยฉวยโอกาสหนี ขอความช่วยเหลือจากล่ามคนไทยพาเข้าแจ้งตำรวจ ตามรวบหนุ่มหื่นได้คาโรงแรม เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.ต.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ สว.ส.ทท. 2 กก.4 บก.ทท. สำนักงานตำรวจท่องเที่ยว จ.เชียงราย รับแจ้งว่า มีหญิงสาวชาวต่างชาติ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ พบ น.ส.ฮิราอิ ยูโกะ อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น พร้อมกับมัคคุเทศก์ ซึ่งทำหน้าที่ล่าม ชื่อ น.ส.ศรินทร์ทิพย์ ชำนาญยา เข้าแจ้งความว่า น.ส.ฮิราอิ เพิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพัก โรงแรมบ้านบัวเกสต์เฮาส์ ถนนวัดเจ็ดยอด เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังถูก นายชอย ชุน ยา อายุ 41 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี กักขัง และข่มขืนติดต่อกันหลายวัน

          น.ส.ฮิราอิ ให้การผ่านล่ามว่า เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ได้เข้าไปเที่ยวถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ และพบกับ นายชอย ชาวเกาหลีใต้ และคบหากันเป็นเพื่อน เพราะนายชอย พูดภาษาญี่ปุ่นได้ จึงถูกชะตา กระทั่งวันที่ 12 มิ.ย. ตนไปเที่ยวประเทศกัมพูชา และได้พบกันอีก จึงท่องเที่ยวไปไหนมาไหนด้วยกัน รวมทั้งพักอยู่ที่พักเดียวกัน แต่ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลย กระทั่งกลับมาประเทศไทย ก็เข้าพักที่โรงแรมบางกอกเซ็นเตอร์ โดยพักกันคนละห้อง

          น.ส.ฮิราอิ ให้การต่อไปว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา นายชอย ทำตัวดีเป็นสุภาพบุรุษ จึงไม่คิดอะไรมาก อย่างไรก็ตาม ก็เกิดเหตุขึ้น เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. นายชอย ได้บุกเข้าไปในห้องพักของตน และใช้กำลังบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้น ได้เผยธาตุแท้ด้วยการยึดเอาหนังสือเดินทาง กระเป๋าเงิน และกระเป๋าเดินทางเอาไว้ ที่ร้ายแรงคือ นายชอยได้ล่ามตนด้วยโซ่ไว้ในห้อง เมื่อถึงเวลาอาหาร ก็จะนำอาหาร และน้ำมาให้ ตกกลางคืนก็จะเข้าไปข่มขืน วนเวียนอยู่อย่างนี้ทุกคืน ตั้งแต่วันที่ 16-20 มิ.ย. รวมแล้วกว่า 10 ครั้ง โดยนายชอยขู่ว่า หากตนคิดจะหลบหนี จะไม่คืนพาสปอร์ต และข้าวของทั้งหมด ทำให้ตนเกิดความกลัว

          สาวญี่ปุ่นผู้เคราะห์ร้าย ให้การต่อไปว่า ต่อมาวันที่ 21 มิ.ย. นายชอย ได้พาตนออกจากโรงแรม นั่งรถทัวร์เดินทางมา จ.เชียงราย โดยเข้าพักที่ โรงแรมบ้านบัวเกสต์เฮาส์ ซึ่งทุกวันทุกคืนต้องตกเป็นทาสบำเรอกามอย่างทารุณ เพราะถูกนายชอยตบตีด้วย อย่างไรก็ตาม ระหว่างพักที่ จ.เชียงราย ไม่ได้ล่ามโซ่ เพราะคงคิดว่าตนคงไม่กล้าหลบหนี จึงฉวยโอกาสที่นายชอยไม่อยู่หนีออกมา และเดินไปย่านธุรกิจท่องเที่ยวของเมือง เพื่อหาล่ามที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้ ขอความช่วยเหลือให้ช่วยพามาแจ้งตำรวจ

          จากนั้นตำรวจท่องเที่ยวประสานไปยัง พ.ต.อ.จรัญฌิ์ เริงธรรม ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ให้ช่วยออกไปติดตามจับกุมนายชอย ต่อมา พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงราย ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังไปจับกุมตัวนายชอยได้ ขณะกำลังตามหา น.ส.ฮิราอิ อยู่ในโรงแรม พร้อมยึดของกลาง เป็นพาสปอร์ต และเสื้อผ้า ของนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นคืนมา จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชอยรับสารภาพว่า กระทำการดังกล่าวจริง เพราะ น.ส.ฮิราอิ มีหน้าตาดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยา และกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย นำตัวส่ง พ.ต.ท.สงกรานต์ สันวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีขืนใจสาวญี่ปุ่น ขังล่ามโซ่เหยื่อไว้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2552 เวลา 16:39:11 23,972 อ่าน
TOP