x close

รวบผู้จัดการฉาว คดีจาง จายุน ฆ่าตัวตาย

จาง จายุน



ตร.โสมรวบผู้จัดการฉาว คดีดาราสาวฆ่าตัว สารภาพเคยทำร้าย แต่ไม่ได้ให้ขายเซ็กซ์ (ข่าวสด)

          หนังสือพิมพ์จุงอันเดลี่ของเกาหลีใต้ รายงานวันที่ 6 ก.ค.ว่า นายคิม ซุง-ฮูน ผู้จัดการส่วนตัวของจาง จายุน ดาราสาวที่ก่อเหตุฆ่าตัวตายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถูกจับกุมแล้ว ที่สนามบินในกรุงโซล หลังจากถูกตำรวจนำตัวมาจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยนายคิมไปซ่อนตัวอยู่ที่ญี่ปุ่นนับตั้งแต่เกิดเหตุ

          คดีดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่เขย่าวงการ เพราะดาราสาวจายุน ไม่ได้ผูกคอตายเพราะภาวะซึมเศร้าอย่างที่เข้าใจในทีแรก เมื่อต่อมา ผู้จัดการคนเก่าของดาราสาวแฉจดหมายที่จายุนเขียนไว้ก่อนตาย มีใจความระบุถึงภาวะที่ถูกนายคิมบีบคั้นให้พลีเรือนร่างสังเวยให้เหล่าคนใหญ่คนโตในวงการบันเทิง และการเมือง เพื่อแลกกับงานและชื่อเสียง หากไม่ทำตาม ยังทำร้ายดาราสาวอีกด้วย

จาง จายุน



          การนำตัวนายคิมกลับมาสอบสวนที่กรุงโซล เมื่อวันศุกร์ มีนักข่าวช่างภาพไปทำข่าวจำนวนมาก นายคิมใส่หน้ากากปิดใบหน้าไว้ พร้อมใส่หมวก และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

          ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับนายคิม ซุง-ฮูน ในข้อหาทำร้ายร่างกายและรีดไถเงิน จาง จายุน พร้อมด้วยข้อหาข่มขู่ดาราสาวและเพื่อนๆ ซึ่งในการสอบสวนเบื้องต้น นายคิมสารภาพเคยทำร้ายร่างกายจายุนจริง โดยใช้ขวดพลาสติกฟาด แต่ปฏิเสธข้อหาอื่นๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้ดาราสาวไปเสิร์ฟเครื่องดื่มและมีเซ็กซ์กับบุคคลทรงอิทธิพลในวงการ โดยในหมายจับ ไม่ได้เอ่ยถึงข้อหาหลังนี้ เพราะตำรวจไม่มีเวลาพอที่จะสอบสวนนายคิมได้หมดทุกรายละเอียด จึงต้องออกหมายจับกุมไว้ก่อน แล้วค่อยสอบสวนเพิ่มเติม

          จากการสอบสวนของตำรวจที่ผ่านมา พบว่า นายคิมโทร.หาดาราสาวในวันที่ 25 ก.พ. ข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียง จะแฉว่า ดาราสาวเคยใช้ยาเสพติด ซึ่งหลังจากนั้น 10 วัน ดาราสาวก็ฆ่าตัวตาย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผู้จัดการฉาว คดีจาง จายุน ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:35:45 35,581 อ่าน
TOP