x close

เมย์ เผยปีหน้าวิวาห์ หนุ่ม ลั่นแต่งปุ๊บมีลูกปั๊บ

เมย์ เฟื่องอารมย์



"เมย์" เผยปีหน้าวิวาห์ "หนุ่ม" ลั่นแต่งปุ๊บมีลูกปั๊บ (คมชัดลึก)

          "เมย์" เฟื่องอารมย์ เปรยเรื่องงานแต่ง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย รอพูดคุยเป็นทางการก่อน เผยยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร หากแต่งพร้อมมีลูกทันที เพราะอายุมากแล้ว

          หลังจากมีข่าวคราวออกมาบ้างแล้ว ว่านักแสดงสาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ จะแต่งงาน กับ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ในเร็วๆ นี้ เมื่อเราเจอนางร้าย คนดัง จึงได้ถามถึงเรื่องราวดังกล่าว

          เมย์ : ตอนนี้เรื่องแต่งงานยังไม่ทราบเลยว่าจะเป็นปีหน้าหรือเปล่า ฤกษ์ยามก็ยังไม่ได้ดูเลย กับที่บ้านตอนนี้ ก็ยังไม่ได้คุยกันแบบเป็นทางการ ส่วนตัวพี่หนุ่มเองก็มีคุยๆ ปรึกษากันกับทางบ้านเมย์บ้าง และยังพูดกับเมย์บ่อยๆ ว่าอยากแต่งปีหน้าแต่ไม่รู้ว่าจะ ต้นปี กลางปี หรือสิ้นปี ต้องรอเป็นทางการก่อนถึงจะบอกได้

  ดูเป็นวิวาห์เลื่อนหรือเปล่า เพราะตอนแรกหนุ่มบอกสิ้นปีนี้ จะมีข่าวดีแต่ก็มีอันต้องขยับไปอีก

          เมย์ : คำว่าสิ้นปีอาจมีข่าวดีนั้น สำหรับหนุ่มคงหมายความ ว่าอาจจะเริ่มคิดอะไรที่มันดีๆ ตั้งแต่สิ้นปี แต่เรื่องแต่งงานมันไม่ใช่จะแต่งกันง่ายๆ กว่าจะเข้าที่เข้าทาง ก็คงจะเป็นปีหน้าอยู่แล้ว มันต้องอยู่ที่ความพร้อม อย่างเมย์อย่างไรก็ได้ จะแต่งไม่แต่งก็ได้ก็เฉยๆ เพราะว่าเมย์ยังอยากทำงานอยู่ ถ้าเขาคิดว่าพร้อมจะแต่ง เมย์ก็แต่งได้ (เมย์อธิบาย พร้อมกับเสริมต่อด้วย)

          ตอนนี้เมย์ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย คงต้องรอให้เป็นทางการก่อน ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ ทำงานอยู่ ส่วนถ้ามีครอบครัว คงต้องคนละครึ่งทาง แต่ถ้าในอนาคตมีอะไรมากขึ้นเรื่อยๆ ครอบครัวคงต้องเป็นหลัก และต่อให้แต่งงานกับใคร ก็คงไม่ตื่นขึ้นมาทำอาหารให้สามีกิน เพราะเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ให้แม่บ้านทำให้กินก็ได้ ส่วนเรื่องลูก ถ้าเมย์แต่งก็คงจะมีลูกเลย เนื่องจากอายุที่เยอะแล้ว คงไม่มีเวลามาเที่ยวเล่นอยู่


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ เผยปีหน้าวิวาห์ หนุ่ม ลั่นแต่งปุ๊บมีลูกปั๊บ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:04:50 29,504 อ่าน
TOP